“Sooyeon, nói Yul nghe, có muốn Yul không?” Cô gặng hỏi nàng, đầu ngón tay lại chọt vào cái động đã mềm nhũn và ướt át của nàng lần nữa, cứ thế ra vào.
Nơi ấy vừa trải qua cao trào, không cách nào chịu được sự kích thích như vậy. Nàng nức nở, nhưng cô vốn chẳng nghĩ tới việc buông tha nàng, ngón tay thon dài cứ thế ra sức mà chọt ra chọt vào, cọ xát vùng da thịt mềm mại thâm sâu ấy của nàng, khiến nàng tiết dịch càng nhiều hơn, ép nàng nhịn không nổi phải thét thật to: “Muốn, em muốn Yul!”
“Muốn ai?” Ngón tay dài vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục trêu chọc vùng da thịt mềm mại ấy một cách tàn nhẫn.
“Muốn Yul… Kwon Yuri… muốn Yul…” Vì chịu không nổi sự hành hạ này mà khóe mắt nàng rưng rưng nước… Nàng nức nở mà nhấp nhổm dưới cơ thể của cô, giống như từng đợt từng đợt sóng.
“Ngoan lắm!” Có được câu trả lời như ý muốn, Yuri không chần chờ gì nữa, rút ngón tay lại, lấy “cô bé” đã tiết ra nhiều của mình mà để sát vào nàng, sau đó lấy hết sức, cọ sát thật nhanh thật mạnh vào “cô bé” của nàng.
“Á..!” Cô dừng lại, dùng 2 ngón tay đâm thẳng sâu vào nàng..Cho dù cô làm đủ thứ và khiến nàng ướt đẫm, nhưng nàng vẫn đau tới mặt trắng bệch vì bị xé rách bởi mấy ngón tay của anh. Với lại cô cũng chưa cho nàng chuẩn bị tâm lí, đã như thế mà cắm vào tới tận cùng rồi.
“Suỵt… cưng à, vì Yul mà nhịn nha, vì Yul mà nhịn xíu nha!” Cô đè trên người nàng, không còn manh động, chỉ đưa tay ra vỗ về gương mặt đã ướt đẫm mồ hôi của nàng, nhẹ nhàng nói một câu trấn an vỗ về nàng.
Thật ra thì cũng khó mà nhịn lắm, tại cái khu vực đang vây chặt lấy ngón tay cô, của nàng cứ không ngừng co thắt, cứ muốn đẩy nó ra khỏi cơ thể. Cảm giác vừa đau đớn lại sảng khoái đến mê mẩn ấy khiến cô dường như không thể chịu đựng nổi. Nhưng nàng lại cau mày cau mặt, biểu hiện như khó chịu làm cô không đành.
Nhịp tim hòa vào nhau, hơi thở gộp làm một, không cách nào phân biệt được mồ hôi trên cơ thể là của ai, cũng không thể phân biệt rõ nhịp đập và hơi thở nghe được là của ai.
Đau thì vẫn đang đau, nhưng nàng có thể dễ dàng cảm thấy mình tiết dịch ra càng nhiều, khiến vị trí hai người giao hợp ướt đẫm hoàn toàn. Cơ thể dần dần thích ứng với cô, vả lại một niềm khao khát không tên từ đó mà sinh ra, khiến nàng không kiềm chế được mà nâng cao eo lên đón nhận những ngón tay của cô.
Không cần ra hiệu gì nhiều, Yuri hôn lên chiếc môi hơi mím lại của nàng, đầu lưỡi chui vào trong miệng nàng, mặc sức nhào trộn lưỡi nàng. Chiếc eo cường tráng bắt đầu dùng sức mà di chuyển chầm chậm, mỗi lần đều đâm vào nàng thật sâu.
Cảm giác không thể nói bằng lời được truyền tới từ những động tác của cô, dù đau nhưng lại rất khoái lạc, khiến người ta muốn chạy trốn nhưng lại không đành. Nàng nhắm mắt, đáp lại nụ hôn nồng cháy của cô, chiếc lưỡi cũng bắt chước cô, kết hợp với cô một cách vụng về.
Nụ hôn đang ngọt ngào trên môi dần di chuyển xuống dưới, cô ngậm luôn chiếc núm nhỏ màu hồng nhạt trước ngực nàng, cho cả vào miệng, mặc sức liếm mút. Niềm khoái lạc lạ lẫm được cô liếm mà truyền tới, chiếc môi đang được nàng mím chặt lại nhịn không mà rên lên từng tiếng mê người…