Phần 16

1.7K 9 1
                                    

Thứ 1781 chương nàng tương đối đặc biệt

"Cái kia không biết vị này đồng học là trường học nào học sinh đâu!" Phóng viên hỏi.

"Kinh thành đại học" Cố Ninh nói.

"Nguyên lai ngươi là học bá a!"

Nghe vậy, không ít người đều lộ ra hâm mộ và bội phục thần sắc đến, kinh thành đại học là một cái mười phần khó tiến học phủ, cho nên tiến vào kinh thành đại học, lại là là để người hâm mộ và bội phục .

Cố Ninh nhưng cười không nói.

"Vậy cái này mấy vị đồng học đều là phim học viện tân sinh sao?" Phóng viên vì Sở Phái Hàm mấy người nói.

"Hai người bọn họ đều không phải, chỉ có ta là." Sở Phái Hàm nói.

"Nhìn vị này đồng học cũng có chút quen mặt, có phải là cũng diễn qua TV a!" Một cái người hỏi.

Nghe được phóng viên cái này tra hỏi, không ít người nhịn không được mắt trợn trắng, vì cái gì đều là hỏi cái này lời nói a! Chẳng lẽ nhan giá trị cao đều có diễn qua TV sao?

"Phía trước đoạn thời gian tương đối lửa một bộ phim diễn qua một nhân vật nhỏ" Sở Phái Hàm nói, một điểm không có ý khiêm tốn, bởi vì cái này lại không phải chuyện ghê gớm gì, tiến vào ngành giải trí người, đại bộ phận đều có đi làm qua bầy diễn .

Nghe vậy, đám người liền kinh ngạc, thật đúng là diễn qua a!

"Có thể nói cho ta là cái gì phim sao?" Phóng viên nghe vậy, liền đến hào hứng , nàng là thật cảm thấy Sở Phái Hàm có chút quen mặt , bằng không, nàng cũng sẽ không nói loại lời này.

Thân là phóng viên giải trí, tự nhiên cần so với người bình thường càng thêm chú ý ngành giải trí sự tình, bởi vì phải biết ngành giải trí nghệ nhân nhóm, mặc kệ là TV phim, đại bộ phận đều muốn nhìn xem, đặc biệt là lửa nóng.

"Lư đạo « vô hạn mạo hiểm », diễn chính là khảo cổ kia đoạn kịch bản, truyền thụ dẫn đầu học sinh." Sở Phái Hàm nói.

" « vô hạn mạo hiểm »? Nàng vậy mà diễn qua « vô hạn mạo hiểm », trời ạ! Kia phim thế nhưng là lửa đến cực hạn đâu! Cũng siêu cấp đẹp mắt, đặc biệt dọa người."

"Ta cũng nhìn qua, kém chút sợ tè ra quần."

"Bằng hữu của ta mang thầm mến đối tượng đi xem cái này phim, sau đó ôm được mỹ nhân về."

"······ "

Nâng lên « vô hạn mạo hiểm », mọi người liền nhao nhao kích động nghị luận, chung quanh phần lớn người đều có nhìn qua « vô hạn mạo hiểm », hơn nữa còn lưu lại cực kì ấn tượng khắc sâu.

Chính là tương đối khủng bố, đại đa số đều là đang kinh hãi bên trong vượt qua, cho nên đối với diễn viên ấn tượng cũng không phải là rất sâu, trừ phi là trọng yếu nhân vật diễn viên.

Cho nên khi nhìn đến Sở Phái Hàm thời điểm, bọn hắn liền không có nhận ra.

Bất quá nghe Sở Phái Hàm nói, khảo cổ kia đoạn kịch bản, truyền thụ dẫn đầu học sinh, mọi người liền muốn nghĩ, rất nhanh liền vậy liền đối đầu số.

Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ