Phần 15

3.1K 15 2
                                    

Thứ 1655 chương gai Vân Dao té xỉu

Cố Ninh cùng gai Vân Dao hỗ động xem ở rất nhiều nhân viên trong mắt, đều thật hâm mộ các nàng loại này mẹ chồng nàng dâu ở chung phương thức a! Mặc dù chỉ là chuẩn mẹ chồng nàng dâu, nhưng là lại có mấy cái mẹ chồng nàng dâu hoặc là chuẩn mẹ chồng nàng dâu chung đụng được như thế đây này!

Hiện tại mẹ chồng nàng dâu, quả thực chính là địch nhân a!

Mặc dù bọn hắn không biết Lãnh Thiểu Đình bạn trai là lai lịch gì, nhưng là Cố Ninh lợi hại như vậy, bạn trai tuyệt đối cũng là sẽ không đơn giản .

Mà lại gai Vân Dao nguyên bản mặc liền không kém, tăng thêm khí chất tự có một cỗ cao quý, xem xét cũng làm người ta cảm giác không phải bình thường gia đình ra tới.

Cố Ninh cho gai Vân Dao chọn mấy bộ cũng đẹp, nguyên bản gai Vân Dao coi là Cố Ninh chỉ là đưa nàng một bộ, nhưng là nghĩ không ra, Cố Ninh vậy mà đưa nàng ba bộ, hơn nữa còn có giày, túi xách, thử qua , đều cầm.

Gai Vân Dao lần nữa cự tuyệt, nói muốn một bộ liền tốt, nhưng là vẫn không lay chuyển được Cố Ninh, bất đắc dĩ chỉ có nhận.

Mặc dù « cổ phạm » là Cố Ninh sản nghiệp, nhưng là Cố Ninh tới đây mua quần áo, nhưng vẫn là cần trả tiền, bởi vì cần ký sổ, nếu là không trả tiền lời nói, khoản liền lăn lộn.

Giao tốt sổ sách về sau, Cố Ninh cùng gai Vân Dao liền trở về .

Gai Vân Dao nhìn xem nhiều đồ như vậy, nhịn không được lại thì thầm Cố Ninh vài câu, nhưng là đối với Cố Ninh tâm ý, trong nội tâm nàng vẫn là cảm động.

Rời đi về sau, Cố Ninh lại mang gai Vân Dao khắp nơi đi lòng vòng, sau đó tại trải qua một chỗ giáo đường thời điểm, gai Vân Dao liền bỗng nhiên sinh ra cảm giác quen thuộc, liền để Cố Ninh dừng xe, đi giáo đường nhìn một chút.

Thế là, Cố Ninh liền đem chiếc xe mở đến bãi đỗ xe sau khi dừng lại, liền hạ xe đi theo gai Vân Dao cùng đi đi dạo.

Đây là một tòa cổ phác cách thức Châu Âu giáo đường, là kinh thành ngũ đại giáo đường một trong.

Giáo đường lối kiến trúc là La Mã thức nửa vòng tròn hình vòm, toàn bộ giáo đường ngồi Bắc triều nam.

Cao lớn Thập Tự Giá (十) khảm tại giáo đường đỉnh. Toàn bộ giáo đường mài gạch đối khe hở, mười phần tinh xảo!

Trước giáo đường là một cái tiểu viện tử, không biết là người vì vẫn là trùng hợp, xanh hoá bị chia cắt thành một cái Thập Tự Giá (十) hình dạng. Tại xanh hoá hai bên các một tấm bia đá, nhưng chữ viết đã mơ hồ không rõ.

Dọc theo đường nhỏ liền đi tới giáo đường cổng, nam đường đại môn rất hoa lệ, ở giữa cửa chính bốn phía điêu khắc có cực kỳ tinh mỹ điêu khắc trên gạch.

Giáo đường tổng cộng có ba tiến viện lạc, đại môn vì kiểu Trung Quốc kiến trúc chiếm cứ giáo đường thứ nhất tiến viện lạc, phía sau đông khóa viện vì giáo đường chủ thể kiến trúc, tây khóa viện vì sinh hoạt thường ngày nhà ở.

Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ