Chapter 5

66 1 1
                                    

Vince's POV

Naiwan ako ditong nakatayo at nakatingin lamang sa isang napakagandang babae na naglalakad palayo.

Aaminin ko, I like her.

I like the way she smiles. I like all about her. I want yo know her deeper.

"Someday. Someday Vladimir,you'll be mine."

Dennise' POV

Omygoshh!! Hi Guys! I'm Dennise!

Except po for being an actress,I'm also a famous vlogger!!! Wala lang share ko lang HAHAHA.

Back to reality na tayo hihihi.

"Nise."- Vanessa

"Yes?"

"Alam ko ja hindi kayo pupunta dito nang walang rason. Sabihin mo na." Isa sa mga bagay na parating ginagawa ni Van ay ang pagtago nang kanyang emosyon. And that creeps me out!

*sigh* "Okay. First of all,kaya kami nadito dahil,may isang grupo nang mga kalalakihan ang nagmamatyag sayo. Second,dahil gusto din naming makapasok sa LA University dahil malakas ang kutob ko na sa University na yun,makikita ko o malalaman ko kung sino-sino ang mga nagmamatyag sayo. And lastly,pinapabantayan ka ni Tito Eric." Paliwanag ko.

"Bakit naman nila ako minamatyagan?"

"Maybe,because of your personality. Kasi diba,you hide you emotions just to forget your past. At yung mga lalaking yun,ay nakaharap mo na."

"Vince." I heard her murmured but I didn't understand.

"What?"

"Nothing. Investigate Vince Vivaan Torres."

"Why?"

"Just do it.*death glare*"

Sh*t. She never fails to creep me out.



Vince's POV

"So? Ano na? May nakuha ba kayo?"

"Bro. Kanina,pinuntahan ko yung address na nasa school papers niya. And I found out,na mayaman pala tong Vanessa na to."-Reed. "At kanina sa aking pagbabantay,may biglang dumating na tatlong mamahaling kotse. Hanep bro! Yung top3,4 at 5 na mamahaling kotse na sa kanila! Tapos nagsibaba-an yung tatlong napakagandang babae sa kanikanilanv mga sasakyan. At nagtakbuhan nang makita si Vanessa at agad nila itobg niyakap. Sa pagkaka Alan ko,sina Dennise,Francine at Roshelle yun."

"The Legendary Queens?!" Sabay nilang tanong.

"Mistery. She's a mistery."-Ako." But I have a clue."

"Ano?"-Felix.

"Nagdi-disguise siya."
"Maghanap pa kayo nang ibang inpormasyon tungkol sa kanya." Utos ko.





Sino ka nga ba talaga Vanessa Sanchez?



Pinapa-invitigate ko siya dahil...remember the day nung Una ko siyang binully? I was curios. Kasi sinundan ko siya nung pauwi na. Akala ko scholar siya sa school. Pero bakit nubg may sumundo sa kanya,ang ginamit na sasakyan ay yung top 1 na pinaka mahal at pinaka mabilis na sasakyan yung gamit? Ano yun? May pambili nang sasakyan pero walang pang enroll? May pambili nang iPhone X at iPhone 7 pero walang pan-tuition? Tsk. Dun na nagsimula ang kutob ko sakanya.

Anyways,kahit naman mayaman o pinai-invistivate ko na siya tuloy pa rin naman ako sa pambubully sakanya.

At bukas na bukas? Panibagong araw,panibagong pambubully nanaman.




WHOEVER YOU ARE, I WILL STILL MAKE YOUR LIFE A LIVING HELL,BITCH.









A/N: Hey Guys! Welcome back! Sorry for the typographical errors.And don't forget to hit the star button (vote) and also don't forget to leave a comment! Enjoy reading! (Kung meron man HAHAHA)❤

Short UD:<< Sorryyyy pooooo

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

That BitchWhere stories live. Discover now