Màn đêm cũng đã qua nhanh chóng trong im lặng, trong đẫm máu...
Rồi trời cũng đã sáng từ bao giờ...Vẫn như mọi khi thôi, mặt trời lại chiếu những tia nắng lọt khe cửa sổ, tiếng chim sáng sớm lại vang lên...
Nhưng hôm nay lại khác, bởi ánh nắng bỗng trở nên gắt hơn mọi ngày...Tiếng chim thì nghe như...tiếng chim nghe thật trầm...Dường như thiên nhiên muốn nói gì đó...về một điều không ổn sắp xảy ra chăng?
-Hự...Chói quá...
Tulen dường như cũng thấy được sự thất thường của thiên nhiên, nên anh đã bất ngờ tỉnh dậy trong tình trạng khá mệt mỏi. Điều đó là đương nhiên rồi, do ma lực của anh đã bị hút cạn từ tà khí của tên hề quái quỷ Mganga- kẻ anh cho là chủ mưu điều khiển Liliana như một con rối để ám sát anh.
Việc hít phải khí độc cộng vết thương đã khiến Tulen rơi vào tình trạng hôn mê đêm qua, và thật may mắn làm sao, sức khỏe của anh đã nhanh chóng hồi phục giúp anh tỉnh lại. Anh đã được thay quần áo, đưa lên giường nghỉ ngơi và được uống thuốc đầy đủ, và do ai thì chắc mỗi người đọc đều biết rồi...
-Lại thức cả đêm nữa sao...Thật là...-Tulen nhẹ nhàng xoa đầu tiểu hồ ly đã ngủ quên cạnh anh vì chăm sóc cho anh từ lúc anh ngất đến tận bây giờ. Gương mặt cô gái ấy khi ngủ trông thật dễ thương, đúng là mỹ nhân giáng trần mà.
-Cậu ổn chứ?- Violet từ từ mở cửa bước vào, tay cầm theo một cốc nước đưa Tulen - Độc khiến cậu mất nước nhiều lắm đó, này uống đi!
-Tôi ổn, cảm ơn cô. Phiền cô chăm sóc dùm cho Liliana nữa nhé, em ấy đã phải mệt vì tôi rồi - Tulen vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa đầu Liliana. Dù bị thương, nhưng Tulen vẫn luôn quan tâm tới người khác, tới người anh yêu. Điều này quả xứng với danh Hoàng tử của anh.
-Haizz, lo cho mình đi đã, thế tức là lo cho Liliana rồi đấy! - Violet vừa nói vừa cười, có lẽ là Liliana thì cô sẽ nói thế. Violet quả thật hiểu chuyện!
Đang nói chuyện rất vui vẻ, thì đã có rất nhiều chuyện bất thường xảy ra, không chỉ trong lâu đài mà còn khắp Athanor...
-Hoàng tử! Hoàng tử! Có chuyện rồi! -Tên cận thần của Tulen từ đâu hồng hộc chạy tới, dường như chuyện rất nghiêm trọng
-Chuyện gì bình tĩnh nói ta nghe! -Tulen bình thản đáp lại
-Khu Rừng Chạng Vạng...bị đốt cháy rồi! Mất 1/3!
-CÁI GÌ?!- Tulen và Violet hét to, sự phẫn nộ trào lên trong họ
Với những ai chưa biết, Khu Rừng Chạng Vạng (KRCV) là 1 nơi được coi là vương quốc của hòa bình, tuy thuộc Athanor nhưng khá là tách biệt với đời sống loài người. Dù vậy, KRCV vẫn luôn sống hòa đồng, thân thiện, và đặc biệt hận ghét chiến tranh, máu đổ. Giờ đây, khi khu rừng bị đốt...thì thiên nhiên sẽ nổi giận vì đã mất đi nơi sống của mình. Nữ hoàng Tinh Linh -Tel'Annas, sẽ có thể mở ra chiến tranh bất kì lúc nào!
Nhưng mọi chuyện đâu chỉ dừng ở đó...
-T-Thưa hoàng tử?!!!-Ngay lập tức, 1 tên lính nữa lại chạy vào
-Chuyện gì nữa!
-Trung tâm thị trấn...rối loạn rồi! Có bao nhiêu kẻ phản loạn đã nhảy vào và đe dọa dân chúng, thậm chí chúng còn giết 1 trong số đó!
-C-Cái...
Phải, đây thực sự là cơn ác mộng...Thiên nhiên trở nên bất thường là do vậy...Chúng biết chuyện gì sẽ xảy ra...Một thảm họa chưa từng có ở Athanor...
-K-KẺ NÀO!!-Tulen tức giận đập mạnh xuống cái bàn bên cạnh...thì chợt trong đầu anh hiện ra...lời nhắn...
-Muốn trả giá...hãy trả bằng cái chết...Hahahaha...
Cái tiếng cười đến man rợ lại ám ảnh trong đầu anh...Có vẻ...Chiến tranh lại chuẩn bị nổ ra nữa sao...Có thể gọi đây là...Tối hậu thư...nhỉ?
Rồi Tulen sẽ phải xử lý chuyện này ra sao? Liliana - nàng cáo ngây thơ sẽ như thế nào trước tình hình này? Và còn bao người khác nữa...
Còn tiếp...
T bí ý tưởng rồi, nên tạm dừng thôi!
Thực sự là đã nghĩ ra cái kết khá đẹp nhưng khi viết ra thì hơi khó các bn ạ
Thôi, bye bye mn =)))
734 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomanceMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)