Thứ 1862 chương uy hiếp bọn hắn
"Tốt, các ngươi nói những này ta biết, ta chỉ nói là tạm thời mà thôi, mà lại những người kia lời khai cũng chưa chắc đều là thật, ta trước điều tra điều tra, tận lực vào ngày mai trước đó xử lý tốt." Tuần nhân vũ nói.
Như thế, mọi người cũng sẽ không nói , hi vọng tuần nhân vũ có thể xử lý tốt, bọn hắn mới sẽ không bị chuyện này liên lụy mới tốt.
Sau đó, tuần nhân vũ liền cho cù lập nam gọi điện thoại.
Lúc này, đã là mười một giờ , cù lập nam cũng vừa tắm xong, chuẩn bị đi ngủ, sau đó điện thoại liền vang lên.
Cù lập nam nhìn thấy điện báo biểu hiện, cau mày lông mày, không biết tuần nhân vũ muộn như vậy gọi điện thoại cho hắn làm gì, nhưng là vẫn tiếp.
"Cù thúc, ta vừa rồi tiếp vào một cái báo cảnh, bắt đến sáu cái người hiềm nghi phạm tội, mà sáu người kia là nửa năm trước giao vĩnh sáng thảm án diệt môn hung thủ, đối phương nói người sau lưng là ngài ······" tuần nhân vũ nói.
"Cái gì?" Cù lập nam nghe vậy, lập tức quá sợ hãi , hắn làm sao cũng không nghĩ ra, vậy mà lại có người biết diệt giao vĩnh sáng chi môn hung thủ là ai.
"Bọn hắn đều cung khai?" Cù lập nam hỏi, mà hỏi như vậy, hiển nhiên là chấp nhận phía sau chỉ thị người chính là hắn.
Nếu là không phải hắn, hắn sẽ không như thế hỏi, mà là phẫn nộ phủ nhận.
"Ta còn không có thẩm vấn bọn hắn, bất quá báo cảnh người đã thẩm vấn , hơn nữa còn ghi lại video, cầm ưu bàn cho chúng ta ······" tuần nhân vũ nói.
"Có người nào nhìn thấy video rồi?" Cù lập nam khẩn trương hỏi.
"Tiểu đội chúng ta cảnh sát, ta đã cảnh cáo bọn hắn không nói ra đi, nhưng là đã báo cảnh người ghi lại video, trong tay nàng tất nhiên cũng bảo tồn có một phần , cho nên chuyện này sợ là giấu không được , cho nên ta liền tranh thủ thời gian cùng ngài nói chuyện này ." Tuần nhân vũ nói.
"Ngươi đi thẩm vấn bọn hắn, sau đó uy hiếp bọn hắn đừng bảo là phía sau màn hắc thủ chính là ta, bằng không, người nhà của bọn hắn liền bồi bọn hắn cùng chết . Còn cái kia video, ngươi để bọn hắn nói là người kia uy hiếp bọn hắn nói như vậy là được rồi." Cù lập nam nói, thần sắc tràn đầy âm tàn .
"Phải" tuần nhân vũ đáp, sau đó liền chiếu cù lập nam nói đi làm.
Nhưng mà bọn hắn không biết là, tại bọn hắn trò chuyện thời điểm, sớm bị K nghe trộm cùng ghi lại trò chuyện nội dung.
Bởi vì hôm nay những người này tiến vào cục cảnh sát về sau, lại thả ra sự tình, để Cố Ninh cảm thấy cù nhà tại trong cục công an có người, cho nên Cố Ninh tại trở lại trên xe là thời điểm, liền cho K gọi điện thoại, hỏi hắn có thể hay không nghe trộm đến cù lập nam trò chuyện nội dung.
Quả nhiên, rất nhanh liền nghe được .
Tuần nhân vũ uy hiếp kia sáu cái người hiềm nghi phạm tội, mặc dù bọn hắn sợ hãi Cố Ninh, nhưng là cù lập nam uy hiếp được người nhà của bọn hắn, bọn hắn cũng chỉ đành thỏa hiệp, nói bọn hắn nói phía sau màn hắc thủ là cù lập nam sự tình, là nữ nhân kia uy hiếp bọn hắn, để bọn hắn nói như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếp
Tiểu Thuyết ChungNàng vốn là gia tộc khôi lỗi, cảnh sát đuổi bắt thương nghiệp gián điệp, sát thủ, một khi phản bội, nàng rơi vào biển sâu. Lại mở mắt ra, nàng là phổ thông học sinh lớp mười hai. Bởi vì ám muội thân thế, từ chăn nhỏ thân thích xa lánh; bởi vì tự ti...