Scent

344 41 4
                                    

Ai cũng biết thành viên nào của NCT cũng được các anh tặng nước hoa vào dịp lễ trưởng thành cả. Năm nay cả nhóm chỉ còn duy nhất Jisung là sẽ trở thành người lớn thôi. Vậy nên các anh dạo này chăm chỉ tìm hiểu để chọn ra mùi nước hao thích hợp cho cậu út cưng lắm, chỉ cần có một chút thời gian rảnh giữa các sự kiện hay các buổi tập là cả đám lại chụm đầu vào xì xầm to nhỏ với nhau liền.

Thế mà trong nhóm đó không có Lee Jeno.

Không phải tại anh không muốn mua quà cho em.

Không hề, mà ngược lại anh mới chính là người hào hứng nhất ấy chứ. Bạn trai bé của anh cuối cùng cũng trở thành người lớn rồi!

Nhưng cũng chính vì vậy nên anh mới không muốn chọn quà chung với các anh. Quà của anh dành cho em bạn trai phải là thứ đặc biệt nhất, phải nổi bật nhất giữa những chai nước hoa thông thường của các anh.

Nhưng mà, mùi hương như thế nào sẽ hợp với Jisung nhỉ?

Không phải một mùi quá nam tính mạnh mẽ như anh Lucas hay anh Johnny. Chắc chắn cũng không phải một mùi ngọt ngào như của Jaemin, hay mùi unisex thiên ngọt như anh Jungwoo.

Jeno nhớ lại lần đầu anh thấy em. Jisung lúc ấy còn bé xíu xìu xiu, không khí xung quanh em vẫn còn hơi thoang thoảng mùi kẹo sữa bò hoà cùng mùi nước xả vải thanh mát. Mùi hương của làn gió vào sớm đầu thu.

Hay là năm mới debut trong Dream, em lúc đó có mùi như viên kẹo trái cây vị bưởi nhẹ nhàng tinh khiết.

Hoặc như cái đêm em chấp nhận lời tỏ tình của anh, Jisung lúc đó vùi khuôn mặt đỏ âu vào vai anh, Jeno có thể cảm nhận rõ ràng mùi sữa tắm gạo toả ra từ gáy em hoà trộn chung với mùi nước hoa chưa phai của anh. Mùi hương nhẹ nhàng lúc đó chắc là mùi anh thích nhất.

Còn rất nhiều, rất nhiều mùi hương vụt qua tâm trí anh nữa, nhưng mà chả có cái nào anh thấy là hoàn hảo cả.

Jisung.

Với anh, em như một tách trà vậy. Phải, một tách trà hoa lài thanh thoang thoảng, uống một hơi có thể sẽ thoáng qua rất nhanh, chẳng lưu lại bất cứ xúc động nào cả. Thế nhưng chẳng ai uống trà như thế cả. Trà là phải nhâm nhi, cầm tách trà lên và cảm nhận mới thấy được cái hương thoang thoảng của nó bay trong không khí. Ấm áp, dịu dàng, quyến luyến không rời.

Jisung của anh cũng giống vậy đấy.

Mọi người có thể nói rằng nhìn em quá bình thường, không hề nổi bật khi đứng cạnh các anh trong nhóm. Thế nhưng, khi nhìn thật kỹ, em toả sáng thầm lặng nhưng dai dẳng, một khi đã bị thu hút thì sẽ chẳng thể nào dứt ra được. Mà người quyến luyến em nhất, ngoài anh ra còn ai nữa chứ. Cứ muốn ôm chặt em vào lòng, cảm nhận được hơi ấm nơi em, giấu nụ cười ấm áp như gió xuân của em cho riêng mình.

Jeno tự bật cười trước những suy nghĩ vẩn vơ của mình, ngón tay cũng nhanh chóng nhấn nút thanh toán màu đỏ. Anh hài lòng nhìn chai thuỷ tinh chứa chất lỏng xanh nhạt lóng lánh trong tay. Một chai nước hoa hương trà dành cho một cậu trai mới lớn thuần khiết như một tách trà.

-------------------------------------------------------

Vốn mình định sẽ đăng shot này vào ngày đầu năm để mừng em bé của chúng ta bước qua tuổi trưởng thành, nhưng mà viết được một nửa thì bí ý tưởng :)

Hương nước hoa trong này được mình lấy ý tưởng dựa trên một hương nước hoa trong bộ sưu tập mới của hãng Hoarient- một hãng nước hoa Việt mà mình yêu thích. Nếu bạn nào đang muốn thay đổi mùi hương hay bắt đầu sử dụng nước hoa thì mình mạnh dạng gợi ý cho bạn Hoarient nha :)

[JeJi] Our secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ