345. Thứ 345 chương chỉnh lý Đường Nhã Tâm
Lại nói, nàng cũng là tuyệt đối sẽ không vì báo thù mà đem chính mình cũng dựng vào , bởi vì nàng hiện tại có người nhà, có người yêu, làm sự tình tự nhiên nhất định phải cân nhắc hậu quả.
Cố Ninh thỉnh thoảng thấu thị sát vách trong phòng, quan sát cử động của bọn hắn.
Không đầy một lát, Đường Nhã Tâm liền đứng dậy ra cửa, Cố Ninh ánh mắt một mực đi theo, gặp nàng đi nhà vệ sinh, Cố Ninh cảm thấy cơ hội tới, liền cùng Lãnh Thiểu Đình nói một tiếng, cũng đi nhà cầu.
Cố Ninh đi vào nhà vệ sinh, ngồi xổm ở giữa bên ngoài không có người, Cố Ninh thấu thị, tìm tới Đường Nhã Tâm chỗ là ngồi xổm ở giữa về sau, Cố Ninh từ không gian bên trong xuất ra tháo trang sức dầu đến, ngã xuống Đường Nhã Tâm chỗ ngồi xổm ở giữa ngoài cửa dưới mặt đất, sau đó đi vào đối diện ngồi xổm ở giữa.
Không đến một phút đồng hồ, Đường Nhã Tâm liền ra , một cước đạp xuống bị đổ tháo trang sức dầu sàn nhà, sau đó, dưới chân một cái trượt, một tiếng kêu sợ hãi, cả người liền hướng về sau mặt ngã xuống.
Đón lấy, "Phanh" một tiếng, Đường Nhã Tâm cả người ngã xuống ngồi xổm thời gian, phía sau vừa lúc nằm tại ngồi cầu bên trên, kia ngay tại hướng về phía ngồi cầu nước trôi xoát lấy sau lưng nàng quần áo.
Đường Nhã Tâm cái này khẽ động tĩnh, dọa đến mấy cái ngồi xổm thời gian người đều nhao nhao đi ra, Cố Ninh cũng đi ra .
"Tiểu thư, ngươi không sao chứ!" Cố Ninh lập tức tiến lên: "Ta dìu ngươi ····· a ······ "
Nhưng mà, vừa đi đến cửa bên ngoài, liền dưới chân một cái trượt, kinh hô một tiếng, cả người liền hướng Đường nàng tâm bổ nhào qua, hung hăng nện ở Đường Nhã Tâm trên thân, cho nàng tạo thành lần thứ hai tổn thương, đau đến nàng lần nữa phát ra một tiếng tiếng kêu thê thảm.
"A! Thật xin lỗi, thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ta chỉ là muốn đỡ ngươi mà thôi." Cố Ninh dọa đến giống như con thỏ con bị giật mình, vội vàng, nói xin lỗi, sau đó lập tức đứng lên.
Cố Ninh trong lòng một trận căm ghét, vì cả Đường Nhã Tâm, nàng hi sinh cũng là đủ lớn, nhào vào trong nhà vệ sinh. Mặc dù tại nàng phía dưới có Đường Nhã Tâm làm đệm lưng, nhưng là nơi này đến cùng là nhà vệ sinh, ngẫm lại vẫn là cảm thấy buồn nôn .
Đường Nhã Tâm càng là, là vừa đau vừa tức vừa buồn nôn , nhớ tới, nhưng lại đau đến nàng bất lực .
Bởi vì Đường Nhã Tâm tiếng kêu rất lớn, cách nhà vệ sinh không xa phòng đều có thể nghe được, cho nên đều nhao nhao chạy đến nhìn xem đến cùng là chuyện gì xảy ra.
Bao quát Lãnh Thiểu Đình cùng đủ tử càng, đều đi ra ngoài.
Lãnh Thiểu Đình là thuần túy muốn nhìn chuyện gì xảy ra, nhưng là đủ tử càng nghe ra thanh âm này là Đường Nhã Tâm .
Bảo đảm Khiết Viên trước một bước đến nhà vệ sinh, tránh đi dưới mặt đất mỡ đông, vội vàng đem Đường Nhã Tâm nâng đỡ, một cái tại nhà vệ sinh nữ nhân dựng cái tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếp
Ficção GeralNàng vốn là gia tộc khôi lỗi, cảnh sát đuổi bắt thương nghiệp gián điệp, sát thủ, một khi phản bội, nàng rơi vào biển sâu. Lại mở mắt ra, nàng là phổ thông học sinh lớp mười hai. Bởi vì ám muội thân thế, từ chăn nhỏ thân thích xa lánh; bởi vì tự ti...