Chương 36: Vị thần trong gương

387 6 0
                                    

Chương 36: Vị thần trong gương

Một buổi sáng bình thường, như bao ngày khác bắt đầu trong thị trấn Silence. Hừng đông đỏ thắm phía chân trời, vợ chồng nhà Thuỷ bánh mì giật mình thức giấc bởi tiếng đập cửa ầm ầm. Ông chồng hối hả chạy xuống giường đi ra cửa. Bên ngoài khe nhìn gắn trên cửa là một gã đàn ông mặc áo khoác dài, cùng với một cô gái ăn mặc trang phục kiểu nàng hầu. Người đàn ông đưa phù hiệu ra.

-       Cảnh sát đây, mau mở cửa!

Tuy vừa mới tỉnh ngủ, nhưng ông chủ tiệm bánh mìvẫn có thể nhận ra đây là phù hiệu cảnh sát thật. Thằng em họ làm nghề cảnh sát khu vực của ông cũng từng có một cái như thế này. Ông chủ tiệm mở cửa ra, lịch sự hỏi.

-       Tôi có thể giúp gì được cho ông?

-       Có chứ, ông có thể đi cùng tôi xuống tầng hầm một chút được không? – Andy nhẹ nhàng hỏi.

Cằm của ông chủ tiệm thiếu điều rớt xuống đất, khi viên cảnh sát lôi ra trong lò nướng bánh của ông bảy người cả thảy. Tất cả đều mặc đồng phục đen, được trang bị nhiều vũ khí và đang bất tỉnh.

-       Tôi ... tôi không biết gì hết! – Ông chủ tiệm lắp bắp. Lần này có phải ông bị liên lụy vào một vụ án mạng rồi không?

-       Tôi biết, không liên quan gì đến ông. – Vị cảnh sát trả lời.

Andy lục lọi mấy ba lô thiết bị đeo trên người của đội HUNTERS, sau cùng anh lấy ra được một lọ thuốc nhỏ. Anh tiêm lọ thuốc cho người mang nó trên người, đoán chắc đó chính là nhân viên đội Nu đi cùng đội Sigma. Quả nhiên người thanh niên lập tức tỉnh dậy. Cậu ta cảnh giác nhìn Andy.

-       Đại tá Andy, thuộc Eta. Các anh bị trúng ảo giác của một quái vật bóng đêm. Mau cấp cứu cho đồng đội đi. Thiết bị liên lạc của anh đâu?

-       Đây, thưa sếp!

Nhân viên Nu giao cho Andy thiết bị liên lạc dành cho nội bộ HUNTERS. Anh bấm gọi tổng đài, và sau đó đọc toạ độ thị trấn Silence cho bên Rho.

Chỉ vài phút sau cả đội HUNTERS đã được cứu tỉnh dậy. Bọn họ kéo nhau ra khỏi căn hầm, đứng ngoài hiên của tiệm bánh mì chờ đợi. Xe của nhà họ Thành đến trước trực thăng của HUNTERS. Tuy đang nghỉ phép, nhưng Andy tự cảm thấy trách nhiệm nên phải đứng lại chờ tiếp viện của HUNTERS tới.

Head chỉ huy trong nhóm hành động lần này chỉ mới là thiếu tá, cấp bậc vẫn còn nhỏ hơn Andy nhiều, vì vậy nghe lệnh của anh là việc hoàn toàn hợp lý.

-       Bí ẩn của thị trấn Silence đã được giải trừ. Thông báo với Head của thành phố Diệp Lục không cần điều tra nữa. Tôi sẽ viết báo cáo gửi cho bên đó sau. – Andy dặn dò khi toàn bộ đội HUNTERS đã lên hết trực thăng.

-       Vâng, thưa sếp.

Họ giơ tay chào kiểu nhà binh. Andy đóng cửa lại, sau đó anh nhanh chóng lui ra cho trực thăng cất cánh. Tiếng ồn do cánh quạt và ánh sáng từ đèn pha của trực thăng khiến cả khu phố giật mình thức dậy. Bọn họ chen chút nhìn ra ngoài cửa sổ để tìm hiểu xem chuyện gì đả xảy ra.

[Kinh dị] Vĩnh Lạc Đồng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ