-Mau thay đồ đi!
-Làm gì?
-Đi ngủ! Không lẽ đi chơi?
Anh lấy ra trong tủ đồ một bộ đồ hình con thỏ, đưa cho cậu mặc.
-Sao lại là hình con thỏ?
-Tại cậu giống thỏ! Mau đi tắm đi! Cẩn thận không là chạm vào vết thương!
-Biết rồi!
Cậu vừa đi vừa lẩm bẩm hình như đang chửi rủa gì đó. Anh nhìn cậu như vậy mà không kìm nén được, bật cười thành tiếng.
-Sao lại đáng yêu tới vậy?
Anh đứng giữa phòng cười một mình, cậu đứng ngay cửa nhà tắm, nhìn thấy anh như vậy.
-Đồ điên!
Lát sau, cậu từ nhà tắm bước ra, lấy khăn lau mái tóc nâu hạt dẻ đang ướt của mình. Nhìn cậu hai cái má phính phính hồng hồng, cái mỏ chu chu ra lại còn mặc bộ đồ hình con thỏ nữa chứ! Đáng yêu hết mức!
Anh đang ngồi nghịch điện thoại, vừa thấy cậu đi ra liền bỏ điện thoại xuống, kéo cậu ngồi xuông giường.
-Này anh làm gì vậy?
-Sấy tóc!
Anh lấy máy sấy ra và sấy tóc cho cậu. Nói thật, từ nhỏ tới lớn, ngoài bác quản gia ra thì chưa ai sấy tóc cho cậu hết.
-Sao anh tốt với tôi vậy?
-Tại cậu là vợ tôi! Không muốn?
-Chỉ là bất ngờ thôi! Từ nhỏ tới giờ ngoài ba Seungri, bác Lee, Jimin và Suga hyung ra thì chưa ai quan tâm tôi như anh!
Anh cất máy sấy đi, kéo cậu nằm xuống giường, ôm cậu vào lòng mình. Mặt cậu chỉ cách mặt anh vài centimet.
Cậu ngửi mùi hương cơ thể của anh, mới đầu gặp, cậu thấy nó rất khó chịu nhưng không hiểu vì sao bây giờ lại thoải mái đến lạ thường.
-Ngủ đi! Mai tôi đưa đi học!
-Sao anh biết!
-Vợ tôi tất nhiên biết!
Cậu đỏ mặt, không biết nói gì nữa. Anh vỗ vỗ lưng cậu như đang dỗ cậu. Và chỉ vài phút sau, cậu đã chìm sâu vào trong giấc ngủ.
Anh nhìn con người nhỏ bé trong lòng mình. Không biết vì sao mà anh lại quan tâm cậu tới vậy. Từ trước tới nay, anh chưa từng dành tình cảm cho ai quá nhiều vì anh đã từng bị tổn thương. Nhưng với cậu lại khác, cho dù bên ngoài anh không bộc lộ nhưng thật ra anh đã yêu cậu mất rồi.
Anh muốn được tìm hiểu con người thật của cậu, muốn biết tại sao một cậu trai nhìn yếu đuối như cậu lại có thể lạnh lùng như vậy. Và tại sao khi ở nhà và khi ở quán Bar, tính cách cậu lại khác nhau như thế.
Suy nghĩ một hồi rồi anh cũng ngủ lúc nào không hay. Nhìn hai người, nam lớn ôm nam nhỏ ngủ trong chăn ấm thật rất hạnh phúc. Nhưng không biết tới khi hai người hiểu rõ hay quá rõ về nhau thì còn có thể hạnh phúc như vậy hay không!
Sáng hôm sau, cậu vì tối qua ngủ sớm và ngủ ngon nên hôm nay dậy rất sớm. Mở mắt ra, nhìn thấy bên cạnh mình là một nam nhân sắc đẹp phi thường. Cậu cứ nhìn ngắm gương mặt này mãi không thể rời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/vkook] Cậu Vợ Bí Ẩn.
Misteri / ThrillerAnh và cậu là hai thế giới đối lập nhau. Nếu anh là ác quỷ thì cậu chính là thiên thần. Nhưng ác quỷ đâu biết rằng, đằng sau lớp mặt nạ thiên thần kia chính là một thứ con đáng sợ hơn cả ác quỷ. Đó là "Địa Ngục". Author: Amy Nguyen. Ngày đăng:3/9/2...