Chap 30: Sát thủ giấu mặt

387 8 23
                                    

7h sáng...

Tiếng chim hót lảnh lót qua khe cửa sổ, cùng 1 chút tia nắng nhẹ sớm mai đã làm hồ ly Liliana tỉnh giấc. Dường như cô vẫn còn cảm giác ê ẩm vì đêm qua đã lỡ "lên đỉnh" cùng Tulen. Nghĩ đến chuyện ấy, mặt Liliana lại đỏ ửng lên...

-Tên Quillen chết tiệt...Dám chuốc cái thuốc quỷ quái gì đấy lên người ta...Kiếp sau ta mà gặp lại ngươi ta sẽ băm ngươi thành từng mảnh!-Liliana thầm rủa Quillen trong lòng

-Cơ mà...Hôm qua Tulen làm cũng sướng thiệt...1 phần nhờ hắn...Ê! Ê! Mình đang nghĩ gì vậy?! Không! Mình trở nên dâm đãng từ bao giờ vậy?! Ứ chịu đâu~~-Liliana đỏ mặt, lắc đầu, lăn lộn vì ngượng ngùng, xấu hổ

-Có chuyện gì vậy, mới sáng kia mà...-Không như mọi khi, đã khá muộn so với Tulen thường ngày luôn dậy sớm, anh vẫn còn nằm trên giường, mắt cứ lúc mở lúc nhắm vì buồn ngủ, còn 2 cánh tay đang ôm lấy người Liliana. Lúc đó cô mới nhận ra...cái áo mình đang mặc...không đóng cúc, và Tulen đang để tay bên trong lớp áo...

-Á!!! Đồ biến thái!!!!-Liliana mặt đỏ như quả cà chua chín cầm lấy cái gối đập thẳng 1 phát vào mặt Tulen, làm anh ngã ra sàn

-Ặc! Đau quá! Em làm cái gì vậy hả?!-Tulen ôm đầu ngồi dậy với vẻ mặt cằn nhằn

-Anh dám...lột đồ em...Không chịu đâu~~ Cơ thể của em...Anh đã làm gì?!-Bỏ qua kí ức đêm qua, Liliana truy vấn Tulen

-Em bị sao vậy?! Chính hôm qua em là người tự lột đồ cả của anh lẫn em, lại còn...bảo làm tình...-Tulen hơi ngượng ngùng nói...khiến Liliana lại càng đỏ mặt hơn trông rất dễ thương~

-Ơ...Vậy sao...Em xin lỗi...-Cô nàng cúi mặt nói, rồi ra chỗ Tulen xoa trán anh-nơi cô vừa cho 1 "đòn trời giáng"

-Nhưng nếu như hôm qua thực sự như thế...-Liliana hỏi tiếp, 1 tay sờ bụng của mình-Thì chả phải em sẽ...

-Phải...Em sẽ cho 1 thiên thần bé nhỏ ra đời...-Tulen cúi đầu nói-Tại anh, anh không biết kiềm chế sự khoái lạc trong mình lại...

(Chả thế, chế hôm qua sung vê lờ^^)

-Nhưng mà...Anh sẽ cố gắng tìm giải pháp để em không...-Chưa kịp hết câu, Liliana đã chặn bằng 1 nụ hôn thật ngọt ngào, say đắm...Tulen chìm trong sự ngọt ngào ấy, anh lấy 2 tay ôm thân thể bé nhỏ của cô, khiến 9 chiếc đuôi của cô nàng cứ vẫy vẫy vì thích thú...

1 lúc sau, Liliana mới nhả môi anh, cười tươi:

-Không cần đâu anh à! Mình sẽ nuôi nó nhé, được không anh? Dù gì đó cũng sẽ là thiên thần bé nhỏ của chúng ta, em yêu nó lắm~Đây như 1 món quà của chúa Trời ban phước cho anh và em đấy~~

(Phải, phải, Chúa cho 2 chế "lên đỉnh" còn gì^^)

-Em đã nói thế thì anh không còn cách nào khác...-Trước mong muốn của Liliana, Tulen gãi đầu đành đồng ý. Liliana vui lắm, tất nhiên rồi. Có người mẹ nào lại không yêu thương, trân trọng đứa con của mình đâu cơ chứ...

Liliana bèn ôm chầm lấy anh:

-Cảm ơn anh nhiều lắm...vì đã đến bên em trong cuộc đời này...

-Anh cũng vậy...-Tulen tựa đầu vào vai Liliana nói, rồi lại ngẩng lên-Thôi, mình thay quần áo rồi cùng bắt đầu 1 ngày mới nào!

-Dạ!-Liliana vui vẻ nghe lời, đứng lên bước vào nhà vệ sinh để thay đồ


*15 MINUTES LATER*

Tulen và Liliana bước ra tiền sảnh với 1 bộ dạng chỉnh tề không kém phần "bảnh" và "quyến rũ". Họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng đều hướng mắt nhìn và hỏi thăm. Tuy nhiên, Butterfly thì lại không thấy bóng dáng đâu. Có lẽ cô nàng đã đi làm nhiệm vụ từ sớm. 1 sát thủ bậc S như cô thì không nhiều việc mới lạ...

Quay trở về vấn đề chính, 2 người kia vui vẻ cùng mọi người tận hưởng bữa sáng & nói chuyện với nhau. 1 trong số đó tò mò hỏi về "đêm qua"...

-Tulen~~~-Không ai khác chính là "đấng" Valhein, người đã có công lớn trong việc "truyền kinh nghiệm" cho Tulen

-C-Công tước gọi tôi có chuyện gì?-Tulen

-Tối qua tôi có nghe tiếng gì đó trong lâu đài, mà lúc đó chỉ có mỗi 2 người...Lạ ghê nhỉ~~-Valhein

-T-Thế thì lạ thật nhỉ?

-Cậu còn nói thế sao? Chả phải c----Ưm...-Chưa kịp nói, Violet đã dùng tay mình bịt miệng Valhein lại. Không biết có phải trùng hợp hay không mà Valhein ở đâu thì 96,69% Violet ở đó...

-Cậu thông cảm, Valhein còn say từ đêm qua...-Violet

-À, vậy sao...Vậy cô đưa anh ấy đi nghỉ đi...-Tulen

-Này này, tôi không s---Ưm...-Valhein k thể tranh thủ mà nói ra ý kiến của mình, phải chịu để Violet "xử lý"...


*Chỗ Liliana*

-Chị Lili, tối hôm qua em nghe tiếng gì đó trong lâu đài...như là tiếng rên ý...Rợn lắm...-Alice

-Ơ-Ớ, đâu có, c-chắc là do ma đấy! Ma đấy em à!-Liliana lúng túng trả lời

-Có ma sao?! Alice sợ lắm!-Alice sà vào ôm lấy Liliana, coi bộ Alice quá ngây thơ rồi...

-------------------

Mọi người vẫn đang tận hưởng bữa ăn, thì chợt nhiên tiếng mở cửa "SẦM" làm ai cũng phải chú ý. Là 1 tên lính...

-T-Thứ lễ cho sự vô lễ của thần ạ! Thần xin gửi tờ giấy này tới Hoàng tử Tulen ạ?

-Ta đây!-Tulen bước ra- Tờ giấy gì vậy? Chắc hẳn phải quan trọng lắm?

-T-Thần không biết ạ...1 kẻ giấu mặt đưa thần cái này, bảo gửi tận tay cho Hoàng tử...

-Hửm? Thôi, ngươi lui đi...-Tulen đợi tên lính rời đi, rồi tay cầm cốc rượu đưa gần miệng, tay cầm tờ giấy để đọc...

CHOANG!-Cái cốc trên tay Tulen rơi xuống...Tulen mở to mắt nhìn tờ giấy, bỗng ra nhiều mồ hôi trên trán, rồi chạy nhanh ra cửa. Anh đi đến phòng Nữ hoàng...cùng tờ giấy ghi:

-Cuộc chiến...bây giờ mới bắt đầu...

Sát thủ giấu mặt


*Còn tiếp*...

Lỗi Watt mọi ng ạ! Có ai bị thế không? Mấy hôm t không vô được, bực không chứ!

Nhưng thôi, chap mới cũng đã ra lò rồi, mọi người tận hưởng nhé!

Chúc mọi ng cuối tuần vui vẻ:)))

Bye bye mn=))


Tái bút: Viết rồi đấy nhek ZzMelodyzZ, 3 tiếng đấy!



1086 từ

Liliana x Tulen ( LQM Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ