Chỉ cần xinh đẹp là được.
Chủ nhân à, người trông thật xấu xí.
Em sẽ không ghét người vì chuyện đó đâu, nhưng người vẫn thật xấu xí.
Em không thể nói dối được, dù là nhìn góc nào, người vẫn rất xấu. Em được học là tuyệt đối không được nói dối.
Em đã học nó theo cách khó khăn nhất, nên em biết.
Em cũng từng rất xấu xí, y như người vậy. Em đã sống rất mệt mỏi, hàng ngày đều bị liếc xéo.
Nếu cùng là một việc, thì khi em làm, người ta sẽ thấy ít ấn tượng hơn.
Người ta không có nói chuyện với em, cũng chẳng ai yêu thương em cả.
Chủ nhân à, em cũng có tình yêu.
Nhưng một người xấu xí như em, liệu có bao giờ được yêu thương ? Chẳng bao giờ, và sẽ luôn như vậy.
Ôi - tình yêu sao ? Tình yêu chỉ dành cho những kẻ đẹp đẽ.
Chẳng ai muốn nghe về câu chuyện tình của hai tên xấu xí, hay là ngắm nhìn gương mặt của người không đẹp.
Người ta vẫn nói với nhau, này, chê người khác là không tốt. Nhưng cái con rắn trong họ thì thầm với em sự thật, là họ ghê tởm sự xấu xí.
Các nàng công chúa, nếu không đẹp, liệu có đạt được cái kết viên mãn không ? Tại sao nhất định phải là những người đẹp ?
Em đã đập vụn khuôn mặt của mình ra, hàng ngàn hàng ngàn lần, những lớp da của em rơi xuống nát tan trên nền đất.
Em đã trải qua rất nhiều đau đớn để trở nên xinh đẹp.
Nhưng có những người không may mắn như em.
Em yêu chủ nhân.
Dù cho da của người có sạm, người thì đều là mỡ, mắt thì nhỏ xíu, và cái môi trề ra xấu xí.
Nhưng em vẫn yêu chủ nhân.
Người cố gắng từng ngày, dù là tiền bạc, thuốc men hay sự vận động, người đều có cả. Nhưng dù có thế nào, người cũng không thể xinh đẹp như họ.
Em ghét phải nhìn người khóc mỗi khi nhìn những người xinh đẹp được vây quanh và ôm ấp.
Chủ nhân yên tâm, những kẻ chê bai người, sẽ sớm ngủ yên thôi.
Thật đáng buồn, chỉ cần họ đẹp, thì họ luôn đúng. Dù là khi nào, ở đâu hay với ai.
Chỉ cần xinh đẹp là được.
Giá trị của gương mặt - em không thể phủ nhận. Em thấy mình rất đẹp. Nhưng em lại không thể ngừng khóc được.
Chủ nhân, người rất xấu, nhưng em yêu sự xấu xí của người.
Sẽ chẳng ai yêu chủ nhân cả, nhưng em sẽ ở cạnh người.
Lá thư tỏ tình bị xé rách, những câu khách sáo bị ruồng bỏ, vẻ mặt thảng thốt của người - em đã thấy trên mặt hàng vạn người.
Chấp nhận đi, người chẳng có gì, ngoại trừ em. Bởi vì người xấu xí, xấu tới mức không ai dám yêu người.
Chà, gió hôm nay lớn thật đấy.
Em nhìn người, trong một thoáng chốc, người đã nhìn về phía em.
Gió cuốn cái cơ thể nặng nề đó của người đi, mắt người mở to, liếc về phía bên dưới.
Không sao, có thế nào cũng không sao cả.
Nếu người muốn được yêu thương, chỉ cần lao vào vòng tay của em là được.
Em sẽ yêu thương người, em sẽ đón nhận người, dù cho người có xấu xí bao nhiêu đi nữa.
Tay của người chạm vào em, lần đầu tiên.
Bằng khuôn mặt vỡ nát đó của người, hãy nhìn về phía em.
Em sẽ tiếp nhận người, cho dù cả thế gian này đều căm ghét sự xấu xí.
Suy cho cùng, chỉ cần xinh đẹp là được.
YOU ARE READING
[Onmyouji][Fanfic] Âm thanh của sự tuyệt vọng
Hayran KurguĐây là một fic non-cp, kể về những người chơi ở thế giới thực. Một ngày nọ, trong sự tuyệt vọng, họ tìm đến cái chết, không cùng lý do, cũng không cùng thời điểm, họ chỉ đơn giản là muốn chết. Mỗi người có một cách tự tử khác nhau, và đôi khi, họ kh...