Mừng ngày toi qua môn Vovinam =))))))
Kim Jaehwan thừa nhận, dạo gần đây cậu trở nên rất kì lạ. Đối với những cử chỉ thân mật của Ong Seongwoo, cậu hầu như không hề phản kháng. Thậm chí, có những lần anh bất ngờ hôn môi, cậu cũng vui vẻ đáp lại, không còn hung hăng đuổi đánh anh như trước. Tim cậu đập loạn nhịp, gương mặt đỏ bừng, trong lòng lại thấp thỏm mỗi khi anh ôm cậu vào lòng, hay chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh, cùng cậu tán ngẫu. Khi nhìn thấy anh chăm sóc cho bé Nồi, Kim Jaehwan lại đột nhiên có những suy nghĩ điên rồ, ví dụ như Ong Seongwoo quả là một người cha tốt, một trụ cột gia đình vững chắc và cậu muốn kết hôn cùng anh. Kim Jaehwan bị những suy nghĩ này hành hạ suốt nhiều ngày liền, tâm trí cứ thẩn thơ, ngơ ngác.
"Mày có chuyện gì thế?" – Kang Daniel rong ruổi du ngoạn Busan cả một tuần, đến bây giờ mới xuất hiện ở ký túc xá.
"Kì lạ lắm mày à." – Kim Jaehwan gãi đầu, ngồi thừ người trên giường. Ong Seongwoo đã đến trường nội trú chơi với bé Nồi, hiện tại trong phòng chỉ còn một mình cậu.
"Mày làm sao? Có bệnh hả?"
"Tao nghĩ là tao bị bệnh tim rồi ấy. Tim tao cứ đập lung tung cả lên, mặt mũi thì đỏ bừng bừng, lại còn có cảm giác hạnh phúc, thích thú như đang bay trên mây vậy."
"Đồ đần, chẳng có ai trên đời này bị bệnh tim mà hạnh phúc cả. Đó là cảm giác khi mày thích một ai đó đấy."
"Tao cũng không biết. Đôi lúc, tao cứ nảy sinh những suy nghĩ điên rồ. Từ xưa đến nay, tao vốn chán ghét anh ta, chỉ muốn anh ta bị đuổi việc, bị tán gia bại sản nhưng bây giờ, tao lại muốn kết hôn cùng anh ta." – Kim Jaehwan chống cằm thở dài.
"Jaehwan, mày đừng nói với tao, là mày thích anh Seongwoo nhé?"
"Tao vẫn chưa chắc chắn nhưng có vấn đề gì hả?"
"Jaehwan, mày không thể thích anh Seongwoo được."
"Mày thích Ong Seongwoo à?"
"Không phải."
"Vậy thì cho tao một lí do."
"Tao... tao không thể nói được."
Kang Daniel vò đầu bứt tóc, uất nghẹn không thể nói ra bí mật ấy. Hwang Minhyun đã dặn dò cậu trăm nghìn lần không được tiết lộ câu chuyện đó, chờ ngày Kim Jaehwan tự mình phát hiện ra. Nhưng Kang Daniel biết rõ, tên bạn ngốc của cậu sẽ không bao giờ có thể tự mình nhận ra bí mật của Hwang Minhyun. Cậu một phần muốn nói thẳng mọi thứ cho Kim Jaehwan, muốn đẩy nhanh câu chuyện này đến hồi kết nhưng một phần cậu lại không muốn làm Hwang Minhyun phiền lòng. Kang Daniel hiện tại vô cùng tiến thoái lưỡng nan.
"Nếu mày không thể cho tao một lí do thì tao vẫn sẽ tiếp tục thích Ong Seongwoo. Mày là bạn chí cốt của tao, nhưng mày không có quyền ngăn cấm tình cảm của tao, Daniel."
"Xin lỗi mày, Jaehwan nhưng tao buộc phải cưỡng ép mày thôi."
Nói rồi, Kang Daniel bay đến cướp lấy thân xác của Kim Jaehwan. Cậu rời khỏi phòng, đến sân bóng tìm đám nhóc cấp dưới. Lai Kuanlin, Park Woojin, Park Jihoon, Bae Jinyoung và Lee Daehwi đang chơi bóng rổ cùng nhau, tiếng nói cười ầm ĩ cả một góc doanh trại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Onghwan] How you're doin' ghost?
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Hwangniel Category: lãng mạn, hài, ma quái, ngọt Rating: PG Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật