Chiến thuật số 1: lời nói ong bướm ngọt ngào
Ong Seongwoo mang tâm trạng phấn khởi trở về phòng 805. Kim Jaehwan đang ngồi trên ghế nghịch điện thoại, vừa nhìn thấy anh đã vội xoay người đi hướng khác, né tránh ánh nhìn như lửa đốt của anh. Ong Seongwoo ngồi xuống bên cạnh, kéo cậu đến gần mình.
"Jaehwan, em sinh ngày bao nhiêu?"
"Sếp, anh xưng hô kiểu gì vậy?" – Kim Jaehwan dán mắt vào điện thoại, trong lòng gào thét n lần.
"Anh hỏi em sinh ngày bao nhiêu?"
"Ngày 27 tháng 05."
"Vậy là cung Song Tử. Anh sinh ngày 25 tháng 08, cung Xử Nữ."
"Ừ, tôi biết lâu rồi."
"Người thuộc cung Xử Nữ rất cầu toàn, luôn để ý đến những chi tiết vụn vặt và rất hay chỉ trích."
"Giống anh y hệt đấy."
"Nhưng người thuộc cung Xử Nữ lại rất tâm lý, rất biết cách chăm sóc và mang đến cảm giác an toàn cho người mà họ yêu thương." – Ong Seongwoo nói đến đây, Kim Jaehwan lập tức dựng tóc gáy – "Người thuộc cung Song Tử lại phóng khoáng, hoạt bát, hời hợt và không biết suy nghĩ sâu xa."
"..." – Kim Jaehwan cứng họng.
"Xử Nữ và Song Tử luôn cảm thấy chán ghét nhau nhưng đôi lúc lại si mê nhau. Đặc biệt, Song Tử là những người có ham muốn dục vọng cao, còn Xử Nữ lại đam mê chuyện chăn gối."
Kim Jaehwan hét lên một tiếng, dùng chân lành lặn đạp vào bàn, lấy đà đẩy chiếc ghế chạy thật xa khỏi Ong Seongwoo. Cha mẹ ơi, cứu con với, con không muốn bị cấp trên đáng ghét ở cùng phòng đè ra ăn sạch đâu.
"Sếp, anh có thú vui nghiên cứu cung Hoàng đạo thật tốt, nhưng nghiên cứu về những chuyện tế nhị kia rồi đem về áp dụng lên cấp dưới thì không hay chút nào đâu." – Kim Jaehwan lấy tay che kín cơ thể của mình, chiếc đuôi cún vô hình rũ xuống che đậy cặp mông.
"Em không thấy những điều anh vừa nói rất đúng sao?"
"Sếp, anh biến thái quá đi. Tôi sẽ xin anh Sungwoon chuyển phòng ký túc xá."
Ong Seongwoo bật cười, đạp chân vào bàn đẩy ghế đến gần cậu. Kim Jaehwan trừng mắt.
"Em không thể chuyển phòng được đâu. Trong mắt mọi người, em hiện tại là người yêu của anh. Nếu em đột nhiên xin chuyển phòng, mọi người chắc chắn sẽ nghi ngờ. Nếu chuyện này đến tai Cục điều tra thì khả năng cao là em sẽ phải trở về căn phòng thẩm vấn đó."
"Anh trở nên lưu manh từ lúc nào vậy?" – Kim Jaehwan đánh lên tay Ong Seongwoo một cái.
"Từ lúc anh phải lòng em."
Kim Jaehwan lại đánh thêm vài cái.
"Đánh nữa đi. Đây, cả người anh, cho em đánh hết đấy."
"Không cần."
"Đánh anh đi để anh có thể nói với mọi người rằng anh vừa được một thiên thần chạm vào."
Kim Jaehwan khóc không ra nước mắt, đùng đùng nổi giận rời khỏi phòng. Cậu chạy đến vườn rau phía sau ký túc xá, hít thở dưỡng khí lấy lại bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Onghwan] How you're doin' ghost?
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan, Hwangniel Category: lãng mạn, hài, ma quái, ngọt Rating: PG Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật