Các chàng trai khi yêu thường được chia ra làm hai loại: ghen lồng lộn hoặc ghen ngầm ngầm.
Loại đầu tiên thường rất dễ giải quyết. Ví dụ như hôm nọ anh Jaemin giận hờn ghen tuông vì bạn người yêu của ảnh dắt tay anh Haechan đi chơi mà không có rủ ảnh, nhưng mà chỉ cần anh Renjun chạy lại ôm ôm xin lỗi một chút là lại cười tươi như hoa thôi. Hay như anh Ten hồi đầu tuần còn giận hờn vụ anh Taeyong đi Mỹ về mua quà ít quá chứng tỏ "Yongie hổng có thương em gì hết!!", vậy mà chỉ cần anh Taeyong xoè ra đôi khuyên tai mới là cũng tình thương mến thương ngay.
Loại thứ hai thì hơi khó chiều một chút, toàn rơi vào những nhân vật im im lặng lặng, hành tung bí ẩn lại còn có tính chiếm hữu cao ngất trời.
Mà nói về chiếm hữu cao, Lee Jeno mà nhận hạng hai thì không ai dám trèo lên hạng nhất!Đừng tưởng anh hay cười và yêu mèo mà nghĩ anh ôn hoà.
Mơ đi!
Cái gì đã là của anh rồi thì đừng nói đụng tay vào, người khác có liếc cũng không được. Mà đặc biệt là người yêu anh thì đừng nói là liếc, tới thở cũng không được quay về phía của ẻm!
Đã bao nhiêu lần cái anh em trong nhà bị Jeno lườm cho nổi cả da gà chỉ vì lỡ theo thói quen mà khoác vai Jisungie bé nhỏ của Jeno rồi, tới cả các anh già như anh Taeil hay anh Johnny mà cũng chẳng được nể nang gì kia kìa.Mà nổi khổ của mấy thằng có máu ghen ngầm lại còn hay ghen đó là nhiều khi em người yêu ẻm hổng có biết là anh đang ghen. Đặc biệt là mấy em nhỏ vừa ngây thơ lại vừa ham vui như Jisung nhà này ấy.
Đợt trước bé đi quay Why not với các tiền bối anh đã đòi không cho rồi, tới độ trước ngày bay anh còn gọi điện trực tiếp ký gửi bé cho tiền bối Eunhyuck, bắt người ta thề non hẹn biển là không cho em tiếp xúc với mấy thằng bô zai bên ngoài rồi mới an tâm cho em bay một mình.
Hay như đợt quay Dancing High anh cũng ghen tuông lồng lộn với mấy bạn chung team của em mãi tới lúc em phải xuống nước dỗ dành mới thôi.Tưởng bây giờ em không còn quay lịch trình riêng nữa, cả ngày kè kè với anh như vậy là không còn lo ngại gì nữa. Nào ngờ dạo gần đây anh lại càng phải ăn giấm nhiều hơn.
Chuyện kể là, thằng Na-bạn-thân của anh không biết ăn phải gan hùm gì mà dạo này cứ bám dính lấy Jisungie-của-anh mãi. Các chị các mẹ cứ coi Puff đi là biết, cứ 5 phút là thằng đó lại cà khẹo Jisungie một lần, mà em bé của anh dạo này lớn rồi cũng không còn ngại máy quay nữa, các anh có ôm ấp như thế nào thì bé cũng để im thôi. Ấy là với các anh, còn với Jeno thì khác. Tại vì anh với em mới thiết lập mối quan hệ chưa được bao lâu, em cũng sợ bị các anh lớn la rầy chuyện yêu sớm, thế là em cấm tiệt mấy cái hành động mắn tay ôm ấp với anh, trừ khi cả hai ở trong phòng thôi. Vậy nên dù anh có tức tới bốc khói thì cũng phải ráng nhịn chứ chẳng thể làm gì được, chỉ có thể tự tưởng tượng cảnh kẹp cổ thằng bạn trúc mã trong đầu thôi.
Ghen là một chuyện, chuyện làm anh tức ói máu hơn nữa là việc em người yêu bé của anh lại còn ngây thơ quá, chẳng để ý mặt anh hay đen như cái đít nồi gì cả, suốt ngày vẫn cứ vô tư bám mấy anh khác thôi. Có mấy lần anh đã định ghen lồng lộn lên rồi mắng em mấy câu cho bỏ tức rồi đấy chứ, ấy vậy mà vừa thấy em nhìn anh rồi cười một cái là tim anh lại chảy cả nước chẳng làm gì được em nữa.
Thôi chắc số phận Lee Jeno vẫn còn phải ăn giấm chua dài dài rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeJi] Our secret
FanfictionTác giả: Lynn Couple: NoSung/JeJi/JenJi (Jeno x Jisung) Những mẫu chuyện nho nhỏ về một couple nho nhỏ