Chương 141 - 145

82 0 0
                                    

Chương141
Từ Minh cung

Thái hoàng thái hậu từ ái nhìn thiếu niên tuấn tú dung nhan điềm tĩnh như một pho tượng bạch ngọc ngồi ở trước mặt nàng, càng xem lại càng yêu thích.

Tuy rằng thiếu niên không thể vì Phó vương phủ khai chi tán diệp, nhưng bà đã đến cái tuổi này rồi, hiện tại chỉ hy vọng con cháu có thể hạnh phục vui vẻ, những thứ khác liền tùy hoàn cảnh, cho nên từ trong suy nghĩ, bà là thích quận vương phi, đặc biệt là chứng kiến Tiểu Thiên che chở hắn như vậy.

Tuy rằng Thái hoàng thái hậu cùng Phó Vô Thiên thời gian chung đụng không lâu, thế nhưng bà cũng hiểu rất rõ tính cách của y, người có thể làm cho y tiếp nhận không nhiều lắm, một khi làm cho y tín nhiệm, người này nhất định tốt.

Ngay từ đầu bà cũng cho rằng Tiểu Thiên chỉ là hứng thú nhất thời, cũng không phải thật tâm, nhưng thời gian dài như vậy, bà lại phát hiện, chiến thần thập phần tàn khốc ở trong mắt người ngoài lúc nói đến vương phi của y, trong ánh mắt chung quy hiện lên một tia ôn nhu, khi đó bà liền biết y là thật tâm.

"Hài tử ngoan, khổ cực ngươi."

Thái hoàng thái hậu cầm tay của An Tử Nhiên, cười ha hả nói, trong ánh mắt truyền đến chân thành vui sướng nhất, lúc này thân cận tựa như lão nãi nãi, hoàn toàn cảm giác không được uy nghiêm và cao cao tại thượng thân ở địa vị cao.

Không biết cảm giác của hắn đúng hay không, An Tử Nhiên luôn cảm thấy những lời này của Thái hoàng thái hậu giống như ám chỉ chuyện gì vậy, nhất thời không biết phải đáp trả bà như thế nào.

"Vương phi quả thực rất khổ cực."

Phó Vô Thiên đột nhiên tiếp lời, thậm chí nhìn hắn nghiêm túc gật đầu một cái.

Thái hoàng thái hậu cười ra tiếng, "Tiểu Thiên, trở về bồi bổ cho Vương phí của con nhiều hơn đi, nhìn một chút đều gầy thành như vậy, xem ra bình thường ăn không nhiều lắm, cái này không thể được, người trẻ tuổi vẫn còn đang phát triển thân thể, phải ăn nhiều một chút."

Tiểu Thiên?

An Tử Nhiên hoài nghi nhìn về phía Phó Vô Thiên, cái nhũ danh này cùng Phó Vô Thiên oai hùng to lớn không khỏi quá không tương xứng.

Phó Vô Thiên liếc mắt liền biết hắn đang nghĩ cái gì, "Lão nãi nãi yên tâm, bổn vương nhất định hảo hảo giám sát vương phi, không để cho hắn lại bởi vì giảm cân mà ăn uống điều độ."

"Ăn uống điều độ?" Vẻ mặt Thái hoàng thái hậu kinh ngạc, trên dưới quan sát An Tử Nhiên một lần, "Thân thể gầy như vậy, lại ăn uống điều độ chẳng phải là muốn biến thành cây trúc sao? Không được, hài tử, nghe lão nãi nãi, con cũng không thể lại ăn uống điều độ, đối thân thể không tốt..."

Thái hoàng thái hậu tôn quý lập tức hóa thân thành trưởng bối càu nhàu, ở bên tai An Tử Nhiên nói huyên thuyên nói đến ân cần tri kỷ.

Đại địa chủ - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ