Chap 43: Đổ máu (P6)

174 11 4
                                    

-T-Tại sao ngươi!!!! 

Maloch tức giận mà cũng run run chỉ tay vào mục tiêu trước mặt - Tulen

À không, bây giờ phải gọi là...

-Ta ư?! Ngươi nói ta - Tân thần Hoàng Kim này ư?! Vậy...có chuyện gì nào thưa quý ngài Maloch Đại Vương?

-N-Ngươi dám...!

Cách nói chuyện của tên Tân thần thực sự đang làm Maloch muốn tức điên mà chém đôi cả thế giới này vậy...

Trước mặt hắn không phải tên Tulen luôn run sợ như vừa rồi...Vậy đây thực sự là ai?

-----------------------------------

Quay lại trước đó 1 chút...

Tulen với Liliana chạy sâu vào trong rừng, sau khi 2 cận thần Thiên Hà, Murad và Zill bị hắn đánh tung đi chỉ với 1 nhát đao. Và ngay lúc đó...Liliana đã trao cho Tulen 1 nụ hôn nồng thắm giữa chiến trận đẫm máu...

Bỗng chợt 1 thứ gì đó hiện lên trong tâm trí Tulen...

Hình ảnh này...Khung cảnh này...Đã từ bao h?! 

Là 1 vương quốc...trông có vẻ là Athanor, nhưng nó không giống những gì Tulen đã từng thấy 

Những vùng đất vẫn đang xây dựng, người dân thưa thớt, xung quanh chỉ toàn rừng là rừng, sừng sững xa xa là 1 tòa thành y hệt Lâu Đài Khởi Nguyên

Đây là Athanor...200 năm về trước

1 suy nghĩ chợt lóe lên trong Tulen, thật ngẫu nhiên...Không?! Là giọng Liliana!!!

Cô đang kết nối tâm trí với anh qua nụ hôn vừa rồi?!

-Em ở đây...để nói với anh...về câu chuyện sức mạnh của Tân thần...

Câu chuyện bắt đầu từ đây...

---------------------

Những ai đã đọc phần trước có lẽ đã biết, những vị thần Thiên Hà đã đến Trái Đất để giúp những con người nơi đây tạo nên 1 nền văn minh cho riêng mình. Con người được dạy rất nhiều thứ có ích, từ kĩ thuật xây dựng, cách trồng trọt, cho đến kĩ năng chiến đấu, cách sử dụng ma thuật, thần chú, v.v...

Rồi không ngờ 1 ngày, xuất hiện thế lực hắc ám tự xưng "Lực Lượng Sa Đọa" bỗng ập đến xâm chiếm Athanor...

Sức mạnh của thế lực này phải nói là "kinh hoàng", tạo nên 1 cơn ác mộng không thể không ám ảnh người dân...

Đi đến đâu, ta cũng chỉ thấy máu...và thịt, đầu, nội tạng...tung tóe khắp xó...

Không khí âm u, tiếng sói ở đâu cứ hú lên thật kinh rợn....

Đối mặt với điều này, những vị thần không thể ngồi yên nhìn được...Họ đã trực tiếp đối đầu với chúng, cùng với sự trợ giúp của 1 bộ tộc chuyên về ma thuật : "Hồ Ly"

Bộ lông trắng mượt, 9 đuôi dài cùng với vẻ đẹp đầy tà mị đã làm nên sức mạnh của bộ tộc. Mỗi cái đuôi như thể hàng chục cuốn sách ma thuật cùng hàng trăm cây gậy phép, cộng lại thành 1 nguồn ma thuật khổng lồ. Tất nhiên, mạnh hay không tùy vào từng người sử dụng mà thôi.

Liliana x Tulen ( LQM Couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ