C146
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.Chuyện đã xảy ra ở tụ hội thương hội, An Tử Nhiên và Phó Vô Thiên cũng không biết, lúc này bọn họ mới vừa chạy đến tiểu nông trường ở vùng ngoại ô.
Tụ hội là ở bên trong một tửu lâu to lớn nổi danh ở Quân Tử thành, có người nói đó là sản nghiệp của Trác gia, cách Phó vương phủ cũng không xa, Phó Dịch hai ba bước là có thể đến nơi.
Biết được bọn họ sắp đến, chủ nông trường bò đã sớm chờ bọn họ ở cửa.
Hắn lại gấp gáp như vậy là bởi vì sòng bạc Bảo Hoa cố ý chọn đầu tháng mới bắt đầu thực thi thủ đoạn chèn ép.
Chủ lò nông trường bò giết mổ mỗi ngày xuất ra thịt mới không tính là ít, mà mỗi đầu tháng là thời điểm khách hàng nhiều nhất, cho nên các lò giết mổ giống nhau đều sớm từ cuối tháng chuẩn bị tốt thịt cho đầu tháng sau, lúc này lượng tích tụ cũng nhiều nhất.
Sòng bạc Bảo Hoa chính là nhắm ngay điểm này, cho nên mới chọn ngày đầu tháng làm khó dễ.
Chủ nông trường bò cũng không nghĩ đến bọn họ vậy mà lại làm đến bước này, bởi vì bội ước là phải đền một số bạc rất lớn, tình huống của hắn cũng không phải tình huống Lý Chân ban đầu có thể so, tác phường (xưởng sản xuất) của Lý Chấn bất quá là đánh nhỏ nháo nhỏ, lò giết mổ của hắn đã mở mấy chục năm.
Đại bộ phận khách hàng đều là người quen cũ, xuất phát từ tín nhiệm đối với hắn, năm đó ký kết hiệp nghị thời hạn đều năm năm trở lên, ngắn nhất cũng có hai ba năm.
Tuy rằng cũng không phải toàn bộ khách hàng đều bội ước, thế nhưng bộ phận khách hàng bội ước cũng là người quen cũ năm năm trở lên.
Chủ nông trường bò cho là bọn họ sẽ không làm đến bước này, cho nên mới không có lòng phòng bị nhiều hơn, há lại biết vẫn là trúng chiêu, nhiều thịt tươi như vậy, tổn thất liền lớn.
"Tình huống thế nào?"
An Tử Nhiên không cùng y khách sáo, nhìn thấy y liền đi thẳng vào vấn đề hỏi thăm tới tình huống.
Chủ nông trường bò giải thích: "Người bội ước cũng không nhiều lắm, thế nhưng phần lớn đều là lượng đặt hàng tương đối nhiều, những người này đồng loạt bội ước, thịt của lò giết mổ thì có hơn phân nửa không bán được, nhất thời nửa khắc ta cũng tìm không ra khách hàng."
"Còn dư lại bao nhiêu cân thịt?" An Tử Nhiên hỏi.
"Đại khái vẫn còn gần một vạn ba nghìn cân thịt."
Chủ nông trường bò mỗi tháng giết mổ có thể làm thịt bốn năm mươi con bò, một nửa con bò có trọng lượng cở một nghìn cân mà nói, có thể cho ra bốn trăm đến sáu trăm cân thịt, như vậy một tháng có chừng gần hai vạn sáu nghìn cân thịt, đây vẫn chỉ là dự tính dè dặt, nếu như là thời kỳ cao điểm, nhiều nhất có thể đạt tới ba vạn sáu nghìn cân thịt.
Nhiều thịt như vậy muốn thoáng cái bán đi là không thể nào, đặc biệt là bộ phận thịt đã được cắt xẻ xong xuôi, mẻ thịt mới cũng không thể đông lạnh thời gian quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại địa chủ - Doãn Gia
RomanceThể loại: Xuyên không, cổ trang, ấm áp, tranh đấu, sảng văn 1×1, HE Edit: Bạch Truật (Bachlongcac: C1-C93), Holy (C94 - C140), Himeko (C141 - hết) Trích đoạn ngắn: " Không hay không hay rồi đại thiếu gia, tiểu thư đã bỏ trốn chỉ để lại dư thư" " Hìn...