Sorry for those grammatical errors and typos.Enjoy reading:)
"Eya's POV"
Nagdecorate kami kahapon sa may quadrangle.Super laki nung Christmas tree na itinayo namin doon.
Christmas na.Narito kami ngayon ni Eya sa School.Today is December 25, 2018.A day of happiness.
Ngayon ang aming Christmas Party.May hawak kami ni Meg na paper bag pangregalo sa monito at monita namin.Something soft ang theme ng gift.Inilagay namin yun sa ilalim ng christmas tree.
Buong college lang yung narito ngayon at super rinig na rinig sa quadrangle na to ang hiyawan.
Night Party ang Christmas party na to.Semi-Formal attire ang theme ng Christmas party na to,pero dapat puro naka-red kami.Nakared dress kaming pareho ni Meg.Nakatube dress siya at ako naman ay naka off-shoulder dress.Ang daming alam ng School na to.Nakakaasar!
"Good evening Sky University students." masayang pagbati ng Emcee na isang teacher din."Today,we will celebrate the birth of christ.This day all we need is to be happy."saad ulit nung Emce..."Before we start to have a dance party,let's called first our schoolmaster,Mr.Harry Sky!"pakilala nung Emcee sa punong guro namin.
Lahat kami ay nagpalakpakan.
"Goodevening students.Today is our Christmas party.This party is open to everyone." masiglang sabi niya."Let's now start this with a dance party." masayang sabi ng punong guro namin.At nag-umpisa na nga ang Christmas party na ito sa isang dance party.
Umupo kami ni Meg sa may gilid.Ang rule ng party na to ay ang huwag maging KJ at maging happy lang.Ang daming pa-ek ek ng School na to,eh graduating student na kaya kami.TSS!
Kung hindi lang talaga para sa grades,hindi naman ako dadalo sa ganito.
Nakaupo lang kaming dalawa ni Meg hanggang sa niyaya siyang sumayaw ni El.
Edi sila na ang happy,wala namang forever.Magbi-break din ang mga yan!
Christmas song yung music pero sweet song siya kaya pwede sa mga couples.
Nagulat ako nang may nakatayo na ring lalaki sa harap ko.Halos hindi ko pa siya namukhaan.Si Kyle pala to.Kulay pula yung tuxedo niya.Wow naman.Sabi semi-formal lang pero siya formal na formal talaga ang dating.
Nagulat ako nang ilahad niya ang kamay niya sa ere.
"Pwede ba tayong sumayaw?" alok nito saakin.
Napapaisip pa ako kung tatanggi ba ako o hindi...Pero nung makita ko si Meg na nakatingin saakin tsaka nagthumbs-up,napatango na rin ako at tinanggap ko yung kamay niya.
Pumunta kami sa dance floor and then nahihiya kong pinatong yung kamay ko sa balikat niya at naiilang rin itong humawak sa baywang ko.
It's not my first time to dance kasi nagkaroon kami ng highschool night dati nung 4th year kaya may experience na ako sa pagsayaw at si Erson ang naging date ko nun kasi nililigawan na niya ako nun at Feb.14 ang Highschool night na yun.Si Erson ang first dance ko.
He asked me for a date
And then that day became our special day...We became official on that day.
YOU ARE READING
The Game Of Love
RomanceLove is like a GAME. Why? Because in love...Sometimes you can win or lose. Just like in a game it's either you win or lose.But always remember that Love and Game needs a genuine play.Always Take Note:Don't cheat!!! Ehem😂Ehem😂 Please support this s...