RẦM!!!
-Hộc...hộc...Xin đc...hộc...thất lễ...-Tulen đập cửa xông vào, thở k ra hơi do vừa chạy hết sức vào phòng Nữ hoàng. Coi bộ có điều gì đó quan trọng anh muốn nói
-Bình tĩnh nào, ta có biến mất đâu mà phải vội vàng, hấp tấp. Nào, lấy hơi đi, rồi nói xem ngươi có chuyện gì mà phải đến đây?-Ilumia
-Phù...Thưa Nữ hoàng, chắc Người đã biết rằng tên Quillen- người được cho là "Sát thủ giấu mặt" đã bị tiêu diệt...
-Chuyện đó chẳng phải chính ngươi thực hiện và chứng kiến tận mắt sao?-Ilumia vẫn chưa hiểu ý Tulen
-Vậy mà...Tại sao lại có cái này gửi đến đây, thưa Nữ hoàng...-Tulen từ từ đến gần Ilumia, đưa bà tờ giấy mà anh đang nắm chặt trên tay từ phòng ăn đến giờ
-Hmmm...Lạ thật...1 trò đùa...hay là kẻ đồng minh?-Ilumia nhìn tờ giấy 1 lúc lâu rồi tỏ ra bối rối
-Dạ...Và thực ra thì...còn 1 vấn đề nữa...-Tulen ngập ngừng
-Còn trò đùa nào nữa sao?
-Không...Ý là...Tên Quillen...không đơn thuần chỉ là 1 sát thủ...-Tulen nói rồi lấy tờ giấy, anh chỉ cho Ilumia cái lớp giấy đằng sau của cái bức thư này (Nhớ bức thư đặc biệt không mn~)
Và...lớp giấy đó...đã làm Ilumia phải nhăn mặt...
-V-Vết cào...Maloch?!
Phải, lớp giấy đó...chính là dấu vết móng vuốt của Quỷ vương Maloch - kẻ đứng đầu và dẫn dắt LLSĐ. Kèm theo đó là lời...thách thức tái chiến...
Trong 2 người đều đặt ra câu hỏi...Quillen và Maloch có quan hệ gì với nhau...Thực sự "Sát thủ giấu mặt" là ai...Câu trả lời thì còn quá mơ hồ để kết luận!
-T-Tái chiến...Suốt bao năm qua, hắn vẫn k chịu từ bỏ cái âm mưu thống trị Athanor sao...Tên tham lam...-Ilumia vừa nói, vừa đập tay xuống ngai vàng. Có vẻ Nữ hoàng đã nổi giận...
-Dù gì thì...Ta cần phải rèn luyện lực lượng ngay từ bây giờ! LLSĐ không phải 1 tay thích đùa với tính mạng đâu thưa Nữ hoàng...
-T-ta hiểu rồi...Ngươi lui đi...
--------------------------------
Tại 1 nơi khác...
-Việc chuẩn bị thế nào?!-?????
-Đã xong, thưa thủ lĩnh. Việc thi hành sẽ bắt đầu sớm thôi
-Hừ, liệu mà làm cho xong việc! Đừng có như thằng Quillen vô dụng, vì cái dục vọng mà bỏ đi tính mạng!
-Thủ lĩnh chớ lo! Ta, Mganga-Tên hề ma quái, sẽ hoàn thành nhiệm vụ đúng như ý muốn thủ lĩnh...
BÙM!!!
-----------------------
Trời đã chuyển sang xế chiều, mặt trời dần lặn về phía Tây, bầu trời như nhuộm đỏ...Bởi máu chăng? Không, bởi lửa...Ngọn lửa chứa 1 cái gì đó gọi là "ám khí chiến tranh"....
Tulen đi loanh quanh khắp lâu đài để tránh mặt mọi người, kể cả Liliana. Anh muốn được 1 mình để có thể yên tĩnh. Thực sự mà nói, anh cực hận Maloch. Hắn là kẻ gây ra chiến tranh, đã lấy đi bao nhiêu thứ của Tulen thời thơ ấu. Trong đó có...tính mạng người thân...(Đoạn này t xin k liệt kê ra nhek)
Trời cũng chuyển sang 1 màu đen huyền bí, vườn hoa tú cầu anh thích cũng không còn thấy rõ để tận hưởng vẻ đẹp nữa, anh lặng lẽ đi về lâu đài. Và đúng như dự đoán của Tulen, Liliana đang ngồi trên giường chờ anh...
-Anh đã đi đâu vậy hả? Ai cũng lo lắm đó! Có chuyện gì thì cũng phải biết nói 1 tiếng chứ! Có biết em cả chiều không thể làm nổi việc gì vì lo cho anh không! -Vừa vào phòng, Tulen đã bị Liliana trách mắng
-Anh xin lỗi...Chỉ là...anh muốn được một mình...-Tulen cúi đầu hối lỗi
-Mồ...Thôi được rồi, vậy có thể kể cho em biết chuyện gì đang xảy ra với anh không...
-Thì...chuyện là...-Tulen bắt đầu kể hết sự việc ở phòng Ilumia
-Tái chiến?!!!! Sao lại có thể...
-Phải, anh cũng không ngờ được...Anh không thể ngừng nghĩ về nó...Những lúc ấy, anh chỉ muốn xa lánh mọi người...
Liliana cười mỉm, hôn vào trán anh, rồi sà vào lòng anh mà ôm trọn người anh...
-Có thế nào...thì em cũng luôn ở đây với anh mà. Đừng lo lắng quá, nhé?
-Ừ-Ừm...-Tulen cười trừ...
Mặt trăng dần lên cao, những đám mây đen bỗng che mờ ánh trăng lại...Rồi tiếng sói kêu lên...Thật sợ hãi...Nhưng còn điều đáng sợ hơn...
PHẬP!
-Argh!- Tulen bỗng cảm thấy nhói sau lưng, anh bị cắn! Nhưng bởi ai chứ, ngoại trừ...
-L-Liliana?!-Trước mặt anh bây giờ là 1 con hồ ly chín đuôi, với ánh mắt đỏ như máu như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy...
Chuyện gì đang xảy ra....
Jokes...have just been started...
Những trò vui...chỉ mới bắt đầu....
Ok, hẹn gặp lại mn sau thi nhek...
Buồn lắm nhưng phải chịu thôi...
Bye bye mn=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Liliana x Tulen ( LQM Couple)
RomantikMik thik chơi Liliana cx như cặp đôi này nên mik mới viết. Mong đc ủng hộ ! Nguồn ảnh: Chị Google ( Của ai thì nói với mik 1 tiếng, mik xin mượn nhé)