Chương 7-3

1.8K 49 0
                                    

Sooyeon, em thật sự muốn ở bên kẻ coi em như người giúp việc ư? Như cô ta vừa nói, sẽ chỉ biến em thành người ở miễn phí mà thôi. Nếu là anh, anh sẽ không để em động tay vào bất cứ việc gì.” Bộ dạng anh ta trông thật giống một con gián lì lợm khó ưa.

Yuri bị Dong Wook chọc giận, cô buông Sooyeon ra, tiến lên túm lấy áo anh ta. Dù là con gái nhưng cô từng học võ, cơ bắp trên người thể hiện rõ điều đó, mà Lee Dong Wook thì lại đúng tiêu chuẩn của một trai đẹp hơn hoa, ngoài khuôn mặt đẹp, trên người chẳng chỗ nào có cơ. Vậy nên khi bị Yuri túm nhấc lên, với Dong Wook mà nói là chuyện rất dễ dàng, như xách cổ một con gà.

Không khí đã trở nên căng thẳng quá mức, hơn nữa đã có không ít người vây xem, Sooyeon không muốn làm to chuyện, liền tiến lên chặn nắm đấm của Yuri. “Yuri, Yul buông anh ấy ra trước đi.”

Nàng cầu xin cho Lee Dong Wook khiến trong lòng Kwon Yuri càng thêm bốc hỏa. Nàng là người phụ nữ của cô, lẽ ra nên giúp cô chứ không phải giúp tên đàn ông yếu đuối chẳng có chút sức lực kia. Nhưng cô cũng biết, Sooyeon cũng chỉ vì không muốn mọi chuyện ồn ào thêm mà thôi.

Bởi vậy, cô tiến sát vào Dong Wook, lạnh giọng uy hiếp: “Anh tránh xa Sooyeon một chút, tốt nhất sau này cũng đừng xuất hiện trước mặt cô ấy nữa, nếu không tôi nhìn thấy anh lần nào sẽ đánh anh lần đó.”

“Được rồi được rồi, những lời độc địa đã nói hết cả rồi, Yuri, Yul bỏ anh ấy ra, chúng ta về nhà thôi.” Hành động túm chặn nắm đấm chuyển thành ôm lấy cánh tay cô, Sooyeon thật sự sợ Yuri sẽ ra tay đánh Lee Dong Wook.

Lực của Yuri rất mạnh, điều này nàng rất rõ. Cô có thể nâng giá sách gỗ nặng trịch mà mặt không đổi sắc trong khi nàng có cố đẩy nó cũng không xê dịch, vì thế Lee Dong Wook yếu đuối nhất định không chịu nổi một quyền mất.

Ai ngờ, vào thời điểm Yuri chuẩn bị buông tay, Dong Wook lại lớn tiếng nói một câu:” Tôi tuyệt đối sẽ không buông Sooyeon ra, cô ấy nên thuộc về tôi chứ không phải cô.”

Dứt lời, anh ta hung hăng nhấc chân đạp về phía Yuri.

Xương cẳng chân bị công kích, Yuri tung một đấm thật mạnh ngay vào mặt Lee Dong Wook theo bản năng, làm anh ta ngã người về phía sau, khuôn mặt đẹp đẽ liền sưng vù lên, không còn dấu vết của một chàng đẹp trai nữa, chỉ còn lại dáng vẻ một gã đầu heo.

Từ góc độ của Sooyeon, cảnh Lee Dong Wook đá Yuri bị che khuất, nàng chỉ nhìn thấy Yuri đánh bay Dong Wook mà không biết Lee Dong Wook công kích Yuri.

Nàng hét lên sợ hãi, buông Yuri ra, cúi người xuống muốn đỡ Dong Wook thì bị Yuri giữ chặt, không cho nàng đi về phía Lee Dong Wook đang nằm bất động trên mặt đất. “Đỡ cái gì mà đỡ?Anh ta còn chưa chết, em vội gì chứ?”

“Kwon Yuri, Yul thật quá đáng!” Dùng bạo lực là không đúng, cho dù chính nàng cũng rất chán ghét Dong Wook nhưng nàng không cho phép Yuri vì vậy mà đánh người.

Hiện trường có nhiều người nhìn thấy như vậy, chỉ cần bọn họ ra làm chứng, Yuri dễ bị kiện như chơi. “Kwon Yuri, Yul mau xin lỗi Lee Dong Wook đi.”

Nàng chỉ nghĩ, chỉ cần Yuri xin lỗi Dong Wook, khả năng Lee Dong Wook kiện Kwon Yuri sẽ giảm bớt đi.

“Vì sao Yul phải xin lỗi anh ta?” Yuri trừng mắt nhìn nàng với vẻ khó tin. “Em thà rằng giúp anh ta chứ không giúp Yul?”

Longfic Bà xã keo kiệt đến đòi tiền l Yulsic COVER [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ