Người ta hay bảo nhau rằng: con trai thằng nào cũng vậy, càng lớn bớt dễ thương.
Lee Jeno thật sự muốn gặp ai dám phát ngôn câu đó mà đấm cho một phát. Bởi vì rõ ràng là người ta chưa gặp trường hợp nào tên Park Jisung cả.
Đúng vậy. Park Jisung- cục crush "bé nhỏ" của anh đấy. Chẳng biết tại em nó ăn trúng cái gì hay có bị ai bỏ bùa gì hay không, mà dạo gần đây em của anh bằng một cách thần kỳ nào đó lại trở nên dễ thương một cách kinh khủng.
Mọi người đừng hiểu lầm nhé! Vốn dĩ Jeno đó giờ vẫn luôn nghĩ rằng em bé là sinh vật đáng yêu nhất vũ trụ rồi, ấy vậy nhưng mà em luôn muốn bản thân mang hình tượng "swag cun ngầu" nên bé cứ ngại ngại ngùng ngùng khi phải làm aegyo cho mọi người xem ấy. Vậy mà không hiểu vì sao dạo này cái kiểu xấu hổ đó biến đi đâu mất tiêu rồi ấy, thay vào đó là một Park Jisung-3-phút-aegyo-1-lần đầy mới lạ bất ngờ xuất hiện. Chuyện này thật sự không có tốt chút nào hết á!
Tới đây chắc có nhiều người thắc mắc: không tốt ở chỗ nào nhỉ?
Câu trả lời cũng đơn giản thôi. Ở chỗ trái tym yếu ớt mỏng manh của Lee Jeno ấy!
Jeno anh tự biết bản thân là một tsundere chính hiệu. Rõ ràng là thích em muốn chết, cưng chiều em muốn xỉu, nhìn thấy em là trong lòng nở đầy hoa,... vậy mà chẳng hiểu sao ở ngoài mặt luôn không kìm được mà lạnh tanh, giả vờ như mình không có chút hứng thú nào với em hết trơn á! Anh cũng ghét cay ghét đắng cái kiểu ngoài lạnh trong nóng của mình lắm, bao nhiêu lần anh chỉ muốn đổi quách cái mặt cho thằng Jeamin để thoải mái cưng nựng em thôi.
Tỷ như hôm chủ nhật nọ ấy, Jisungie thấy trời nóng quá mới rủ "anh ơi đi ăn kem với bé đi nha" còn kèm theo kiểu kéo kéo tà áo anh cộng với cái giọng ngọt như mía lùi nữa chứ, nhìn không khác gì con cún con làm tim anh muốn chảy thành sông tới nơi luôn rồi. Rõ ràng trong lòng Lee Jeno điên cuồng gào thét "Đi! Đi đâu cũng được! Bé thích ăn kem anh mua hết cái tiệm kem cho bé luôn! Bé là bồ anh đi là anh mua luôn cả cái SM này cho bé cũng được!" , vậy mà chẳng hiểu sao mấy câu đó trong quá trình tym đập chân run thế nào, ra tới miệng anh lại biến thành "anh không muốn ăn kem".
Thế là Jeno chỉ có thế hai hàng nước mắt, đập đầu vào tường nhìn em quay lưng rủ thằng Na khốn nạn đi ăn kem, trước khi ra khỏi cửa thằng đó còn không quên quay lại nhếch mép khinh thường với anh nữa kìa. Lee Jeno thật muốn chết quách đi cho xong mà....
Mà đôi khi trong cái rủi có cái may, bới vì anh không hay thể hiện tình cảm với em nên Jisung mới hay chạy vào phòng anh trốn hai đứa bám người Na Jaemin với Lee Donghuyck.
Vậy nên để dụ dỗ bé nhà mình cắm trại luôn trong phòng mình, anh mới cắn răng đầu tư thêm dàn máy tính siêu xịn khủng lồ để quyến rũ em bé vào phòng anh mãi ấy. Từ đó tới giờ anh cảm thấy đời mình cứ như một phát lên hương, tiện biết bao nhiêu thứ trên đời. Em lúc nào cũng cắm chốt bên phòng anh nên anh giữ được cục cưng cho riêng mình chứ không phải tranh giành sự chú ý với mấy ông anh khác nữa, chưa kể mỗi lần em muốn mượn máy tính là lại mè nheo ngọt ngào bên tai anh làm Jeno mát lòng chết đi được, hay những lúc chơi game anh có thể vờ như không nhìn rõ mà kề sát rạt vào người em luôn vừa ôm em người thương vừa chiến game thật không còn gì sướng bằng, điểm cộng to bự cuối cùng chính là đêm nào em đánh game muộn xong lười về phòng là anh có thể đường đường chính chính ôm em ngủ chung giường luôn( và anh cứ đợi em ngáy khò khò rồi là tranh thủ bobo em mấy cái rồi mới thoả mãn mà đi ngủ ấy, nhưng mà đây là bí mật không ai biết đâu nha! )
Bây giờ độc chiếm được em rồi thì anh chỉ còn kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa cho em đủ lớn để tỏ tình với em, tới lúc đó rồi thì đừng có ông nào hòng có thể nhìn thấy Jisung làm mấy trò dễ thương nữa. Park Jisung-3-phút-aegyo-1-lần chỉ có Lee Jeno mới được nhìn thôi!
________________________________________________________________________________
Xin chào, mình là Bo :)
Thành thật xin lỗi những ai đang theo đọc our secret vì cái sự biến mất bí ẩn của mình :) Nhưng mọi người yên tâm là mình sẽ không ngừng viết đâu nhé! Chỉ là thời gian sẽ hơi lâu một chút thôi.
Ngoài ra thì mình đang có ý định ra thêm những series như thế này cho các couple khách mà mình ship trong NCT nữa, vậy nên mình hy vọng nếu có ai cũng ship các couple (hơi) lạ như mình thì hãy tiếp tục ủng hộ our secret và các dự án tương lai của mình nữa nhé!
Cảm ơn mọi người đã đọc :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeJi] Our secret
FanfictionTác giả: Lynn Couple: NoSung/JeJi/JenJi (Jeno x Jisung) Những mẫu chuyện nho nhỏ về một couple nho nhỏ