Lịch up mới: cứ cách một ngày thì update chương mới, không phân biệt thứ ngày tháng =))))))
Sớm tinh mơ. Khi Kim Jaehwan còn chưa tỉnh mộng, Kang Daniel đã xuất hiện ở bên cạnh, ngán ngẩm lắc đầu nhìn cậu.
"Mày thật chẳng biết thế nào là quyến rũ, cả ngày chỉ biết làm trò mèo."
Kang Daniel nói rồi nhập hồn vào người cậu bạn, cố tình thức dậy thật muộn, sau đó mới mò đến bãi sân tập trung. Mọi người ở bãi sân đều đã tản ra đi làm nhiệm vụ của mình, chỉ còn Ong Seongwoo ở lại, giống như đang chờ đợi cậu đến.
"Sếp, buổi sáng tốt lành." - Kang-Daniel-trong-thân-xác-của-Kim-Jaehwan tươi cười nói.
"Cậu có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?"
"Sếp, tôi không phải là thợ chụp ảnh nhưng tôi có thể lưu giữ khoảnh khắc của chúng ta bên nhau, chố chang~" - Kim-Jaehwan-mang-linh-hồn-của-Kang-Daniel nháy mắt ám muội.
"Cậu điên à? Lập tức vừa đọc nội quy doanh trại vừa hít đất bốn mươi cái cho tôi."
Kang Daniel vui vẻ vừa định cúi người hít đất thì bỗng Ong Seongwoo bước đến, ngồi lên lưng cậu.
"Sếp, anh làm gì vậy?"
"Chẳng phải cậu đã nói với tôi rằng phải tăng sức nặng trên lưng thì mới có thể tăng cường thể lực sao? Lập tức hít đất đi."
Cứ như vậy, một cậu Trung úy vừa hì hục hít đất vừa đọc bản nội quy doanh trại, một viên Đại úy thản nhiên ngồi trên lưng cậu Trung úy xem tài liệu, ai ai nhìn thấy cảnh tượng này cũng đều bật cười. Yoon Jisung còn mang máy ảnh chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ này để các sinh viên noi gương theo, còn định bụng sẽ bổ sung hình thức rèn luyện mới này cho các binh sĩ cấp dưới. Con gà luộc Kim Jaehwan không thể chịu đựng được nữa. Cậu ngã lăn ra đất, cảnh vật trước mắt xoay vòng vòng như bông dụ. Ong Seongwoo phủi tay bỏ đi, Kang Daniel không còn việc gì để làm, liền trả lại thân xác cho Kim Jaehwan.
"Thằng điên kia, mày dậy muộn để làm quái gì hả? Mày không biết mệt nhưng tao thì đang muốn chết đây." – Kim Jaehwan sau đó phun ra một tràng chửi thề, hận không thể đá mông Kang Daniel bay vào vũ trụ.
"Thông thường, đi muộn cũng là một cách để gây sự chú ý, mày không biết hả?"
"Tao sẽ tước đi cái danh hiệu 'Cao thủ tình trường' của mày."
"Mày không thể làm hủy hoại những di sản văn hóa phi vật thể. Như thế là phạm pháp."
Kim Jaehwan lồm cồm bò dậy, bỏ mặc Kang Daniel còn đang liến thoắng về mấy tuyệt chiêu đánh cắp trái tim mà bước đến vườn rau phía sau ký túc xá. Hiện tại, tất cả các sĩ quan đều đến cơ quan làm việc hoặc cùng đồng đội diễn tập, rèn luyện kĩ năng nên khu vườn vô cùng vắng vẻ. Sáng mùa thu, không khí mát mẻ dễ chịu, khác hẳn với mùa hạ oi bức đến ngạt thở. Sợi nắng trong suốt như pha lê đậu trên giàn mướp xanh mơn mởn. Tiếng chim hót đọng lại thành giọt sương rơi xuống những phiến lá bắp cải xanh mướt to bằng chiếc đĩa ăn. Kim Jaehwan cầm lấy vòi nước, nhàn rỗi tưới từng cọng hành, gốc rau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Onghwan] How you're doin' ghost?
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Hwangniel Category: lãng mạn, hài, ma quái, ngọt Rating: PG Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật