14 + 15 + 16

1.3K 116 26
                                    


Tâm trạng của một đứa thất tình ấy hả?

Dĩ nhiên là buồn thối cả ruột rồi!!!

Nhưng tạm thời dẹp chuyện đó sang một bên.

Hiện tại tôi đang thật sự rất mệt mỏi.

Vì sao ấy hả?

Trời tháng 3 không hẳn là lạnh, nhưng sức khoẻ tôi cũng chẳng phải loại khoẻ mạnh gì cho cam, chính vì vậy sau cái ngày bốc đồng đội mưa ấy.

Tôi ốm thật.

Khỉ thật, đã gần thi rồi còn ốm.

Cứ đà này đến tốt nghiệp chắc cũng rớt quá.

- "Bé con ơi! Tao đến thăm bé đây!!"

Cửa phòng tôi vừa bị đạp bay một cái, tiếp đó là giọng hét quãng tám của thằng bạn trời đánh Kim Chung Đại, tôi lười biếng không thèm mở mắt, chân tay cũng không còn sức nhấc lên vẫy chào nó, đành nằm im giả chết.

- "Đừng có ngủ nữa! Anh em đến thăm mày đây này"

- "...??!!!"

Trước khi tôi kịp mở mắt nhìn nó thì mép giường đã bị lún xuống một cách mạnh mẽ, trong đầu thầm mang Chung Đại ra vạn lần phỉ nhổ đay nghiến, bạn thì ốm tụt mẹ mấy cân tong teo còng quèo, nó thì cự nhiên lại trở nên béo tốt như vậy.

- "Tao nói ma—!"

...

Eh...

Eh?

EHHHHHHH!!!

T-T-Tại sao!!!

Phác Xán Liệt tại sao lại ở đây????

Tôi vội đánh mắt sang Kim Chung Đại ở gần đấy, nó nhìn tôi, tôi nhìn nó, hai đứa nhìn nhau, rồi bất ngờ nó lắc đầu.

...

Lắc cái thằng bố mày! Không phải mày dẫn hắn tới đây à!!!

- "Đỡ hơn chưa?"

Phác Xán Liệt thản nhiên hỏi.

Tôi mất một lúc mới hiểu được hết toàn bộ tình hình hiện tại, nhưng cổ họng đau rát không thể cất tiếng trả lời, tôi đành miễn cưỡng gật nhẹ đầu một cái.

Bầu không khí có phần gượng gạo, hay là Kim Chung Đại ngày thường liếng thắng hôm nay lại im như phỗng, ngoan ngoãn bó gối ngồi một chỗ quan sát chúng tôi.

Thi thoảng còn nháy nháy mắt mất cái, làm tôi chỉ muốn đứng dậy đạp cho nó một trận.

Tưởng chừng như chúng tôi sẽ mãi như này đến già thì mẹ tôi bỗng hùng dũng từ ngoài bước vào trong.

- "Chung Đại, con đi mua hộ mẹ ít Aikido cho tiểu Hiền được không?"

Lời nhờ vả của mẹ làm tôi giật mình, nếu nó đi thì không phải chỉ còn tôi và Xán Liệt sao? Ở riêng với hắn á???

Tôi khẽ rùng mình đánh mắt sang nhìn Chung Đại, trong mắt bắn ra vô số tia điện nhắc nhở nó nếu muốn thằng bạn thân là tôi đây không hận nó đến chết thì tốt nhất nên tự tìm cách từ chối khéo mẹ tôi đi thì hơn.

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ