Chapter 08 - First Snow

27 0 0
                                    

Madaling araw na nang maihatid ng medic si Ian sa company. Ayaw na nyang mang-abala kaya sa sofa na lang sya natulog dahil siguradong magigising ang mga kasama nya sa kwarto kapag pumasok sya.

"Oh, nakabalik ka na pala" Wes came out of their room.

"Sorry, ge. Nagising ba kita?"

"Hindi. Magbabanyo lang sana ako"

"Ah sige, ge. Tapos matulog ka na ulit. Maaga training natin mamaya"

"Kaya mo na ba?"

"Okay na ko, ge"

Tumango na lang si Wes saka sya nagtuloy sa banyo. Paglabas nya ay nakadilat pa rin si Ian.

"Xie xie, xiao Ian"

"Meiguanxi, ge. Wan'an"

"Wan'an"

. . .

The filming has been postponed so they just resumed to their training.

Dance lessons sila ngayon at nanonood nanaman sa kanila si Joe.

Kapansin-pansin ang pagkahingal nina Zhiwei, Dylan, Ian at Simon. Basa na rin sila ng pawis at akala mo ay mga pagod na pagod.

Kahit si Joe ay parang hindi na rin makatiis sa pwesto nya. Inalis na nya ang scarf na nakasabit sa leeg at binuksan pa ang dalawang botones ng polo.

Ilang minuto pa ay sumalampak na ng upo ang apat.

"Hindi ko na kaya!" Zhiwei exclaimed.

"Bakit ba nakatodo yung heater?" reklamo naman ni Dylan "Para na kong pinapakuluan"

Bigla namang niyakap nina Wayne at Brent si Dylan.

"Napakaginaw!" nanginginig pang sabi ni Wayne.

"Dylan-ge, alam mo namang winter na" sabi ni Brent habang kinikiskis ang pisngi nya sa braso ni Dylan.

"Paano kayong pinagpapawisan sa napakaginaw na panahon?" takang tanong ni Win.

"Ah! Ayoko na!" malakas na sabi ni Simon sabay hubad ng tshirt nya.

Halos masamid naman si Sam sa iniinom nyang green tea.

Kahit sina Ian at Zhiwei ay naghubad na rin.

"Hindi na ko makahinga" bulalas ni Ian sabay hilata sa sahig.

Evan couldn't help but stare at Ian's mascular smooth body.

"Maganda ba ang view?" pang-aasar ni Riley. Dahilan para masiko sya sa tagiliran.

"I can't stand this. Let's end practice today. I need an ice bath" Joe finally spoke sabay baling kay Ian "Any plans tomorrow? Jhay let's you have your way?"

"Wala naman, Joe-ge. Sa gabi ako lalabas" Ian answered with a very bright smile.

"Do as you please. Wag mo na akong ngitian. Your bright smile makes it more hot in here. Ciao"

Nilayasan na sila ng pawisang si Joe.

"Ey~ xiao Pochen" kinuyog nina Dylan si Ian "Saan tayo bukas?"

"Weekend naman eh. Pwede tayong mapuyat" sulsol pa ni Simon.

"Duibuqi, gege. May plano na kasi ako bukas" Ian acted so shy.

"Ah!" Zhiwei suddenly snapped his fingers "Snow!"

"Oo, ge"

Napatango na lang ang tatlo sabay tingin kay Evan.

Heroin Entertainment - SpexialTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon