C58

172 2 0
                                    

Khi Cát Khiêm An đến nơi, người vây xem trước cửa hàng đã giải tán gần hết.

An Tử Nhiên đang ở tiền sảnh nói chuyện cùng Phùng trưởng quầy, tuy lần này số nhân công cần thuê không nhiều lắm, nhưng chưa hẳn đã hết cơ hội cho những người khác, hắn có ý định thuê thêm nhân công, Hồng Châu là quê hương của lúa nước, đương nhiên có thể tận dụng, mở rộng diện tích trồng lúa, đồng thời kéo theo sự phát triển của toàn huyền.

Cát Khiêm An liếc nhìn hai người một cái cũng không tiến tới quấy rầy, đi vào bên trong hướng Phó Vô Thiên ngồi nhàn nhã uống trà báo cáo:"Gia, thuộc hạ đã trở lại."

Phó Vô Thiên nhìn hắn gật gật đầu:"Chờ chút nữa tìm chỗ an tĩnh nói chuyện."

Cát Khiêm An liền đứng ra phía sau y, không nói gì.

Chờ An Tử Nhiên cùng Phùng trưởng quầy nói chuyện xong, lương thực cũng dọn dẹp ổn thỏa, kho hàng cơ hồ chật cứng, Phùng trưởng quầy đem tiền công thanh toán cho nhân công, họ có khí lực lớn nên số lượng làm được tương đối nhiều, người nhiều nhất là ba mươi hai bao, ít nhất cũng được mười bao, thời điểm nhận đến tiền công, tất cả đều hưng phấn.

An Tử Nhiên đi đến trước mặt họ.

Mọi người lập tức im lặng, ánh mắt tỏa sáng nhìn hắn.

Đối với vị thiếu đông gia trẻ tuổi này, bọn họ thực tin phục (tin tưởng + phục tùng), trong mắt họ, mỗi quyết định của thiếu đông gia đều là tổn thất lợi ích của mình để tạo phúc cho họ, chỉ bằng điểm này thì An Thường Phú có cưỡi ngựa cũng không so bì được.

Đương nhiên họ không biết, An Tử Nhiên là đang vì kế hoạch sau này tạo nền móng.

"An gia gần đây chuẩn bị chiêu mộ nhân công, nếu các ngươi muốn, có thể đến chỗ Phùng trưởng quầy báo danh, còn về tiền công, An gia chắc chắn không bạc đãi các ngươi."

An Tử Nhiên vừa dứt lời, mọi người liền hoan hô, sôi nổi hướng Phùng trưởng quầy báo danh. Tuy họ giành được cơ hội dọn lương thực lần này, nhưng đó không phải công việc lâu dài, mà những người không được thuê lần này đều rất vui vẻ, nghe thiếu đông gia nói có vẻ đây sẽ là việc làm công lâu dài, về phần tiền công hàng tháng, đã có người đi trước hỏi thăm.

Dân chúng Đại Á trung bình mỗi tháng tiêu hết hai quan bốn trăm văn tiền, mà tiền công An gia cấp là ba quan tiền, tính ra mỗi ngày có chừng hơn hai mươi văn tiền, nếu làm tốt gia đình sẽ có đến ba mươi hai văn tiền, đãi ngộ tốt như vậy bọn họ không vui vẻ sao được.

Vì vậy, tin tức này lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai truyền khắp An Viễn Huyền.

Nghe nói, nơi báo danh của Phùng trưởng quầy thiếu chút nữa bị đạp sập.

Bất quá những điều này để nói sau.

An Tử Nhiên nhượng Phùng trưởng quầy không cho người tới gần hậu viện.

Ba người vào phòng, Cát Khiêm An đi sau thuận tiện đóng cửa, xoay người lại liền nhìn đến Vương gia nhà mình vô cùng ân cần cấp Vương phi ngồi xuống, ánh mắt không khỏi lóe lóe.

Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ