Chết đi!!!- 1 vòng tròn hiện ra trước mặt Tulen, ngay lập tức 1 con chim sét được phóng ra bay thẳng theo tia sáng vào Quillen...Với vận tốc nhanh như chớp của nó, cộng thêm sức mạnh của Tulen, việc giữ được mạng sống như "ngàn cân treo sợi tóc"...
KENG!- Con chim đâm thẳng vào lưỡi kiếm xanh trên tay Quillen, cậu ta đã đưa tay ra đỡ. Thực sự thì lưỡi kiếm đó bá đạo đến mức nào...
-Anh biết là anh yếu hơn em mà, hehe!!-Quillen cười nhạo anh, dùng Đoản mệnh phóng thẳng ra đằng sau Tulen với 1 tốc độ không kém j Lôi điểu. Ngay lập tức Tulen phản ứng rất nhanh dùng Lôi động để dịch chuyển ra 1 bên.
-Mày...Mày dám đụng đến cô ấy! Tội mày đáng chết!-Tulen ko thể kìm nén cơn giận phóng nhanh những tia Lôi quang chứa dòng điện lên tới hàng triệu vôn...1 con người thường có thể nói là không thể chịu nổi...
Thế nhưng, ở Athanor này, cái gì cũng có thể xảy ra, kim loại có thể ko dẫn điện như bình thường. Quillen lại 1 lần nữa giơ tay trước mặt, đỡ hết tất cả mọi tia điện của anh...
-Không...không thể nào...Tại sao lại...-Tulen sững sờ, há hốc miệng, để lộ sơ hở. Quillen đã không đánh mất nó mà dùng Đoản mệnh lao thẳng ra đằng sau Tulen và dùng kiếm kĩ Chém đôi để gây lên anh 1 đòn chí mạng. Tuy vậy Tulen vẫn cố gắng dùng Lôi động để đứng ra chỗ Liliana...
-Hộc...Mày...-Tulen thở hổn hển, tay bám vào sợi xích trói Liliana lấy điểm tựa. Coi bộ anh mất khá nhiều sinh lực rồi...
-Anh này...Bộ anh không biết sao? Thanh đao này có thể hấp thụ mọi phép thuật để tăng sát thương cho đòn đánh. Có thể nói...Anh đang gián tiếp hại bản thân đấy! Hehehe-Quillen vuốt lưỡi kiếm, mắt nhìn anh cười 1 cách khinh bỉ.
-Mày...Mày vẫn còn thù tao chuyện đó sao!-Tulen gào lớn
-Không phải thù...Mà là HẬN! Lũ khốn các người đã bỏ ta và cha ta để theo dòng họ quý tộc bẩn thỉu ấy! Một lũ chỉ biết ăn diện, mặc đẹp, chỉ biết thể hiện! Vậy còn cha con tôi? Tôi và cha cũng là người mà! Các người bộ coi ta là gì, lũ rẻ rách?
-Bởi mày đã giết chết mẹ tao!!! Người mẹ ruột đã đẻ ra tao và mày, nuôi dưỡng khôn lớn, vậy mà cha con mày...đã giấu tao...để giết bà! Tội chúng mày...chưa chết là may đấy!-Tulen gào thét, những giọt nước mắt cũng rơi ra vì quá khứ đau buồn. Tay anh nắm chặt tay Liliana như để tìm ai đó đồng cảm, trong vô thức cô cảm nhận nỗi đau ấy, cô nhẹ nhàng nắm lấy tay anh...
-Tulen...-Trong vô thức của Liliana
-Tôi còn chưa giết cả anh là may đấy! Bà luôn mắng tôi chỉ vì vài việc cỏn con, phiền phức...
-Mày...Vậy mà mày còn dám vác mặt...vào cái Athanor thời đó...Để làm "Siêu cấp sát thủ"?!
-Ồ, ngày đó hả? Chủ yếu là để...moi móc thông tin từ lâu đài mấy người mà...Chứ tôi thì chả thèm theo phe quý tộc khốn nạn như anh đâu. Hahahaha!!-Quillen cười lớn như trút đi mọi cơn giận trong người.
-Mày! CHẾT ĐI!- Từ bao giờ, Tulen đã niệm sẵn trong tay phép Lôi điểu, phóng thẳng vào Quillen. Vì đây là 1 skill thuộc loại Tối thượng, nên Tulen bỗng ho ra chút máu vì mất quá nhiều sức...
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomanceMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)