Yoon Jisung và Ha Sungwoon ngẫm nghĩ một lúc, cuối cùng quyết định đặt bút xóa tên Trung úy Kim Jaehwan ở phòng 905, chuyển xuống phòng 805, trở thành bạn cùng phòng với Đại úy Ong Seongwoo. Kim Jaehwan vui vẻ rời khỏi phòng quản lý, trở về bãi tập bắn súng của sinh viên.
"Lúc nãy anh đã đi đâu vậy? Sao quần áo lại đầy mồ hôi thế kia?" – Jung Sewoon ném bảng điểm cho Kim Jaehwan.
"Đi rèn luyện thể lực."
Mặc cho Jung Sewoon đang há hốc mồm ngạc nhiên, Kang-Daniel-trong-thân-xác-của-Kim-Jaehwan dáo dác đưa mắt nhìn xung quanh, tìm kiếm thân ảnh cao gầy quen thuộc.
Ong Seongwoo đang bận rộn, huyên thuyên giảng cho các sinh viên về súng ống, đạn dược thì bỗng cảm nhận được một luồng khí lạnh đang tấn công. Anh ngẩng đầu, vừa khéo bắt gặp ánh mắt của cậu Trung úy. Kim Jaehwan không biết sĩ diện, gửi cho anh một cái nháy mắt đầy ám muội. Ong Seongwoo rùng mình, linh cảm mắc bảo có chuyện không tốt sắp xảy ra. Kang Daniel đắc chí, lại tiếp tục ném công việc cho Jung Sewoon, trở về phòng ký túc xá.
"Mày lấy thân xác của tao để làm gì đấy?" – Kim Jaehwan vẫn chưa quen với việc trao đổi linh hồn này, tâm trí vẫn còn chút choáng váng.
"Nhanh chóng thu dọn hành lý của mày đi."
"Để làm gì?"
"Từ hôm nay, mày sẽ ở cùng phòng với anh Seongwoo." – Kang Daniel vội cắt lời Kim Jaehwan trước khi cậu kịp buông một câu chửi thề nào – "Phải biết hy sinh con cá nhỏ thì mới bắt được con cá lớn."
"Tao chưa từng đồng ý tham gia vào kế hoạch của mày , tao cũng chưa từng đồng ý việc mày cứ liên tục lấy thân xác của tao đi làm chuyện lung tung thế này. Nhỡ một ngày mày lấy thân xác của tao đi cưỡng gian người ta thì tao biết phải làm thế nào?"
"Anh Sungwoon đã ghi tên mày vào phòng 805, mày không thể thay đổi được đâu."
Bút sa gà chết. Lẽ ra Kim Jaehwan nên bảo vệ thân xác của cậu cẩn thận hơn, đề phòng Kang Daniel nổi hứng cướp thân xác đi gây chuyện. Cậu hậm hực thu dọn hành lý, nhắn vài tin thông báo cho hai đứa nhóc họ Park rồi xuống tầng dưới, nhận chìa khóa từ chỗ Ha Sungwoon rồi mở cửa phòng 805 bước vào. Phòng của Ong Seongwoo là kiểu phòng dành cho một người ở. Trong khi tất cả mọi người đều nhét ba, chen bốn, năm, sáu người trong một phòng thì anh ta lại ung dung một mình một cơ ngơi. Có lẽ là vì bảng thành tích quá chói mắt, chói luôn mắt của ban quản lý ký túc xá chăng? Kim Jaehwan đặt quần áo của mình vào tủ, xếp vật dụng của mình lên bàn, lên kệ sách, gọn gàng ngăn nắp. Ong Seongwoo nghe tin có bạn cùng phòng mới, lập tức phóng thẳng về ký túc xá, bỏ lại đám binh sĩ cấp dưới và đám sinh viên còn đang ngơ ngác.
"Cậu đang giở trò gì thế hả?" – anh đạp cửa xông vào phòng.
"Sếp, anh yên tâm, tôi sẽ không quấy rối anh đâu."
"Lập tức dọn đồ trở về phòng của cậu ngay."
"Sếp, anh đừng như vậy mà."
Ong Seongwoo mặt đen như cá chiên bị cháy, dùng toàn lực đẩy Kim Jaehwan ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. Kim Jaehwan bĩu môi, định bụng xuống nhà ăn tìm nhóc Bae Jinyoung tán dóc thì tình cờ nhìn thấy Ha Sungwoon đang đi tuần vòng quanh ký túc xá. Ha Sungwoon nhìn thấy Kim Jaehwan lởn vởn trước cửa phòng liền nhanh chóng hiểu ra sự tình. Anh đến gõ cửa phòng, thành công ép buộc Ong Seongwoo chấp nhập người bạn cùng phòng mới này. Quả nhiên, nếu muốn đẩy nhanh mối quan hệ thì phải có người thứ ba chen chân vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Onghwan] How you're doin' ghost?
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Hwangniel Category: lãng mạn, hài, ma quái, ngọt Rating: PG Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật