Phần 18

3.8K 8 3
                                    

Thứ 1982 chương cảm thấy không sai, vậy liền thử một chút

Bởi vì « Trung Hải phủ thành » cùng nhà cấp bốn đều là tại nội thành, khoảng cách cũng không xa, lái xe mười mấy phút liền đến , hơn nữa còn là đang đợi hai cái đèn xanh đèn đỏ tình huống dưới.

Tại nhà cấp bốn ăn xong cơm về sau, tu luyện lại một hồi, ba giờ chiều thời điểm, một đoàn người liền đi Lãnh gia lão trạch , bao quát Thượng Quan Dương cùng một chỗ.

Khoảng thời gian này, Lãnh lão gia tử cùng Thượng Quan Dương cũng thường xuyên gặp mặt, bởi vì Lãnh Thiểu Đình nguyên nhân, quan hệ của hai người cũng chỗ rất không tệ .

Lãnh lão gia tử cũng đem Từ lão gia tử cùng Tưởng trọng vũ cho Thượng Quan Dương giới thiệu, bọn hắn biết Thượng Quan Dương là Lãnh Thiểu Đình sư phụ, cũng đều đối với hắn rất khách khí, mà lại Thượng Quan Dương tính tình cũng thật phù hợp khẩu vị của bọn hắn , cho nên tiếp xuống ở chung cũng đều là cực kì hài hòa .

Mà lại Thượng Quan Dương cũng dạy bọn hắn một chút quyền pháp, để bọn hắn luyện nhiều một chút, đối thân thể có chỗ tốt, cho nên những ngày này Lãnh lão gia tử mấy người mỗi ngày luyện, thân thể cũng linh hoạt rất nhiều.

Cái này khiến bọn hắn đối Thượng Quan Dương càng thêm coi trọng, có cái gì chuyện thú vị, cũng đều không quên gọi Thượng Quan Dương cùng một chỗ, chỉ là không phải mỗi lần Thượng Quan Dương đều đi mà thôi.

Mặc dù Thượng Quan Dương tu vi đã cực cao, nhưng là hắn còn cần truy cầu cao hơn, cho nên càng nhiều thời gian, hắn vẫn là cần tu luyện .

Đặc biệt là tại linh khí này mỏng manh hiện đại, tu luyện càng thêm tốn thời gian.

Lãnh Thiểu Đình một đoàn người vừa tới Lãnh gia thời điểm, khương thù viện cũng vừa đi bệnh viện nhìn Lãnh thiếu gia trở về, so với bọn hắn sớm một bước xuống xe.

Nhưng mà nguyên bản tâm tình không tệ, bởi vì Lãnh thiếu gia đã tốt hơn nhiều, tiếp qua hơn nửa tháng liền có thể xuất viện về nhà nghỉ ngơi, nhưng là tâm tình tốt như vậy khi nhìn đến Lãnh Thiểu Đình một đoàn người thời điểm, sắc mặt lập tức liền trở nên khó coi cực kỳ.

Đặc biệt là nhìn thấy Cố Ninh, trong nội tâm nàng liền phát ngạnh vô cùng, bởi vì Lãnh thiếu gia có thể như vậy, đều là bởi vì Cố Ninh .

Mặc dù là Lãnh thiếu gia sai trước đây, cho nên nàng chỉ có thể nhận mệnh, nhưng là không có nghĩa là nhận mệnh, trong nội tâm liền có thể không oán hận .

Sau đó, khương thù viện trực tiếp quăng cái sắc mặt, liền hướng trong phòng tiến vào.

Lãnh Thiểu Đình bọn người thấy được, bất quá nhưng không có để ý , căn bản cũng không đem khương thù viện để ở trong mắt.

Khương thù viện bởi vì không muốn nhìn thấy Lãnh Thiểu Đình bọn người, cho nên sau khi vào cửa, cùng trong phòng khách Lãnh lão gia tử lên tiếng chào hỏi, liền lên lâu đi trở về phòng, một bên lạnh nguyên chấn vợ chồng cũng đều trực tiếp không để mắt đến.

Bọn hắn chỗ nào không biết khương thù viện tâm tư a! Lão nhị một nhà, thật sự là quá không ra gì .

Bất quá đối với cái này, Lãnh lão gia tử cũng chỉ là lắc đầu thở dài .

Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ