Phần 3

9.7K 53 9
                                    

212. Thứ 212 chương người Cố gia có làm yêu

Cố Mạn mấy người còn không có đi đến bao phòng, Lâm Lệ Quyên rất nhanh liền tại hành lang bên trên nhìn thấy các nàng , kêu lên: "Cố Tình Cố Mạn, ta có lời cùng các ngươi nói."

"Lâm Lệ Quyên, chúng ta không có lời gì dễ nói, ngươi muốn làm mỹ dung, tìm chuyên gia làm đẹp liền tốt." Cố Tình trực tiếp cự tuyệt, nàng tự nhiên biết Lâm Lệ Quyên muốn làm gì , nhưng là không có nghĩa là nàng muốn làm gì liền làm gì.

"Ngươi ······" nếu là bình thường, Lâm Lệ Quyên tất nhiên sẽ náo , nhưng là hôm nay có Hách phu nhân cùng Lục phu nhân tại, nàng không dám quá phận.

Lần này, Lâm Lệ Quyên là mỹ dung cũng không có tâm tư làm, thở phì phò xoay người lại.

Vừa ra khỏi cửa, liền cho chú ý khánh tường gọi điện thoại.

"Chuyện gì?" Tiếp vào Lâm Lệ Quyên điện thoại, chú ý khánh tường hơi không kiên nhẫn.

"Lão công, ta tại thẩm mỹ viện đụng tới Cố Tình cùng Cố Mạn , các nàng vậy mà biến thành nhà kia thẩm mỹ viện lão bản, thế nhưng là, các nàng lấy tiền ở đâu mua xuống nhà kia thẩm mỹ viện a! Hơn mấy trăm vạn nha!" Lâm Lệ Quyên nói, chính là không thể gặp Cố Tình cùng Cố Mạn có tiền.

"Cái gì? Cố Tình cùng Cố Mạn có tiền?" Nghe được tin tức này, chú ý khánh tường cũng là giật nảy cả mình, phản ứng đầu tiên chính là cảm thấy không có khả năng.

"Đúng vậy a! Trách không được các nàng từ chức, dọn nhà, nguyên lai là có tiền, không muốn cùng chúng ta tới hướng a!" Lâm Lệ Quyên bực mình nói.

"Các nàng là làm sao có tiền?" Chú ý khánh tường không hiểu.

"Ta làm sao biết, ta vốn là muốn hỏi rõ ràng, thế nhưng là Cố Tình căn bản cũng không nói chuyện với ta, bởi vì có Hách phu nhân cùng Lục phu nhân tại, còn giúp lấy Cố Tình nói chuyện với Cố Mạn, ta sợ đắc tội các nàng, liền trở lại ." Nghĩ đến Hách phu nhân cùng Lục phu nhân cùng Cố Tình Cố Mạn quan hệ rất tốt bộ dáng, Lâm Lệ Quyên trong lòng liền ghen ghét đến cực điểm.

"Cái gì? Ngươi nói là phú hào bảng xếp hạng thứ chín cái nào Hách gia phu nhân? Cùng hạnh phúc ở không công ty Lục gia phu nhân?" Chú ý khánh tường nghe vậy, lần nữa giật mình.

"Đúng vậy a!" Lâm Lệ Quyên đáp.

"Tốt, ta quay đầu lại hỏi hỏi." Chú ý khánh tường nói, liền cúp điện thoại, cảm xúc có chút phức tạp.

Lấy điện thoại di động ra, liền muốn cho Cố Tình gọi điện thoại cho đi, nhưng là nghĩ nghĩ, để điện thoại di dộng xuống, dùng máy riêng đánh tới.

Bởi vì Cố Tình biết hắn điện thoại di động dãy số, biết là hắn, hẳn là sẽ không nghe .

Đúng vậy, bởi vì Cố Tình không biết chú ý khánh tường văn phòng điện thoại, cho nên liền tiếp: "Chào ngươi"

Chú ý khánh tường cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp hỏi: "Cố Tình, ta là đại ca, nghe nói ngươi cùng Cố Mạn mua một nhà thẩm mỹ viện, các ngươi lấy tiền ở đâu a!"

Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ