Cậu nhanh chóng mở tủ quần áo, chọn lấy một chiếc quần đen bó sát và một chiếc áo sơ mi trắng trông rất lịch lãm nhưng cũng không kém phần cuốn hút.
Cậu nhìn xuống gầm giường, thò tay vào bên trong, chạm vào cái nút gì đó thì chiếc giường tự động lật lại. Bây giờ đó không phải chiếc giường hình Iron Man nữa mà giống như một chiếc rương đựng súng và bom hơn.
Cậu cười nửa miệng, nhìn một lượt những khẩu súng trong đó và rồi dừng lại ở một khẩu súng rất nhỏ, có lẽ chỉ bằng một bao thuốc. Khẩu sung ấy có khắc hai chữ JK.
-Lâu rồi chúng ta không được làm nhiệm vụ, không biết mày còn nhanh nhạy như ngày nào không?
Nói rồi cậu đi xuống nhà, thấy mọi người đang ngồi ăn cơm, cậu đi tới, cúi đầu lễ phép.
-Dạ chào mọi người!
Lúc này Namjoon và Jin cũng đang ngồi đó, thấy cậu không giống thường ngày liền sinh nghi.
-Kookie hôm nay sao lạ vậy?_Jin hỏi.
-Không lẽ lại là cậu sao?
Namjoom trợn tròn mắt nhìn cậu rồi quay ra nhìn Seungri và Jiyong.
-Chỉ hôm nay thôi! Mai sẽ đổi lại!_Jiyong mặt vẫn cắm cúi vào đĩa thức ăn.
-Dạ vâng! Con xin phép đi trước ạ!
Cậu cúi người chào rồi đi ra ngoài. Vừa mới ra tới cổng, một chiếc xe màu đen bóng đừng trước mặt cậu.
-Đi thôi!
Luhan hạ kính xuống nói với cậu. Cậu gật đầu rồi cũng leo lên xe và chiếc xe bắt đầu phóng đi với tốc độ kinh hoàng.
Jeon gia từ trước tới nay luôn được mệnh danh là gia tộc có nhiều bí ẩn nhất và chưa ai có thể tìm ra được những bí ẩn đó. Chắc chắn cậu chính là bí ẩn lớn nhất của Joen gia.
-Hai người không thấy lo sao?_Jin có vẻ lo lắng.
-Tất nhiên là có rồi! Tôi chỉ sợ cậu ta sẽ lại điều khiển thằng bé!_Seungri nước mắt lưng tròng.
-Tôi thì không! Tôi thích tính cách của cậu ta!
Mọi người ai cũng bất ngờ với câu trả lời của Jiyong. Tại sai một người cha có thể nói vậy về người con ruột của mình chứ? Rốt cuộc ông đang nghĩ gì?
-Sao ông có thể nói vậy chứ hả?
Seungri bật khóc, đập bàn quát lớn. Cả căn biệt thự chìm trong yên lặng bị tiếng quát và tiếng đập bàn của Seungri phá vỡ.
-Seungri mày bình tĩnh lại đi!_Jin trấn an.
-Sao ông có thể nói vậy chứ?
-Tôi thấy cậu ta cứng rắn, có thể giúp ích nhiều! Còn Jungkook nó lúc nào cũng mềm yếu và sống dựa trên tình cảm!
Choang
-Đúng vậy! Vì nó sống dựa trên tình cảm nên mới tha thứ cho một người cha tồi như ông!
Seungri hất hết đồ ăn xuống đất, bát đĩa cốc chén vỡ tan tành. Mọi người bất ngờ vì hành động này và cũng chỉ vì nó xảy ra quá nhanh thôi! Với tính cách của Seungri thì nếu như Jiyong không phải chồng thì chắc chắn đã chết từ lâu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/vkook] Cậu Vợ Bí Ẩn.
Misterio / SuspensoAnh và cậu là hai thế giới đối lập nhau. Nếu anh là ác quỷ thì cậu chính là thiên thần. Nhưng ác quỷ đâu biết rằng, đằng sau lớp mặt nạ thiên thần kia chính là một thứ con đáng sợ hơn cả ác quỷ. Đó là "Địa Ngục". Author: Amy Nguyen. Ngày đăng:3/9/2...