Tương tự như ở những chap trước đó, và điều tôi sắp nói tới đây, các bạn chắc cũng không còn bất ngờ khi tôi và Xán Liệt từ ngày trở về sau buổi duyệt chương trình... vẫn chưa hề nói chuyện với nhau.
Cho dù tôi có đăng hàng tá thứ ngốc ngếch ngu xuẩn hay thậm trí là tự dìm bản thân mình, hắn cũng chỉ đơn thuần là xem và lướt qua.
Theo một cách nào đó, tôi nghĩ rằng hắn đang tránh mặt mình.
Hắn sợ tôi biết được vụ kia sao?
Cái tôi của Phác Xán Liệt cao như vậy, hắn chắc chắn cũng sẽ không hề thoải mái khi người ta bàn tán chỉ trích sau lưng mình.
Nhưng tôi đâu có bàn tán, hơn nữa còn thích hắn không hết, làm gì có chuyện chê bai hắn!
Ngu ngốc! Ngu ngốc! Ngu ngốc!
Hắn không thể hiểu lòng tôi một chút được sao!
- "Mày có đi đêm nhạc hội trường X không?"
- "Có Xán Liệt đấy, tao phải đi chứ"
- "Sao tao tưởng thằng đó bị loại?"
- "Loại gì chứ? Người ta giỏi như vậy!"
- "Bố cũng làm to nữa, bảo sao chả được ưu ái"
- "Cũng đúng nha, haha!"
Còn mải đay nghiến tên họ Phác ngu ngốc, tiếng bàn tán to nhỏ từ đám bàn cuối lại càng đổ thêm dầu vào cơn giận của tôi , hàm trên hàm dưới va vào nhau vang lên cả tiếng ken két, tôi quay ngoắt lại trừng mắt với chúng nó:
- "Bố Phác Xán Liệt làm to thì liên quan gì đến chúng mày!"
Một đám nghe thấy tiếng tôi cũng ngừng bàn tán, quay ra nhìn nhau rồi quay lại nhìn tôi, thái độ trên mặt thập phần như bị can trở chuyện vui, bất mãn lên tiếng.
- "Vậy bọn tao nói nó thì liên quan gì đến mày!"
Cái con mẹ nó!
- "Xán Liệt là bạn tao! Tao không thích chúng mày nói bạn tao thế đấy!"
Tôi bực mình đập bàn đứng dậy, thành thật mà nói thì trong đầu lúc ấy cũng lướt qua chữ "Crush", nhưng thật may mắn là tôi đã không giận quá mất khôn mà nói ra.
Một thằng trong đám đó cũng hùng hục đứng dậy, phi đến trước mặt tôi hùng hùng hổ hổ như muốn đánh nhau:
- "Mày xem bọn tao đâu có đặt điều, sự thật là vậy"
Sự thật?
Lửa giận trong người lại bùng thêm một nấc, tôi bực mình không kiềm chế được mà to tiếng:
- "Mày biết cái đếch gì về Xán Liệt mà nói rằng đó là sự thật? Chỉ có cái lũ mồm năm miệng mười chúng mày đồn thổi nói xấu người ta còn già mồm thôi!"
Thằng con trai kia bị tôi xỉ vả vào mặt, bất thình lình túm lấy cổ áo tôi nhấc lên, lợi thế chiều cao của nó khiến tôi cơ hồ như hai chân không chạm đất, hai mắt nó nhìn tôi long lên đỏ ngầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️
FanfictionĐộng tâm nghĩa là gì? --------- Design - Mi - ⛔️❌❌ PLZ! NO RE-UP❌❌ ⛔️