110. Thứ 110 chương nhặt nhạnh chỗ tốt, thu hết có lông xanh liệu
"Các ngươi từng cái, cho tới bây giờ cũng chỉ biết chỉ trích chúng ta không phải, chúng ta lại đã làm sai điều gì? Từ nay về sau, ngươi tốt nhất cùng chúng ta khách khí, tương kính như tân , bằng không, chúng ta liền đoạn tuyệt huynh muội này tỷ đệ quan hệ."
Dứt lời, không đợi chú ý Khánh Dương phản ứng, liền treo.
Bị Cố Tình rống lên dừng lại, lại bị cúp điện thoại, chú ý Khánh Dương tức giận đến kém chút vứt điện thoại di động.
Cái này Cố Tình, quả thực quá không đem hắn để ở trong mắt.
Chú ý Khánh Dương một mực phẫn nộ Cố Tình thái độ, nhưng không có nhận thức đến mình thành sai lầm, không, hẳn là hắn không cảm thấy mình có lỗi gì .
Bọn hắn mặc dù là huynh đệ tỷ muội, nhưng là bọn hắn căn bản cũng không có tư cách đi quản Cố Mạn cùng Cố Tình sự tình, nhưng bọn hắn lại ỷ vào mình có tiền đồ, đã cảm thấy hơn người một bậc, đương nhiên đối nhà mình tỷ muội khoa tay múa chân.
Chú ý Khánh Dương lại gọi điện thoại tới thời điểm, đã không tiếp .
*
Cố Ninh mở ra lấy ngọc đồng từ đồ cổ đường phố thẳng đường đi tới, nhìn xem có thể hay không nhặt nhạnh chỗ tốt.
Rất nhiều hàng vẫn là vào tuần lễ trước đến Cố Ninh nhìn thấy những cái kia hàng, mặc dù cũng có mới tới hàng, nhưng là rất ít, mà lại cơ hồ đều là hàng giả.
Đương nhiên, mặc dù cơ hồ đều là hàng giả, nhưng là cũng không có nghĩa là một kiện hàng thật đều không có.
Mà lại tại sau khi trùng sinh, Cố Ninh vận khí đồng dạng đều là tốt đến bạo rạp.
Không phải sao, đi đến một nửa thời điểm, Cố Ninh liền thấy một cái có linh khí đồ cổ, là một cái Trâu ba ba, bẩn thỉu ấm tử sa.
Mà lại ấm hình thể cực đại, bề ngoài nhìn như phổ thông, nhìn xem để người ghét bỏ, nếu không phải Cố Ninh nhìn ra kia ấm tử sa bên trên linh khí, biết là đồ thật, thật đúng là không thích.
Mặc dù như thế, nhưng nhìn nhìn xem, lại cảm thấy có một phen đặc biệt kinh diễm, ấm sắc hùng hậu thâm trầm, oánh nhuận như ngọc, tạo hình cổ phác ổn trọng, thấm dâm lấy thần vận khí khái.
Cố Ninh còn không có đi tìm hiểu đồ cổ, cho nên nhìn không ra cái này ấm tử sa lai lịch, cũng vô pháp đoán chừng giá cả.
Nhưng là từ kia linh khí nồng nặc để phán đoán, cái này ấm tử sa niên đại cũng không ngắn, giá cả cũng sẽ không thiếu đi nơi nào.
"Lão bản, này làm sao bán?" Cố Ninh hỏi.
Lão bản nhìn thoáng qua kia ấm tử sa, trong mắt hiển nhiên hiện lên ghét bỏ, cái này ấm tử sa dúm dó, bẩn thỉu, hơn nữa còn ấm hình thể cực đại, quá khó nhìn .
Nếu không phải đây là bỏ ra tiền thu hồi lại , ném đi thua thiệt, hắn đã sớm mất đi, quả thực là ảnh hưởng tới toàn bộ sạp hàng mỹ quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếp
Ficción GeneralNàng vốn là gia tộc khôi lỗi, cảnh sát đuổi bắt thương nghiệp gián điệp, sát thủ, một khi phản bội, nàng rơi vào biển sâu. Lại mở mắt ra, nàng là phổ thông học sinh lớp mười hai. Bởi vì ám muội thân thế, từ chăn nhỏ thân thích xa lánh; bởi vì tự ti...