Him- #4

7 0 0
                                    

"Bullied si Ako"

-Nathanael

Kinausap muna ni Christine ang teacher namin. mukha naman mabait yung adviser ko at parang magka edad lang sila ni Christine at si ma'am sa pagka tancha ko.

Pagkatapos nilang magusap ay ibinilin na ako ni Christine kay ma'am Sally Que ngumiti ito sakin pero sungit mode parin ako. Nag bow nalang ako kay Christine ng pag alis niya.

Na unang pumasok si ma'am Sally.

"Attention guys! Ahm meron tayo ngayun bagong makakasama sa section niyo kaya sana maging mabait kayo sa kanya ok."

Ni wala nga akong na rinig na response except sa mga girls na tumili tsk hindi nila alam na di ko sila type haha.

Nang nagbigay hudyat na si ma'am Sally ay pumasok na ako. kaso imbis na confetti isang malamig na tubig ang bumagsak sa ulo ko ang sumalubong sakin at nagsitawan lahat sila.

"Quiet! Sino ang nag lagay ng tubig sa pinto!" Galit na sabi sakin ni Ma'am at agad akong nilapitan ngunit walang sino man ang nag salita ang iba'y nagpipigil lang tumawa. "Are you okey?"

Tangi*a! Lamig! buti nalang ay medyo naka iwas ako kaya di ako masyadong nabasa kaya naman pala pala ko binigyan ng extra shirty ni Jakob eh they did it on purpose! pero kinalma ko ang sarili ko "para kay mama... Para kay mama" paulit ulit kong sinasabi sa utak ko.

"I'm okey ma'am" tapos ngunit lang ako ng walang halong plastic. Natural smile kako.

"It's okey kung mag cr ka muna at magbihis chaka ka nalang magpakilala" nagaalalang tugon ni ma'am.

"Its ok ma'am nakaka bastos naman ata kung di ako magpapakilala diba? i can introduce my self"

Tumabi muna si ma'am, at halatang hinihintay naman noong mga boys ang gagawin ko at alam ko narin ang mga tipo nila at kilalang kila kong sino ang mga bully dito sa room. Napa tingin ako sa may bandang kaliwa ng nasa last row malamang siya yung master mind ng mga bully halata sa aura niya.

Sinalubong ko ang mga titig niya sakin at ngumisi ako ng mapait na parang sinasabing "Thats all you can do?" Napa ngiti siya sa ginawa ko kaso yung ngiting parang dimonyo, kaso di niya alam na mas demonyo ako sa kanya.

Kinuha ko yung over sized na white t-shirt na may pink skull sa bag ko at mula sa harapan nila ay doon ako nag hubad ng basang damit ko at sando, nagulat lahat sila pati na si ma'am sa ginawa ko kahit naman bakla ako ay di ko pinapabayaan ang figure ko. hindi naman ako masyadong maskolado yung sakto lang kaso mas nakuha ko ang atensyun nila ng makita nilang may tattoo ako sa may bandang Libya ng singit at sa likod, isang pink roses sa right back ko at a tribal tattoo sa may bang left ng line na singit  magandang tingnan ang mga tattoos ko lalo pat maputi ako.

At pagkatapos ay sinuot ko na ang t-shirt ko.

"Hi I'm Nathanael Park Salvador 18 nice to meet you all"  naka ngiti kong sabi sa lahat.

Natatawa ako dahil lahat sila ay pulang pula sa ginawa ko lalo na yung leader nila, sino ba naman ang makaka isip noon kundi ang isang Nathanael Salvador lang hahaha.

Pati nga si ma'am eh pulang pula parin sa ginawa ko. "Ok y..ou ma..y se-t" utal na tugon ni maam.

Panatingin ako sa bandang kaliwa ng last row at na abutan kong katitig parin sakin yung lalakig leader kung tutuosin gwapo naman siya kaso ang haba ng buhok niya pero ok lang naman eh, may matatangus na ilong at maiitim na mga mata ito at maputi rin.

Him- ( Book One ) The Love BeginsWhere stories live. Discover now