Phần 19

2.7K 10 1
                                    

Thứ 2111 chương thù mình đến báo

Trăm dặm tông tuyết tại nhìn thấy Cố Ninh thời điểm, là có chút không được tự nhiên, Cố Ninh biết là bởi vì chuyện ngày hôm qua, nhưng lại giả vờ như không còn có cái gì nữa, bình thường làm sao ở chung, liền làm sao ở chung được.

Trăm dặm tông tuyết là muốn cùng Cố Ninh thẳng thắn, nhưng là có Tống diệu ca cùng con dấu sầm tại, cho nên tạm thời không tiện mở miệng , trước hết đè lại.

Sở Phái Hàm bên này, năm giờ chiều thời điểm, cũng trở lại trường học, bởi vì đã sớm cùng thi tiêu nguyệt hẹn xong ăn cơm chiều, cho nên cũng không cùng Mục Kha Vu Mễ Hi hai người ăn.

Mà lại bọn hắn tình lữ, nàng cũng không trở thành không thức thời đến đi trì hoãn hai người bọn họ hẹn hò thời gian.

Mà lại, tại trước mặt bọn hắn, xem bọn hắn tú ân ái bộ dáng, lòng của nàng vẫn còn có chút nhét nhét , dù là nàng trước mắt là tôn trọng độc thân tự do .

Sở Phái Hàm cùng thi tiêu nguyệt hẹn tại khoảng cách ngoài trường học không xa một nhà tiệm lẩu, tháng mười một một nhà tiếp cận mùa đông , cho nên thời tiết đã là tương đối lạnh , rất thích hợp ăn lẩu.

Sở Phái Hàm tới trước, sau đó tìm nơi hẻo lánh vị trí, bởi vì nàng có một bụng lời nói muốn cùng thi tiêu nguyệt nhả rãnh , cho nên tìm nơi hẻo lánh vị trí, mới tốt nói chuyện, mới không dễ dàng bị người nghe được .

Thi tiêu nguyệt vừa đến thời điểm, Sở Phái Hàm liền không nhịn được cùng thi tiêu nguyệt nhả rãnh lên kim tĩnh san tới, được không tức giận, bởi vì nàng căn bản cũng không có trêu chọc đến nàng, tất cả đều là bởi vì chính nàng ghen ghét.

Thi tiêu nguyệt nghe vậy, cũng là tức giận không thôi , có một loại cơm đều không muốn ăn, liền muốn đi tìm kim tĩnh san phiền phức xúc động.

"Bái hàm, ngươi định làm như thế nào?" Thi tiêu nguyệt hỏi.

"Đương nhiên là đánh nàng một trận, bất quá cái này được âm thầm đến, không sợ nàng biết là ta, nhưng là phải làm cho nàng cáo trạng không có chứng cứ cùng chứng nhân." Sở Phái Hàm nói, hai con ngươi có chút nheo lại, lộ ra nguy hiểm quang mang tới.

"Tốt, ta cùng ngươi." Thi tiêu nguyệt đạo, mặc dù thân thủ của nàng chỉ là mèo ba chân, cùng Sở Phái Hàm kém xa, nhưng là tỷ muội thù, nàng há có không giúp lý lẽ đâu!

"Đến lúc đó ngươi giúp ta canh chừng là được" Sở Phái Hàm nói.

"Tốt a!" Sở Phái Hàm không cần nàng cùng một chỗ động thủ, thi tiêu nguyệt có chút nhỏ thất vọng, nhưng là cũng minh bạch, thù mình đến báo, mới càng thêm hả giận .

Mặc dù chuyện này đã qua hai ngày , kim tĩnh san bên kia còn không có đạt được thành công tin tức, cũng gọi qua điện thoại hỏi đến, đối phương nói chỉ là còn không có tìm tới cơ hội.

Như thế, kim tĩnh san cũng không có hoài nghi , nghĩ đây cũng là bởi vì cuối tuần, Sở Phái Hàm không ở trường học, cho nên bọn hắn cũng vô pháp tìm được .

Dù sao kinh thành lớn như vậy, tìm một người, cũng không dễ dàng , bọn hắn cũng không phải thám tử.

Có ít người sinh khí liền ăn không ngon, có ít người lại bởi vì sinh khí, mà có thể đem phẫn nộ hóa thành muốn ăn, ăn đến càng nhiều.

Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ