900. Thứ 900 chương gặp được từ cảnh lâm
"Có , nhanh đi tắm rửa thay quần áo đi! Miễn cho bị cảm. " gì dật chiêu quan tâm nói.
Gì dật chiêu là cái đại nam nhân, cho nên không giống gì Tư Dĩnh như thế tình cảm tiết lộ, khóc sướt mướt , nhưng là tâm, đối gì nghĩ dương lo lắng lại là không gì Tư Dĩnh ít.
"Tốt, vậy ta trôi qua." Gì nghĩ dương nói, muốn đi qua , bất quá đi vài bước, lại dừng lại, xoay đầu lại, nhìn về phía Cố Ninh: "Kia Cố Ninh, ta trước đi qua tắm rửa, thay quần áo khác ."
"Tốt, ngươi đi đi!" Cố Ninh đáp, gì nghĩ dương trôi qua.
Gì nghĩ dương cái này cố ý cùng Cố Ninh chào hỏi cử động, để Lãnh Thiểu Đình lại không thoải mái.
Gì dật chiêu cùng gì Tư Dĩnh đối phương một chút, trong mắt đồng đều hiện lên quái dị, cái này gì nghĩ dương đối Cố Ninh, có chút không giống.
Mặc kệ gì nghĩ dương đối Cố Ninh là cái gì tâm tư, đều phải cắt đứt rơi, người ta thế nhưng là có bạn trai người.
Mặc dù hắn không biết Lãnh Thiểu Đình là thân phận gì, nhưng là xem xét khí chất kia, biết là không đơn giản. Mà lại, xuất sắc như vậy Cố Ninh, bạn trai có thể đơn giản đi nơi nào a!
Cũng không phải bởi vì điểm này, hắn Hà gia nhận sợ , mà là lại muốn cùng Cố Ninh giao hảo, tự nhiên không cần làm ra cái gì khó xử chuyện của nàng.
"Ngươi định xử lý như thế nào những người này? Bọn hắn hết thảy có mười người, có ba người tại trạch viện mật thất bên trong, có bốn người tại rừng, bị chúng ta cột vào cây, có một người khác tạm thời còn không có bắt đến." Cố Ninh hỏi.
Nhìn xem gì hồng uyên người, gì dật chiêu cùng gì Tư Dĩnh sắc mặt lập tức chìm xuống dưới , gì dật chiêu nói: "Bọn hắn mặc dù đáng ghét, nhưng là đến cùng nghĩ dương cũng không có chuyện gì, cho nên cũng cũng không thể giết người. Chờ nghĩ dương thay xong quần áo ra, để hắn phát tiết dừng lại tốt, sau đó đem điện thoại di động của bọn hắn đều cho ném đến trong nước đi, để bọn hắn ở đây tự sinh tự diệt đi!"
Lúc này Hà gia sự tình, Cố Ninh tự nhiên không có ý kiến gì .
Sau đó, Cố Ninh cùng Lãnh Thiểu Đình bơi về vòng bên trong nghỉ ngơi đi.
Bởi vì biết địch nhân thân thủ cũng không ra sao, cho nên bọn hắn đi xử lý sự tình thời điểm, Cố Ninh cùng Lãnh Thiểu Đình không đi, Hà gia người, còn không đến mức là phế vật.
"Ta ngày mai có thể muốn đi úc M, chuyến đi này, khả năng cũng là hai ba ngày, ngươi còn có thời gian không?" Cố Ninh hỏi Lãnh Thiểu Đình nói.
"Không xác định, bên kia không có điện thoại tới, có, nếu là bên kia có điện thoại tới, lại trở về." Lãnh Thiểu Đình nói, không có nhiệm vụ trọng đại tình huống dưới, thời gian từ hắn an bài, nhưng là có nhiệm vụ trọng đại tình huống dưới, hắn được nhất định phải xuất mã.
Đại khái một giờ sau, gì dật chiêu bọn người trở về , sau đó lên đường về HK .
Lại nói hôm nay, cũng là hải thị « thẻ Mỹ Mỹ cho viện » gầy dựng thời gian, cùng một chỗ ngươi một trận bão táp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn quật khởi: Trọng sinh vườn trường thương nữ - Còn tiếp
Ficción GeneralNàng vốn là gia tộc khôi lỗi, cảnh sát đuổi bắt thương nghiệp gián điệp, sát thủ, một khi phản bội, nàng rơi vào biển sâu. Lại mở mắt ra, nàng là phổ thông học sinh lớp mười hai. Bởi vì ám muội thân thế, từ chăn nhỏ thân thích xa lánh; bởi vì tự ti...