Nhìn Tulen và Butterfly cứ "ân ái" thế kia, Liliana có 1 cảm giác khó chịu trong người. Cô giận, nhưng vì sao chứ? Ko có 1 lý do cụ thể, sao mà tự nhiên chửi rủa, đánh đập đc? Thực sự cô muốn xả hết cơn giận vào người Tulen đang chơi đùa trước mặt mình kìa, dám thân thiết với ng khác trước mặt mình..."Được, tối nay tôi sẽ xử anh"
-E hèm! Vậy bao giờ chúng ta bắt đầu?-Liliana nói tỏ vẻ sự khó chịu
-Hả? À, bây h luôn chứ. Butter, phiền cậu xuống đc k, ko thì tớ k "chiều" cậu lần sau đâu-Tulen
-Ơ, ko ko, tớ xuống-Butterfly
-Hả? Chiều? Tulen, anh dám!!!-Trong lòng Liliana đang có 1 ngon lửa căm hận cháy bừng lên, nó không khiến ai cảm thấy nóng nức, nhưng lại khiến ai đó lạnh gáy...
-Hắt xì! Sao tự nhiên thấy lạnh thế ko biết-Tulen
-Hửm, trời nắng ấm mà nhỉ?-Butterfly
-Thôi kệ đi, quay lại vấn đề chính...Em sẵn sàng chưa Liliana?
-Rồi-(Cách đáp lạnh lùng của chị Ly)
-Vậy đi thôi nào!
.........................
3 người cùng ra 1 bãi đất trống gần lâu đài để bắt đầu. Đi theo còn có những người lính canh của lâu đài.
-Được rồi! Mau bắt đầu triệu hồi "nó"!-Tulen
-Rõ!-Lính
Mấy tên lính bỗng lấy đâu ra mấy quyển sách cổ, đọc vài từ khó hiểu từ cổ xưa, nhưng tất cả đủ hiểu đó là phép "Call of the Haunted" (Kiểu Gọi hồn ý), gọi ra 1 con quái thú cổ xưa cực tàn bạo, nhưng đang bị phong ấn dưới sức mạnh phép thuật cổ đại này.
-Đây chính là linh hồn của rồng hắc ám Kraydus, con rồng đã bị chính tổ tiên của LĐKN giam giữ nó suốt thời gian qua. Và họ đã quyết định tuyển những người thực sự có thể bảo vệ Athanor bằng cách đánh bại linh hồn của con quái thú này. Tiêu diệt được nó, quyền năng phép thuật của nó sẽ thuộc về em, và em sẽ được vào hàng Pháp sư của lâu đài-Tulen giải thích
Liliana chả nói gì, chỉ gật đầu nhẹ, hàm răng vẫn nghiến kêu ken két, có lẽ vẫn không nguôi được chuyện lúc nãy( Chuyện j chắc mn biết rồi)
-Thả nó ra!-Tulen vừa nói rồi dùng Lôi động tránh ra 1 bên, mấy tên lính ngưng đọc thần chú, cũng chạy ra 1 bên, Butter cũng theo
Cuộc chiến bắt đầu....
Vừa ngưng câu thần chú, con rồng "Grào" lên 1 tiếng, rồi ánh mắt chợt đỏ lên nhìn về phía cô, con rồng lao nhanh tới
-HỒ QUANG ĐẠN!-Liliana cầm chiếc ô vung mạnh, 1 luồng đạn xanh hư ảo được phóng về phía con rồng, nó bỗng bị choáng 1 lúc, pha lao tới đã bị ngăn chặn thành công. Tiếp đó, cô bỗng bay lên bằng những chiếc đuôi cáo và chiếc ô, tay đưa cái ô lên trời hô to: "HỒ QUANG LỰC!", rồi chỗ con rồng đang đứng bỗng có 1 vụ nổ tầm trung màu xanh như luồng đạn vừa rồi. Khói bốc lên từ vụ nổ, ko còn thấy con rồng cử động...
-Yếu đuối...-Liliana nói rồi gập ô lại, nhưng...
-GRÀO!!!-Con rồng còn sống sau combo vụ nổ vừa rồi. Nó dùng đôi cánh tím trên lưng nó bay lên, định cho 1 phát vuốt chí mạng vào cô.
-Còn sống cơ à? Ko có lần 2 đâu!-Liliana cười, bay lượn né từng phát cào của con rồng. Bay chán rồi, cô lại tung chiêu "Hồ quang đạn" lần 2 làm cho con rồng lại bất động, cộng thêm 1 vụ nổ "Hồ quang lực", có lẽ nó ko còn cơ hội sống sót rồi....
Nhưng không! Con rồng ko những sống sót, mà nó còn biến đổi....Trên thân nó có những mảnh thủy tinh tím...Đây chính là lục bảo có khả năng kháng phép thuật rất cao. Combo vừa rồi bây giờ có lẽ ko xi nhê với nó nữa
Liliana đã phát hiện ra điểm vừa rồi, cô cố nuốt nước bọt, như thể có j cứ tắc nghẽn ở cổ họng...
Tuy là nó đã gia tăng kháng phép, nhưng Liliana có khả năng đánh xa nên vẫn có ưu thế. Liliana liên tục di chuyển để tung phép vào con rồng, nó vẫn ở trong thế bị động. Rồi nó chợt phát ra 1 thứ sóng âm khiến ai cũng không chịu được, như thể sắp thủng màng nhĩ rồi. Mặc dù đã gập tai cáo lại rồi nhưng Liliana vẫn phải lấy tay bịt tai lại. Nhân cơ hội này, con rồng đã bay lên và cho Liliana 1 phát cào trời giáng, khiến cô bị hất tung ra xa.
-LILIANA!!!!-Tulen ở ngoài hét to, định chạy vào, thể hiện rõ sự lo lắng. Nhưng Butterfly đã ngăn anh lại:
-Đây không phải cuộc chiến của ta, hãy lặng lẽ ở ngoài chứng kiến đi Tul à
-Nhưng...Liliana...
-Tớ biết cô ta đang gặp nạn. Nhưng đây là 1 bài kiểm tra, cô ta phải tự thân vận động. Là giám khảo, tớ ko cho phép cậu ra đó!
-À...ừ-Tulen đành bó tay ngồi xem tiếp
Còn ở chỗ Liliana, cô bị thương khá nặng, vết cào của con rồng hằn rõ trên má cô, lan xuống cả phần thân. Nó thực sự đã mạnh hơn hẳn, cứ đà này, cô sẽ gục trước nó mất. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô k thể ở lại LĐKN, để Tulen....rơi vào tay Butterfly?Nghĩ đến điều này, cô chợt điên cuồng lên, gào thét rất dữ dội. Cơ thể cô đang biến đổi....thành 1 con hồ ly sát thủ...Lúc này, cô ko thể kiểm soát bản thân mình nữa do ám ảnh 2 người kia. Cô cứ lao lên cào con rồng, rồi lướt đi lướt lại, con rồng k phản ứng kịp. Nó lại phát ra thứ sóng âm khó chịu ấy, nhưng không ngăn đc Liliana, cô vẫn lao như 1 con thú bị bỏ đói chợt nhìn thấy con mồi.
Chịu rất nhiều sát thương từ những vết cào, nhưng con rồng vẫn còn sống. Thậm chí nó còn cào đau hơn trước, gây cho Liliana 1 đau đớn không nhỏ. Cô thực sự chịu quá ngưỡng báo động luôn rồi! Lần này sẽ là lần cuối cùng...và cô sẽ cho nó 1 cái chết thật thương tâm!
Liliana lao lên, dùng "Hồ vĩ kích" để vẩy 9 cái đuôi của mình như những lưỡi kiếm sắc nhọn đâm vào da con rồng. Bụi cũng bay mù mịt nhờ pha vẩy đuôi ấy. Con rồng tạm thời bị giới hạn tầm nhìn. Lúc này, Liliana vận sức, tạo ra 1 quả cầu siêu khổng lồ, nhưng bay lại rất chậm về hướng con rồng kia. Nhưng vì con rồng chả thấy j, sao mà né được. Bụi tan hết, quả cầu đã chạm vào con rồng...
BÙMMMMMMM!!!!!!!!
Tiếng nổ vang lớn khắp Athanor, kèm theo 1 chấn động không nhỏ. Mấy người gần đó đều bị văng đi xa, nhưng Tulen với Butterfly vẫn cố gắng đứng vững. Mấy người ở xa thì đều ngã sml=)). Còn con rồng thì...khỏi phải bàn, xác nó nằm giữa 1 cái hố to đùng, lại còn bị đốt cháy đen thui, thân vẫn còn vài ngọn lửa đang cháy. Cái chết thật thảm...
Quyền năng phép thuật đã thuộc về Liliana, và giờ chính thức cô đã là pháp sư thực thụ của LĐKN. Mọi vấn đề đã ổn thỏa...
Không! Vẫn còn 1 chuyện nữa. XỬ LÝ TULEN!
*Còn tiếp*
Thứ 5 là có chap, đúng như lịch thôi=))
Tận hưởng đi nhé!
Bye bye mn!
1261 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomanceMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)