Phòng học E
"Cái kia...em sắp có bài kiểm tra, anh hai một mình liệu..."
"Không sao"
Lâm Thiên Hạo có chút chần chừ từ sau vỗ vai hắn một cái. "Anh hai, hiệu trưởng nói anh vẫn sẽ học lớp cũ, em ở dãy B đối diện anh, có gì qua đó tìm em. "
Chần chừ đôi chút rồi cũng lặn đi mấtLâm Thiên Vũ đứng trước cửa một lúc, sau đó mới đẩy cửa bước vào.
'Rầm' một tiếng, một vật thể bay qua mặt hắn đáp thẳng vào tường, nam sinh kia vẻ mặt nhợt nhạt đau đớn không đứng lên nổi."Lâm Thiên Vũ?" nữ sinh vừa đánh nam sinh kia liếc mắt nhìn hắn. "Yo, tao tưởng mày chết rồi, vậy mà còn vác mặt đến trường sao? Đồ phế vật"
Đối với Lâm Thiên Vũ, nữ sinh này cũng có chút ấn tượng đi, hắn cố lục lại vài mảnh kí ức của Lâm Thiên Vũ trước kia.
Nữ sinh hung dữ này là Lâm Thanh Thanh a!!
"Tiểu Vũ, cậu cuối cùng cũng đến lớp rồi" Nam sinh kia lật đật đến gần hắn, còn nhìn nhìn quanh người hắn. "Nghe nói cậu vào viện, có sao không?"
Lâm Thiên Vũ không nói, mắt lạnh liếc quanh một đám sinh viên trong lớp. Chỉ khoảng hai mươi người, lớp E là lớp dành cho những thể loại như 'Lâm Thiên Vũ' a, Lâm Thanh Thanh chắc chắn không học tại đây.
Hắn không quan tâm đi đến chiếc bàn trống cuối cùng, cũng không cần biết là chỗ của ai, lập tức ngồi xuống ngủ.
"Tiểu Vũ..."
Trương Trọng Kì ôm lấy cái bụng đau chạy lại gần hắn, lại chẳng biết phải nói gì. Thật sự từ lúc Lâm Thiên Vũ bước vào đã thấy hắn có chỗ nào đó không giống với trước kia rồi, nhưng rốt cuộc không giống chỗ nào thì Trương Trọng Kì không biết a, y định lay hắn dậy, phía sau đã chuyền đến quát lớn của Lâm Thanh Thanh: "Mới không gặp vài tuần lá gan cũng lớn hơn phải không? Lâm Thiên Vũ..."
Lâm Thanh Thanh gằn từng chữ, chân vì tức giận đạp ngã cái bàn bên cạnh giống như đám côn đồ lông bông mà trừng mắt, không còn bộ dạng một nữ nhân đoan trang.
Lâm Thiên Vũ cuối cùng vì ồn ào mà ngẩng cao đầu nhìn một lượt, lại dừng ngay người Lâm Thanh Thanh. Hắn nãy giờ có làm gì đâu a, sao nữ nhân này có vẻ tức giận như vậy!!?
"Chuyện gì?"
"Cái kia... Thanh Thanh, tiểu Vũ chỉ vừa ra viện..."
"Câm miệng" Lâm Thanh Thanh lại quát, nhìn đến cái vẻ mặt giống như bất cần đời của Lâm Thiên Vũ, cỗ tức giận không rõ nguyên nhân cứ liên tục trào lên. "Tao..."
Cánh cửa lớp bỗng nhiên mở ra, nữ giáo viên đứng trước cửa, đôi mắt sắc lẻm liếc qua. "Chuyện gì đây? Mấy cô cậu này không phải là sinh viên lớp này, đến đây gây sự đánh nhau sao? Còn không mau về lớp"
Lâm thanh Thanh hừ một tiếng liền dẫn một đám người bỏ đi.
Trương Trọng Kì thở ra một hơi, trong lòng tung bông hô to, thật may mắn a. Sau đó liền chạy về chỗ ngồi, Lâm Thiên Vũ đã ngủ lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Ngốc Tử Lạnh Lùng
Fantasy[Lâm Thiên Vũ chết nhưng chẳng ai biết hắn rốt cuộc vì sao mà chết... ....mặc dù hắn là một đại đại đại nhân vật được công chúng vô cùng tin tưởng sùng bái...] Thể loại: Xuyên không, Dị năng, Tương Lai Hiện đại, 1×1, Huynh Đệ luyế...