Chương 60-65

39 1 0
                                    




Chương 60: Quyết tâm của An Xảo Nga

Chuyện của An Khả Tâm và Lâm Hâm rất nhanh truyền đến chỗ mẹ con Phương Quân Bình, hai người nhất thời hoảng
loạn.

Phương  Quân Bình giờ  mới nhận ra, lão gia chết, An Tử Nhiên thành gia chủ,  quyền hành tương  đương lão gia khi còn sống. Nàng hoảng sợ.

Hơn nữa chính hắn đã nói.

Huynh trưởng như cha!

An Tử Nhiên có quyền quyết định tương lai của các nàng.

"Nương,  tuyệt đối không  thể để hắn quyết định tương lai của ta!" An Xảo Nga  tính cách thâm  trầm sau khi nghe được chuyện này mãnh liệt lắc đầu, hai  mắt nhìn chằm  chằm Phương Quân Bình, gương mặt chất phác trong dĩ vãng  giờ nhiều thêm  một tia quyết tuyệt. (Đến đây thì không thể không thừa  nhận An Khả  Tâm, An Xảo Nga cùng An Vu Chi quả thực là tỷ muội cùng cha;  loại tính  cách này không lẫn đi đâu được.)

Phương Quân Bình vội   vàng trấn an nàng:"Xảo Nga, nương biết, nương cũng không muốn để hắn can   thiệp vào tương lai của ngươi, ngươi yên tâm, nếu hắn dám tùy tiện chỉ   hôn cho ngươi, nương sẽ liều cái mạng già này với hắn."

An Xảo  Nga nắm chặt tay  mẫu thân, mặt không đổi sắc nói:"Nương, ta phải gả cho  cái hoàng thân  quốc thích, dù làm thiếp thất cũng được."

Phương Quân Bình tâm can run rẩy, vẻ mặt không thể tin trừng lớn mắt:"Xảo Nga, ngươi thật sự nghĩ như vậy?"

An Xảo Nga kiên định gật đầu. (Đoán xem bà cô này có thành công không?)

Phương  Quân Bình tâm  tình kích động lập tức yên ổn, biểu tình muốn nói lại  thôi nhìn nữ nhi,  lại nhìn thấy vẻ kiên định trên mặt An Xảo Nga, cuối  cụng vẫn nhịn  không được nói:"Xảo Nga, ngươi nghĩ đi, làm thiếp thất  vĩnh viễn bị  người xem thường, giống như nương vậy, cả đời không thể  ngẩng đầu trước  Lưu Mai Hương, người ta nói Lưu Mai Hương là chủ mẫu An  gia, nhưng khi  nhắc đến nương, tất cả đều mang vẻ mặt khinh thường,  ngươi hẳn rõ hơn  ai..."

"Ta không quan tâm." An Xảo Nga ngắt lời nàng.

Phương Quân Bình nhất thời nói không lên lời.

"Muốn  thoát khỏi An  gia, đem An Tử Nhiên dẫm dưới chân thì chỉ còn biện pháp  này, Hoàng  thân quốc thích là lựa chọn tốt nhất, ta biết họ sẽ không coi  trọng ta,  nhưng ta có nhan sắc, ta có thủ đoạn, nam nhân tất cả đều là  lũ háo  sắc, ta nhất định sẽ làm được!"

An Xảo Nga kiêu ngạo nâng hàm, gương mặt trang điểm kĩ lưỡng giờ phút này như tỏa sáng.

Phương  Quân Bình kinh  ngạc nhìn nữ nhi, nàng chưa từng biết nữ nhi của nàng có  thể xinh đẹp  đến vậy, giống như An Xảo Nga đã nói, không có nam nhân  nào không háo  sắc, nữ nhi của nàng xinh đẹp như vậy nhất định thành  công.

Thiếp thất của quan lại  và thiếp thất của Hoàng thân quốc  thích tuy cùng là thiếp, nhưng người  sau thân phận cùng địa vị cao hơn  người trước rất nhiều.

"Chính là Xảo Nga, nếu không rời khỏi An gia, mục tiêu của ngươi..."

Phương  Quân Bình đột  nhiên nghĩ đến vấn đề này, nàng hiện tại ăn mặc đều là  của An gia, tự  do hạn chế, An Viễn Huyền lại cách Quân Tử thành rất xa,  nếu ngây ngốc ở  cái địa phương nhỏ bé này thì mục tiêu của nữ nhi nàng  cả đời đều  không thành sự thực.

Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ