It was almost afternoon nang magising si Evan. He slowly opened his eyes and blinked a few times to adjust to the brightness of the room.
And to make sure his eyes were not deceiving him.
In front of him is a very smooth milky white bare back. And when his gaze lowered down, he almost choked upon seeing an ass covered with only plain boxers.
Nagbibihis lang naman sa harap nya si Ian.
"Gising ka na pala, ge" Ian greeted him when he saw him awake.
"Good morning" Evan tried to be as casual as possible. He got up a bit and sat on the bed "Anong oras na?"
"Almost lunch na, ge. Gutom ka na ba?"
Umiling lang si Evan.
Ian then jump on the bed and laid down on Evan's lap.
"Zhù nǐ shēngrì kuàile"
Evan looks a bit confused. Mukhang nalimutan nya ang sariling birthday.
"Xie xie"
"Maligo ka na muna, ge. Sa labas na tayo mag-lunch"
"Bakit?"
"Birthday mo ngayon, ge. Kailangan nating mag-celebrate"
"I don't celebrate birthdays"
"Pwes ngayon, ise-celebrate natin"
Ian got up and pulled him out of the bed but Evan wouldn't budge. Nakipaghilahan pa sya kay Ian.
"Inaantok pa ko"
"Ge naman~ tanghali na"
"Madaling araw na ko nakatulog"
"Pwede kang matulog ulit mamaya"
Patuloy pa rin sila sa paghihilahan hanggang sa ma-out of balance si Ian at masubsob sya sa dibdib ni Evan.
Ian didn't move and just stayed there.
"Ayos ka lang ba?" Evan asked worriedly.
"Ayos lang, ge" Ian answered. Face still burried on Evan's chest "Ang sarap lang sa pakiramdam ng dibdib mo"
Itutulak na sana ni Evan si Ian when he was stopped by the young one's words.
"Kung ayaw mong lumabas, pwede bang ganito na lang muna tayo?" Ian's tone sounds so serious.
"Xiao Ian . ."
"Hmm?"
"Kung may hihilingan ba ako, pagbibigyan mo?"
Napaangat ng tingin si Ian sa mukha ni Evan. Both of them looked at each other's eyes with full sincerity.
"Kahit ano, ge. Kahit maubos pa ang merits ko para lang dyan sa kahilingan mo, walang problema"
"Mamayang gabi ko sasabihin kung anong gusto ko" Evan gave Ian a genuine smile that made the young one smile too. "Patulugin mo muna ako ngayon"
Tinulungan pang makahiga ni Ian si Evan at sya na rin ang nagkumot sa kanilang dalawa. Sinamantala na rin nya na good mood si Evan at talagang yumakap pa at pinatong ang ulo nya sa dibdib nito.
Hindi naman umangal si Evan. In fact, he even wrapped his arm over Ian's shoulders. Which made Ian smile even wider.
Hinintay lang ni Ian na makatulog si Evan saka sya walang ingay na lumabas ng kwarto nya.
Ang totoo, may mission sila na balak nya sanang tanggihan dahil nga birthday ni Evan. Pero dahil ayaw naman ni Evan lumabas, nagbago na rin ang isip nya. After all, he needs to gather more merits.
BINABASA MO ANG
Heroin Entertainment - Spexial
FanfictionA newly established entertainment agency requires a launching group. A rookie boy group's agency shuts down and now, they are left with no handler. Men with dreams comes to audition. Will this setup work out?