Thứ 2354 chương tin tưởng trên thế giới này có quỷ
Nhìn xem Cố Ninh cùng hồ yêu ứng phó tự nhiên bộ dáng, là lần nữa đổi mới Nicolas vui phu cùng ngựa thế bưu đối Cố Ninh nhận biết .
Mặc dù Nicolas vui phu đối Cố Ninh coi trọng mấy phần, nhưng là vẫn không cho rằng mình không làm gì được Cố Ninh , bởi vì hắn có vũ khí bí mật của mình .
Vài phút về sau, Cố Ninh cùng hồ yêu triệt để xử lý bốn cái bản khối ám khí, sau đó nhảy về cửa đá tới bên này.
"Tốt, đến các ngươi ." Cố Ninh nhìn xem ngựa thế bưu, nói.
Ngựa thế bưu cùng Nicolas vui phu cũng không do dự, cũng trực tiếp chạy lấy đà nhảy qua đi, Nicolas vui phu cũng là cực kì nhẹ nhõm, ngựa thế bưu cũng nhảy qua đi, chỉ là ăn một chút lực.
Hai người nhảy qua tới thời điểm, là giẫm tại đã không có ám khí bản khối, sau đó lại hướng có ám khí bản khối đạp đi.
Đối với phát xạ tới phi tiễn, Nicolas vui phu cũng coi là ứng phó tự nhiên, ngựa thế bưu, liền hơi phí sức một chút, mới ứng phó một nửa, quần áo liền bị phá vỡ mấy chỗ .
Hắn đơn độc ứng phó một cái kia bản khối sắp lúc kết thúc, trực tiếp bị bay thẳng đến tiễn quẹt làm bị thương cánh tay, cũng may chỉ là trầy da mà thôi, không tính quá mức nghiêm trọng .
Còn thừa lại cái cuối cùng bản khối, bởi vì hai bình phương chiếm diện tích, hai người lộ ra chen chúc, đã ngựa thế bưu thụ thương , Nicolas vui phu liền để hắn tránh đi một chút, chính hắn tới đối phó .
Mặc dù cái này một khối bản khối ám khí đều là hướng cái này một cái bản khối phóng tới , nhưng là là từ bốn phương tám hướng bắn tới , cho nên tự nhiên sẽ trải qua cái khác bản khối .
Cho nên, ngựa thế bưu cũng không có liền nhàn đứng, còn muốn tránh đi phi tiễn , chỉ là cần tránh đi cũng không có bao nhiêu mà thôi, cho nên cũng không tiếp tục hoa hắn bao nhiêu kình .
Kết thúc cái này bản khối ám khí phát xạ về sau, tạm thời là triệt để yên tĩnh xuống .
Đúng vậy, chỉ là tạm thời mà thôi, bởi vì bọn hắn không biết, vẫn sẽ hay không có cái khác ám khí .
Không, bọn hắn cảm thấy còn sẽ có, chỉ là không biết ở nơi đó mà thôi.
Ứng phó hai cái bản khối phi tiễn, Nicolas vui phu ngược lại là không có thụ thương, chỉ là quần áo cũng bị phá phá hai nơi mà thôi.
Ám khí kết thúc về sau, Cố Ninh cùng hồ yêu lần nữa đến đây.
Ngựa thế bưu kia hai cái thụ thương thủ hạ, là không qua được , mà một cái kia không có thụ thương thủ hạ, cũng chạy lấy đà lấy nhảy qua tới.
Cũng là phí đi hắn khí lực thật là lớn, mới có thể vừa lúc nhảy qua , nếu là ngắn một bước, liền rớt xuống trong nước đi, cho nên, nam nhân đang nhảy tới về sau, cũng là cảm thấy nghĩ mà sợ cùng may mắn .
Nam nhân tới về sau, cũng lập tức đi cho ngựa thế bưu băng bó vết thương .
Tại ngựa thế bưu băng bó vết thương thời điểm, Cố Ninh cũng không có vội vã đi tìm bảo vật, mà là trước thấu thị đến kia hai cái trong quan mộc nhìn xem bên trong là tình huống như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếp
Художественная прозаNàng vốn là gia tộc khôi lỗi, cảnh sát đuổi bắt thương nghiệp gián điệp, sát thủ, một khi phản bội, nàng rơi vào biển sâu. Lại mở mắt ra, nàng là phổ thông học sinh lớp mười hai. Bởi vì ám muội thân thế, từ chăn nhỏ thân thích xa lánh; bởi vì tự ti...