C7: Cảnh ô long sau tẩm cung cài then

108 4 1
                                    

Phương Quý Bắc đần ra hồi rất lâu, hoàn toàn chẳng biết ất giáp gì. Thậm chí khi cậu thiếu niên luồn đầu lưỡi vào miệng anh cũng không có phản ứng. Không phải anh không biết đây là gì, mà là không hiểu tại mần sao mình lại bị mút môi thế này.

Anh luôn thương yêu cậu thiếu niên này như đệ đệ của mình vậy. Mà đệ đệ thì không nên làm mấy hành động này mới phải?

Nụ hôn kịch liệt như muốn nuốt chửng người vào bụng. Cậu bấu chặt anh, khát khao nhào nắn rồi xé toạc anh ra mà chui vào nhưng lại không nỡ.

Cậu cuồng say cắn môi anh, hương vị bấy lâu nay mình thèm khát quả thật ngon lành đến mức đầu óc cậu hoàn toàn trống rỗng, cả người giờ chỉ hành động theo bản năng. Chót lưỡi luồn sâu vào liếm láp nước dãi anh mới ngọt lịm làm sao. Cậu cố tình dùng lưỡi kích thích để anh phải mút theo khuấy động của mình.

Mà hai tay cậu nào có chịu rảnh rang, tha hồ sờ mó bóp nắn tứ tung, cả người cọ xát vào anh. Thậm chí cậu bạo đến độ vạch áo anh ra mà luồn tay vào trong.

Bàn tay cậu lạnh ngắt mân mê chỗ ngực khiến anh rùng mình một cái, mới chậm lục phát hiện ra tình cảnh của mình. Thoáng chốc sắc mặt anh đỏ bừng, ra sức cố gỡ cái cậu nhóc trên người mình ra.

"Tất Tử Hạo, ngươi đang làm gì đó?" Anh trừng mắt la to cậu thiếu niên.

Cậu chậm rãi ngẩng mặt lên, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng với đôi mắt mơ hồn như không hề nghe câu anh hỏi, cứ thế đắm đuối nhìn anh. Làn môi phấn khẽ mở lộ ra chót lưỡi mị hoặc.

Anh không có kinh nghiệm nhưng không có nghĩa là anh không biết thưởng thức. Hơi thở Tất Tử Hạo dồn dập cộng với cảnh đầy màu ân ái này, nếu anh còn không nhận ra cậu bị hạ dược thì đúng là ngu hết thuốc chữa rồi. Anh thấy vừa nóng lòng mà vừa giận thay cho cậu, "Tiểu Tất, ngươi thấy tức ngực không? Có khó chịu lắm không? Làm sao mới-"

Anh chầm chậm lần tới tính xem tình trạng của cậu, ngờ đâu lại bị ôm bấu lấy nữa. Cậu vừa gắng sức ma sát đeo bấu eo anh trong khi vừa lần tay sờ soạng ở dưới. Anh muốn tránh ra nhưng sức mạnh dục vọng của người bên dưới quá lớn đi, hơn nữa anh sợ làm cậu bị thương nên không dám mạnh tay. Thế mới ra cái cảnh tình nồng đã sẵn mà mặt ngoài cứ lần lựa.

"Người ta khó chịu lắm..." Rốt cuộc cậu cũng mở miệng, giọng nói khàn khàn nồng nặc mùi gợi tình làm anh run cả người. "Ta thấy nóng quá..."

"Ngươi- ngươi đợi chút, ta ra ngoài kiếm thái y ngay..." Anh lắp bắp trả lời.

Dễ gì cậu chịu buông tha, ngược lại tay còn vuốt ve phần dưới thân của anh. Cổ họng anh khô khốc, biết mình không thể tiếp tục liền ráng đẩy hai tay cậu ra, "Tiểu Tất, ngươi ráng đợt chút đi, thế nào thái y cũng có thuốc giải..."

Cậu ngẩng đầu lên với vẻ mặt ấm ức và đôi mắt trong ngần mà tỉ tê, "Nếu... nếu có thuốc giải thì con ả kia đã không đưa chén thuốc này cho người..."

Đương nhiên giờ anh biết chén thuốc đó có vấn đề, cũng biết luôn loại xuân dược này không có thuốc giải, vì thật ra nó không phải thuốc độc. Nếu Lý Ca đưa cho anh uống chén thuốc đó, đoan chắc cô ả biết anh phải ăn nằm với người khác mới giải được.

Bản Ghi Chú Hằng Ngày - [Khởi Cư Chú] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ