Tại LĐKN...
-Chúng đông quá, thưa Nữ hoàng! Cứ thế này thì ta không thể giữ chân chúng được lâu!!
Violet hét to lên mà tay đang bóp cò liên tục với 2 khẩu súng luôn gắn bên người cô. Ilumia cũng đang hết sức dùng sức mạnh phép thuật của mình để phòng thủ, nhưng kẻ thù cứ tiến tới...
Chúng áp đảo về số lượng, là 1.
Chúng có 1 lớp phòng thủ của quỷ, rất chắc chắn, là 2.
Và...Quân ta đang hoảng loạn, là 3.
Thực sự vị trí của Tulen rất rất cần thiết trong lúc này. Các vị tướng khác như Lữ Bố, Murad,...cũng đang hết mình tiêu diệt địch, dù cho biết không thể tiêu diệt được quá một nửa số chúng. Mà quỷ thì hồi phục rất nhanh, thậm chí chúng còn tái sinh...
Khả năng ấy đang khiến quân LĐKN trở nên sợ hãi, 1 số người còn bỏ đi tất cả vũ khí mà chạy thoát thân. Số còn lại không chạy cũng dần kiệt sức.
Tình thế đang trong "Ngàn cân treo sợi tóc"...
Liliana...Vận mệnh Athanor...đang nằm tất trong tay ngươi....
------------------------------
-Tuyệt kĩ: Ám sát!
Butterfly nói rồi nhảy nhanh ra đằng sau Maloch, chém 1 nhát vào lưng hắn. Hắn gào lên, nhưng chỉ để làm màu, bởi cái đòn vừa rồi...như gãi ngữa cho hắn. Không cần nói, ai nhìn cũng hiểu được, khi vết chém ấy biến mất ngay tức khắc...
-Ngươi chỉ được có thế sao?! Quỷ Kiếm!!- Dứt lời, Maloch cầm thanh kiếm của mình chém ngang tầm Butterfly. Cô nhanh chóng nhảy ra đằng sau 1 cách rất nhịp nhàng, đúng chất 1 sát thủ.
-Hắn trâu hơn mức cho phép...
-Để tớ giúp cậu 1 tay! - Tulen đứng đằng sau vỗ vai Butterfly, miệng nở 1 nụ cười đầy tự tin
-Cậu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn mà...
-Chứ chẳng lẽ phải nhìn cậu chém hắn đến gãy kiếm à! Cậu yên tâm, tớ khỏe lắm! - Tulen nói mà Butterfly chả yên tâm hơn được phần nào, nhưng cô đành chịu...
-Lôi Điểu!!!! - Tulen nhảy lên, triệu hồi ra 1 con đại bàng sấm sét bay thẳng vào người Maloch....không, xuống đất?
Tức thì, con chim bỗng phát nổ, tạo ra 1 chấn động đẩy lùi kẻ địch xung quanh ra, có cả tên Omen. Đấu trường Sát Vực đã sụp đổ...
-Ngươi khá đấy! Không hổ danh Hoàng tử, ta đã đánh giá thấp ngươi rồi! - Maloch vẫn đứng đó chĩa thanh kiếm vào Tulen
-Ta sẽ không cần bọn chúng mà lấy đi mạng của các ngươi!
-Rồi xem! Lôi Quang!- Tulen nói rồi bắn ra 3 tia điện bay thẳng người Maloch. Với cái thân hình to lớn của Maloch, hắn chả cần né (Né cũng đâu đc :vv) mà nhận luôn nguồn sát thương ấy, bởi dù gì chiêu ấy cũng vô dụng với hắn.
2 người cứ tiếp tục tung chiêu vào hắn, nhưng không hiểu sao hắn vẫn đứng im mà dính tất cả các chiêu. Thực sự có gì đó nguy hiểm mà 2 người kia đang sơ sảy cứ tấn công hắn...
-Hehe...LUYỆN NGỤC!!!!
Tức thì, hắn từ bao giờ đã ở trên trời và...BÙM!
Tulen thì đã dùng Lôi Động né được, nhưng...
-Chết đi! Đồ thảm hại! Đoạt Hồn!
-KHÔNGGGGGG!!!!!!
Mình cảm nhận được ám khí...Có khi nào...Tulen...Em mong là anh vẫn ổn...
*Còn tiếp*
PC hỏng nên...Giờ khó để xem bao h mới có chap mới nữa...
Mong mn thông cảm...
Bye bye mn :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomanceMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)