Thanh niên 16 tuổi Jisung Park dạo gần đây rất bận rộn.
Em vừa phải chạy show, vừa phải luyện tập, lại còn vừa phải đi quay chương trình Dancing High. Bận bịu từ sáng tới tối, về tới nhà là tranh thủ nằm ườn ra giường ngủ luôn.Ngược lại,
Thanh niên sắp 20 chủi Lee Jeno tự cảm thấy dạo này bản thân rất rảnh rỗi. Lâu lâu mới đi show, còn lại phần lớn thời gian chỉ bám rễ trong phòng tập hoặc ăn vạ ở ký túc xá. Chán tới mức sắp ngủ không được!Mà rảnh rỗi quá thì thường hay sinh nông nỗi. Anh người yêu lớn chẳng có việc gì làm thế là lại lôi chương trình em người yêu bé đang tham gia mà xem đi xem lại cày view cho em.
Nhưng mà càng xem lại càng thấy không ổn.
Anh cảm thấy địa vị của mình trong lòng em sắp lung lay rồi!
Em của anh vừa cao lại vừa đẹp trai, vừa ngoan lại còn vừa hiền, chưa kể cái tài nhảy thần sầu của ẻm nên em đi tới đâu cũng được thiên hạ để ý. Dạo gần đây anh thấy em hay nhắn tin cho các bạn trong team rồi ngồi tủm tỉm một mình suốt, tới cả bé Chenle cũng bị em thất sủng rồi kia kìa. Với cả, chương trình này còn có nhiều bạn nhỏ tuổi hơn cả em, lỡ mà một ngày nào đó em chán làm người yêu bé của anh rồi đi yêu một cô cậu nào đó xinh đẹp nhỏ tuổi hơn thì sao!! Khó khăn lắm anh mới bắt em về làm người yêu được, chẳng lẽ lại để em chạy mất nhanh vậy sao!!Lee Jeno bị chính trí tưởng tượng của bản thân doạ cho phát sợ. Vậy là anh ba chân bốn cẳng lôi thằng đệ Na Jaemin của mình đi tập gym các thứ, trong lòng quyết tâm khiến bản thân trở nên cao to đẹp trai lai láng để giữ chặt em người yêu. Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu!Vậy là anh mặc kệ các chị mẹ khóc than đòi anh lớn chậm lại, ngày ngày đêm đêm chăm chăm chỉ chỉ đi tập thể hình.
Jisung Park em cuối cùng cũng nhận ra hình như có chuyện gì đó không ổn. Anh người yêu của em dạo gần đây cứ làm sao ấy. Sáng sớm em thức dậy đã thấy anh Nô với anh Na thi nhau hít đất trong phòng khách, tập luyện xong là lại thấy anh Na kéo anh Nô đi tập gym, tối về lại thấy anh Nô với anh Na mỗi người hai cục tạ đưa lên đưa xuống. Các anh tập tới mức độ anh Jaehyun cũng phải khiếp sợ đó!
Cái không ổn thứ hai em lại không dám nói cho ai biết. Đó là anh Jeno nhà em dạo này bỗng nhiên mặc nhiều áo ba lỗ quá! Ừ thì anh cất công tập luyện thì cũng phải khoe ra cho mọi người thấy. Nhưng mà anh ăn mặc "mát mẻ" như vậy mà cứ suốt ngày tìm em ôm ôm rồi cứ lén lúc em không để ý mà bobo một cái.
Ai da! Làm người ta ngại quá trời!!Ngại thì ngại vậy thôi, chứ em cũng đâu làm gì được. Nhất là khi ngày nào em về cũng thấy anh người yêu đứng trước cửa chờ sẵn, phải ôm ôm một chút mới cho em vô nhà.
Em không nói đâu nhưng mà thật ra em thích như vậy lắm. Chẳng biết từ bao giờ mà em đã bắt đầu tìm hình bóng anh từ lúc bước ra khỏi xe ô tô của anh quản lý rồi.
Anh cũng không nói đâu nhưng mà anh biết hết mấy cái ngại ngại dễ thương của em rồi. Vậy là ngày nào anh cũng tò te ăn mặc phong phanh đứng đợi em từ sớm, lạnh thì có lạnh nhưng mà chỉ cần nhìn thấy má em người yêu hồng hồng, được bobo lên má em một cái thì anh đều cảm thấy bao nhiêu lạnh giá đều bay đi hết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeJi] Our secret
FanfictionTác giả: Lynn Couple: NoSung/JeJi/JenJi (Jeno x Jisung) Những mẫu chuyện nho nhỏ về một couple nho nhỏ