Extra 5

1.3K 89 8
                                    

Phác Xán Liệt vào ngày đầu tiên gặp gỡ Biện Bạch Hiền.

———————

Tôi không thể nhớ chính xác đó là ngày nào.

Nhưng là một đêm hè mát mẻ.

Tôi cùng mọi người trong câu lạc bộ âm nhạc đang ngồi quây quần ở một quán trà chúng tôi thương lui tới để thử nghiệm trò chơi mới đang rất hot "Ma sói".

Trò chơi cơ bản rất dễ hiểu và dễ đọc vị trên gương mặt của bọn họ, vì vậy tôi gần như ván nào cũng dành chiến thắng, trong chuỗi lượt thắng không giới hạn của bản thân mình, tôi thừa nhận, bản thân mình có chút trẻ con khi đã lỡ mắng một cậu trai nào đó đã kéo mình xuống với thời gian cực kì ngoạn mục là một phút ba mươi giây tính từ lúc tỉnh dậy.

Tính cách tôi rất cục và đương nhiên tôi biết điều đó, nhưng đến lúc tôi tỉnh táo mà nhận ra thì lúc ấy người nọ đã nhìn tôi với đôi mắt to tròn cực kì, cực kì ủy khuất.

Phác Xán Liệt tôi từ bé đến lớn đã gặp và giao tiếp hơn hàng ngàn người, kể cả đứng trên sân khấu hát trước vạn người, cũng không khiến tôi căng thẳng đến mức này.

Mặc dù tôi cũng không có ý gì xấu, nhưng có lẽ đã hơi quá khi nói người ta như vậy, muốn mở miệng xin lỗi, nhưng câu từ chưa thốt ra, người đó đã vội đứng phắt dậy, nhanh nhẹn chào hỏi những người còn lại rồi kéo theo một đàn em khác tên Dương Chân đi thẳng về.

-" Aiz, cái thằng này! Mày làm hỏng mất việc tốt của chị mày rồi đó!"

Trưởng nhóm Đới Dĩ Lâm mặt mày sa sẩm hướng về tôi như muốn ăn tươi nuốt sống, đến bản thân tôi cũng không kiềm được mà căng cứng một phen, quả thực mặt chị dù có xinh đẹp tới đâu mà trưng ra cái bộ này cũng dọa sợ đến đầy người đấy!

-"Việc tốt?"

Đới Dĩ Lâm đỡ trán, ngã ra sau

-" Nhóc con mày vừa chửi vừa rồi là Biện Bạch Hiền của trường Y, một giọng ca tài năng đấy!"

-"Rồi?"

-"Rồi rồi cái thằng bố mày! Mày biết chị phải tốn bao nhiêu công sức mới dụ được thằng bé ra đây để tuyển vào đội không hả! Mày cái con mẹ nó!! Chị muốn giết mày!"

- "A!A chị Lâm bình tĩnh đã!"

- "Chúng mày tránh ra! Chị phải cho cái mặt than kia một trận!"

- "Chị à! Bình tĩnh a! Bình tĩnh a"

- "Xán Liệt à! Còn không mau chạy đi! Bọn tao không giữ nổi nữa rồi!"

-"Có giỏi thì đừng hòng chạy! Thằng nhóc kia!"

Bỏ lại sau lưng đống lùm sụp ồn ào, tôi thở dài đảo mắt nhìn trời mây trắng xóa trong màn đêm đen.

Lao con xe vun vút trong ngọn gió hè mát lạnh, Biện Bạch Hiền à? Ánh mắt long lanh, khuôn mặt ưa nhìn, đầu óc có chút ngốc ngốc.

Hình như tôi đã từng...

Nghe thấy cái tên này ở đâu đó rồi thì phải?

____________________

🌜CHANBAEK🌛ĐỘNG TÂM SAO?! ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ