Thú thực thì mình nghĩ tới đâu thì viết tới đó, chưa chỉnh sửa j cả nên mong mn thông cảm nếu truyện có nhạt:))
-----------------
Lại bắt đầu 1 ngày mới, nhưng không còn cặp đôi đang say giấc ngủ trên chiếc giường mềm mại kia nữa...Thay vào đó là chiếc giường trống, cạnh đó là Tulen đang ngồi ngủ gật, mắt đã sưng đỏ lên vì khóc quá nhiều...Anh khóc vì người mà anh yêu đã xa anh mất...
Đã 24 giờ kể từ khi Liliana biến mất...
Lâu đài lại thật im ắng làm sao...Dường như ai cũng không muốn mở đầu 1 câu chuyện vui, đáng bàn tán trước sự mất mát của 1 thành viên...Điều đó cũng dễ hiểu thôi, bới bình thường cũng thế này mà, nhưng từ khi Liliana vào thì thật náo nhiệt hơn hẳn. Cô như là tiêu điểm của những câu chuyện, thiếu cô thì tất cả chỉ như 2 màu đen trắng...
-A!!!!!!-Chợt 1 tiếng kêu làm tan không khí im lặng khó chịu trong lâu đài, là của vị Hoàng tử yêu dấu của chúng ta.
Tulen cầm tờ giấy chạy thẳng ra tiền sảnh và cho gọi 3 người anh tin tưởng nhất, đó là Nữ hoàng Ilumia và 2 vị xạ thủ dòng dõi Công tước, Valhein và Violet. Ngay lập tức, họ đã có mặt, Tulen lập tức lên tiếng:
-Tôi đã tìm ra manh mối, và tôi cần 3 người giúp!
-Ngươi đã tìm thấy gì?-Ilumia hỏi
-Tờ giấy này...Không phải loại giấy bình thường! Mà là 1 loại giấy 2 lớp, có thể bóc bằng cách ngâm nước! Loại giấy này thần nhớ đã ngừng bán rất lâu, kể từ hồi chiến tranh...
-Tôi cũng đã nghe qua...Nhưng nó liên quan gì?-Valhein vẫn chưa hiểu ý Tulen
-Hôm qua, tôi đã ngồi khóc, và tình cờ, giọt nước mắt lại rơi xuống tờ giấy! Sang sáng hôm sau, tôi phát hiện lớp giấy viết bị bong ra, và ở dưới là thứ này-Tulen từ từ bóc lớp giấy viết thư, để lộ ở dưới 1 thứ khiến ai cũng ngạc nhiên...
-Cái này...1 bản đồ?-Violet ngạc nhiên-Nhưng chả phải...hắn nói sẽ không trả Liliana cho ta mà? Tên này...đang khiêu khích chúng ta?
-Theo tôi nghĩ là vậy, và tôi còn nghĩ...kẻ này đang gián tiếp theo dõi chúng ta! Bởi sẽ không ai dám khiêu khích Lâu đài nếu như không biết rõ tình hình trong này!-Tulen
-Vậy...ý ngươi là trong này có tên gián điệp của hắn?-Ilumia-Không thể nào...Ta đã cai quản kĩ lắm mà...
-Chuyện này thần vẫn chưa chắc, bởi thần cũng không biết hắn theo dõi chúng ta bằng cách nào...-Tulen-Nhưng nói tóm lại, ta cần phải đi ngay lập tức!
-Ư-Ừm, để ta cho gọi 1 đội quân nhỏ...
-Không, thần chỉ cần 2 người này thôi-Tulen nói rồi chỉ 2 xạ thủ đang như "đ hiểu chuyện gì đang xảy ra"
-Hừm...Cậu ta nói cũng đúng...Như vậy sẽ dễ dàng áp sát và cứu được Liliana dễ dàng hơn...-Violet
-Được, ta chuẩn bị lên đường thôi!-Valhein
3 người họ đã sẵn sàng tâm lý để lên đường, tất cả đều đã chuẩn bị cho những gì nguy hiểm trước mắt...
--------------
Tại chỗ Liliana...
-Nóng...nóng quá...Hôm trước còn bình thường mà...Tại sao...-Liliana
-Táo ngon không cô gái?-Quillen từ bao giờ đã xuất hiện trước mặt cô
-Ngươi...Quả táo đó...Đồ đáng ghét-Không cần giải thích, Liliana đã hiểu ra mọi chuyện
-Cô em...Giờ cứ đợi đi, rồi cô sẽ là của tôi mãi mãi! Hahahaha!!!-Quillen nói rồi biến mất
..........
-Tulen...Cứu...em
Còn...24 tiếng...
*Còn tiếp*
Ngắn thế thôi, bí ý tưởng lắm...
Có ai nhớ câu hỏi hôm trước không? Đọc chap này chắc là hiểu rồi nhỉ=))
Sắp đến đoạn hay rồi, ráng đợi nhé:333
À suýt quên, mình xin chúc mn có 1 kì nghỉ Tết vui vẻ bên gia đình và đc nhiều tiền mừng tuổi nhé:)) (Mình xác định năm nay ko có Tết, huhu...)
Thôi, bye bye mn=))
643 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomanceMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)