Chap 12: Chuyện ở LĐKN (P9): Tỏ tình

422 22 5
                                    

Chắc ai cũng đợi đến lúc này mà, đúng k? 

Tận hưởng đi nek

--------------------------------------

Tulen dùng khả năng điện của anh chạy 1 mạch nhanh đến KRCV, đến nỗi đằng sau anh có cả những đường điện vàng lướt qua. VÙ....

Anh tìm đến nơi mà gặp cô lần đầu, nơi mà anh tin tưởng sẽ có thể tìm thấy cô ở đây theo như tâm trí mình đã mách bảo. Thần thánh thì k có thật, nhưng anh vẫn tin tưởng đó... Và rồi đấy, bóng cô thì chả thấy đâu, chỉ thấy mấy bụi cây với vài con thú chạy qua, anh hối hận...Nhưng mà anh lại tìm thấy 1 cái gì đó khác...

-Cái gì đây?Vết cào?Sao nó ở mọi nơi thế này?Mà từ từ....cái này...

Đúng như anh nghĩ, vết cào này anh từng thấy ở đâu đó, và chính xác hơn thì nó là của Liliana, nàng cáo mà anh đang săn lùng, à không, tìm kiếm. Sau khi phân tích kĩ càng, anh lại tìm thấy 1 thứ để chứng minh đc đó là của Liliana

-Cái lông xù và mềm này, đích thị là cô ấy rồi. Nhưng tại sao lại đến nỗi...

Phải rồi, sao anh biết được chứ, rằng khi rời xa anh, cô cũng bắt đầu trở nên điên cuồng, mất kiểm soát, như 1 con thú dữ. Trong tâm trí anh, anh cứ nghĩ, những vết cào này như đang trút giận hờn...vì anh. Tất nhiên, anh đâu làm gì sai, nhưng là 1 người thân thiết với cô, nghĩ thế là phải thôi. Tulen có chút sợ sệt, lo lắng rằng khi gặp Liliana, cô sẽ làm gì anh? Ăn thịt? Lột da?...v.v... Nhưng 1 khi không nói được tình cảm của anh với cô, anh không bỏ cuộc. Điều này đã khiến anh tự tin hơn, và cố gắng tìm thêm vật chứng để có thể biết cô đi đâu. Rồi anh đã thấy những vết chân 3 móng, trên cũng có vài chiếc lông trắng, đi thẳng đến 1 nơi nào đó sâu trong rừng. 

-Yosh, mong là Liliana sẽ ở đó-Tulen nói mà nhìn về chỗ những vết cào hướng tới

Rồi lại là skill Lôi động mà phóng theo hướng đó, 1 vệt điện nữa tạo ra...

5 MINUTES LATER

-Sao...sao mình chưa từng biết đến nơi đây?

Ngạc nhiên là phải, bởi đây, chính là Suối Thần Tiên, nơi trong xanh và yên bình nhất khu rừng này. Từ xa xưa, mọi người sống trong khu rừng này tin rằng, nơi đây có thể thanh tẩy mọi bản chất xấu xa, đen tối của con người, thú vật. Chẹp, nhưng chỉ là 1 mê tín, vậy mà sao lại có thể tin đc nhỉ??

Đứng đó, anh cứ ngắm nhìn xung quanh vì cái sự hùng vĩ của con suối, tình cờ anh đã tìm được thứ cần tìm rồi. Anh đến gần Liliana, thì thào vào tai cô:

-Yên lặng quá, phải không?-Tulen

-Hả??Anh...Sao anh ở đây?-Liliana bối rối, k hiểu 1 người ngoài có thể biết nơi này

-Nhờ cô đó, mấy cái móng hồ ly tiện lợi thiệt đấy nha

-Ơ...Thế à( Mình thật có lỗi với khu rừng này rồi)

-Cô yên tâm, tôi k nói cho ai chỗ này đâu-Như hiểu ý nghĩ Liliana, Tulen cười mỉm đáp lại

-À...Ừ

-Tôi ngồi xuống cùng nhé?

Cô im lặng, chả nói gì, coi như là đồng ý, anh ngồi xuống cạnh cô, cùng tận hưởng sự yên bình. Liliana nhìn vẻ mặt vui tươi của anh mà cứ thấy tim đập thình thịch, cô biết rằng, mình...đang...yêu, nhưng thật khó nói...

Liliana x Tulen ( LQM Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ