33 + 34

1.1K 95 43
                                    

- "Phác Xán Liệt! Mày-có-biết-bây-giờ-là-mấy-giờ-rồi-không?"

Ngô Thế Huân aka bạn thân Phác Xán Liệt aka (x2) trưởng ban cậu lạc bộ văn nghệ aka (x3) chủ trì đêm nhạc hội sắp tới (phù...) nghiến răng nghiến lợi giơ nanh trợn vuốt về phía tôi và hắn. Như hận không thể đem chúng tôi băm vằm xé nhỏ thành từng mảnh cho diều tha quạ mổ để thoả nỗi lòng bất mãn hiện tại.

- "Không phải đến rồi sao."

Không hổ danh Phác Xán Liệt, phong thái ung dung gạt phăng một cái chân chống xe, nghiêng người tiêu soái vươn sải chân thật dài của hắn từ tốn bước xuống. Từ đầu đến cuối cũng không lộ ra vẻ ăn năn hối lỗi của một kẻ trễ hẹn hai tiếng đồng hồ. 

Lý do sâu xa của việc trễ hẹn này khá là...sâu xa...

Thôi được rồi! Cũng không hẳn tất cả đều do tôi mà ra chứ?

Ai bảo tên Phác Xán Liệt đó hỏi tôi có muốn ăn thêm bát nữa không làm gì!!!

Hắn thông minh như vậy mà không đoán ra tôi chắc chắn sẽ trả lời là có sao?

Thế nên cũng hoàn toàn không thể trách tôi được.

Là lỗi của Phác Xán Liệt cả đó!!

Chậc! Chậc! Mang tiếng giỏi nhất nhì lớp mà tư duy kém thật...

Khụ! Thôi được rồi!

Trở lại với vấn đề chính! Khuôn mặt vỗn dĩ anh tuấn ngời ngời của Ngô Thế Huân, thường ngày hút hoa hút bướm tươi sáng phong tình phơi phới sắc xuân, không hiểu sao nay đã đen đúa buồn bực, ủ rũ tức giận...ầy tả nhiều thực mệt quá! Để dễ hình dung hơn thì các bạn cứ so ra với cái đít nồi tôi thường nấu là được.

- "Tao đẩy tiết mục của mày xuống dưới rồi, hết bốn người nữa là đến, còn không mau đi chuẩn bị!"

Ngô Thế Huân mặt bặm mày trợn dùng sức lôi lôi kéo kéo, mang theo Phác Xán Liệt đi một mạch vào trong cánh gà, cả một quá trình nhanh đến mức không để hắn kịp phản pháo một câu.

Sau khi cả hai đã đi, tôi chỉ còn biết tròn mắt đừng yên một chỗ, ngó trái ngó phải đi tìm vị trí thuận lợi để ngồi, vì mới chỉ là duyệt chương trình, cho nên ngoài những người trong đội văn nghệ và ban tổ chức, nên hầu như các ghế ngồi đều trống.

Chọn cho mình một ghế hàng E, không quá gần cũng không xa, tôi từ tốn ngồi xuống ngước mắt nhìn về phía sân khấu phía dưới.

Phác Xán Liệt có nói với tôi rằng hắn đi tổng duyệt văn nghệ, nhưng tôi lại không biết được hắn sẽ đàn hay hát, cũng có lẽ hắn sẽ rap chăng? Phác Xán Liệt rap rất đỉnh như vậy, lúc rap hắn trông cũng rất ngầu nữa...

Tinh!

Tiếng chuông điện thoại kêu lên một tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ hiện tại của tôi, bất giác tôi giơ lên mở sáng màn hình, liền nhìn thấy một thông báo từ Instagram.

Real_PCY đã gửi cho bạn một tin nhắn.

🌕. Cố đợi một chút, sắp đến lượt tao rồi.

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ