Chương 322 - 325

7 0 0
                                    

Hoa Vương gia quyết định đưa tiểu Vương gia vào cung, cùng ngày sai người thu thập đồ đạc của tiểu Vương gia, ngày hôm sau quyết tâm kéo người vào cung. Tiểu Vương gia lại nhất định phải ở cùng An Tử Nhiên, túm quần áo hắn không dám buông tay. An Tử Nhiên mở miệng khuyên vài câu cũng không có tác dụng.


Hoa Vương gia lần này không hề do dự, trực tiếp mời An Tử Nhiên vào cung một thời gian. Trải qua vài lần hung hiểm, ông đã tin tưởng An Tử Nhiên không phải người khác phái tới tiếp cận họ, hơn nữa hắn võ công không tồi, có thể bảo hộ tôn tử của ông, ông liền càng hy vọng hắn cũng có thể vào cung.

An Tử Nhiên biết đi vào hoàng cung Cao Trạch thì hắn khả năng sẽ trộn lẫn vào cuộc nội đấu của họ, hơn nữa cơ suất đụng phải Cao Lương Tài cũng sẽ gia tăng rất nhiều, rất bất lợi với hắn.

Nhưng mà...... Hắn nhìn ngốc tử túm quần áo hắn không chịu buông tay. Bởi vì ngốc tử này, hắn đã chậm trễ quá nhiều thời gian ở Vân Trạch, Phó Vô Thiên nhất định rất lo lắng.

"Hoa Vương gia, ta có thể cùng tiểu Vương gia tiến cung ở vài ngày, nhưng ta thật sự phải rời đi, hy vọng Vương gia có thể thành toàn."

Hoa Vương gia không suy xét lâu, lập tức đồng ý. Dù sao trước giữ người lại ở bên tôn tử, chuyện vài ngày sau thì vài ngày sau lại nói.

An Tử Nhiên không biết ý tưởng của Hoa Vương gia, nếu biết, phỏng chừng sẽ không bao giờ đồng ý, lúc trước thì phòng hắn như phòng tặc, hiện tại lại chuyển biến như hài kịch, trên đời quả thực khó đoán nhất là nhân tâm.

...

Hoa Vương gia đưa tiểu Vương gia vào cung nhanh chóng truyền tới tai ba người Cao Lương Tài. Họ biết kế hoạch đã thành công bước đầu tiên, nhưng Cao Võ Sơn và Cao Văn Vọng đều không biết mình kỳ thực bị Cao Lương Tài lợi dụng.

Mục tiêu của Cao Lương Tài kỳ thật là An Tử Nhiên bên cạnh tiểu Vương gia.

Từ đêm hắc y nhân bị phát hiện, Hoa Vương phủ ngày càng đề phòng nghiêm ngặt, đặc biệt là Trúc Lục Hiên. Cao Lương Tài không tìm thấy cơ hội liền nghĩ đến biện pháp này. Hoàng cung tuy cũng nghiêm ngặt nhưng hắn thật lâu trước kia đã xếp người vào, càng dễ dàng xuống tay.

Người của hắn nghe được Hoa Vương gia xếp tiểu Vương gia đến Càn Lan điện. Càn Lan điện là nơi nghỉ ngơi của hoàng đế Cao Trạch từ trước đến giờ, có cả chủ điện và phó điện. Tiểu Vương gia ở tại phó điện, nam tử họ Hướng kia cũng ở tại phó điện.

"Ta không tin lần này ngươi còn có thể thoát được." Ánh mắt Cao Lương Tài chiết xạ ra quang mang hung ác, quyết tâm muốn diệt trừ An Tử Nhiên.

Hoa Vương gia đến bây giờ đều không có biểu hiện khác thường, thoạt nhìn giống như không biết gì cả, nhưng cũng có khả năng An Tử Nhiên đã tiết lộ bí mật cho Hoa Vương gia, Hoa Vương gia không muốn rút dây động rừng cho nên mới biểu hiện ra một bộ cái gì cũng không biết, để lừa gạt hắn.

Cao Lương Tài không muốn lung tung suy đoán để rối loạn tâm thần, cho nên An Tử Nhiên cần thiết chết. Trưa hôm đó, hắn lập tức an bài.

Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ