Trước khi viết, t có vài điều muốn nói:
1, Về yêu cầu của YiJackson976 , xin lỗi là t k có thời gian, mong bạn thông cảm và đưa ra yêu cầu khác2, T vẫn còn nợ 3 yêu cầu từ _-_Liliana_-_ nhek
3, Đã bước sang gần tháng 3 nên việc học sẽ nhiều hơn, nên việc viết truyện sẽ k biết rõ là vào hôm nào nhek
4, Như tiêu đề, t khuyên các bạn nên dừng lại trước khi đọc...Bởi nó sẽ khiến bạn ung thư mắt...T k chịu trách nhiệm nhé...
Dzô nào!
——————————
Đã 6h kể từ khi cuộc giải cứu thành công. Mặt trời đã lên cao từ bao giờ, cuộc sống lại trở lại như đúng mọi khi của nó...À không, buổi sáng nay k còn tiếng rên kì lạ của ai đó nữa...-Ư...Ta...còn sống?
Phải, Tulen chính là 1 trong 3 người đi giải cứu Liliana và đã kiệt sức rồi ngất đi do dùng khả năng "Tân thần thiên hà" cũng như tuyệt kĩ "Lôi điểu" quá nhiều, khiến cơ thể anh không chịu nổi và phải nghỉ ngơi. Nhưng với khả năng hồi phục của anh, chỉ cần 1 ngày là đủ...
-Đầu ta...Đau...Đã xảy ra chuyện gì...
Khả năng "Tân thần thiên hà" là 1 kĩ năng đánh cược với số phận, đánh đổi bản thân với tỉ lệ thành công cực kì thấp. Việc giữ được cái mạng quý của mình gần như không thể. Tuy nhiên, với khả năng của Tulen, anh chỉ chịu chấn động nhẹ là mất trí nhớ tạm thời về đêm giải cứu ấy...
-Cậu tỉnh rồi hả? May quá...-Violet ngồi cạnh anh đang ngồi cầm dao gọt 1 quả táo, có lẽ để bổ sung 1 chút Vitamin cho cơ thể anh chăng? Dù gì anh cũng đã "hết điện" rồi...
-Tôi...tôi k sao...Nhưng Liliana...-Tulen ngồi chổm dậy với 1 vẻ lo lắng, trông không hề giống 1 bệnh nhân đang liệt giường, hay kiểu "thương binh" ý...
-Cậu hoạt động được như thế thì chắc là sắp khoẻ rồi nhỉ...Liliana, cô ấy không sao, đang ngủ ngon lành trên chiếc giường cạnh cậu kìa...
-May quá...Em vẫn ổn-Mắt Tulen chợt rơi 1 giọt nước mắt của sự hạnh phúc, anh nhanh chóng lấy tay che giấu, kìm nén sự hạnh phúc ấy...Đâu thể khóc trước mặt 1 người con gái được, phải không?
-Cậu biết không? Liliana đã lo cho cậu lắm đó-Violet giải thích- Sáng nay cô ấy tỉnh, dù vẫn còn yếu nhưng vẫn năn nỉ tôi được chăm sóc cậu. Cô ý là người đã mớm bát thuốc hồi phục cho cậu đấy. Đắng lắm ý, nhưng Liliana cứ cố mà k chịu nghe tôi. Bón thôi thì có sao đâu nhỉ, đúng là cứng đầu mà...
-Liliana...Em...-Trong đầu Tulen chợt hiện ra kí ức về ngày anh đã chăm sóc cho cô khi cô lần đầu đến đây...Anh thầm nghĩ...Đây là sự trả ơn?
-Ngốc...Đồ ngốc...
-Hả?-Violet nghiêng đầu...
-Cô ấy ngốc lắm, chả bao h nghĩ cho bản thân đâu...-Tulen
-Ừ...Cậu có phúc đó...À mà sáng sớm nay Payna có qua đây do được Nữ hoàng cử qua khám xét cho Liliana...
-Sao?!-Tulen sát mặt vào mặt cô-Kết quả thế nào?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
Storie d'amoreMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)